Phim Ảnh

Đăng ảnh đi dự đám cưới, Sophie Turner của ‘Game of Thrones’ bị fan troll nhớ đời

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Sansa Stark là nhân vật có nhiều bất hạnh gắn với những tiệc cưới trong "Game of Thrones". Và ngoài đời, Sophie Turner – nữ diễn viên thủ vai nhân vật này cũng bị fan trêu chọc khi đi dự đám cưới một người bạn.

Sansa Stark là một trong những nhân vật nữ chính trong series truyền hình nổi tiếng Game of Thrones. Dù là một thiếu nữ xinh đẹp, xuất thân cao quý nhưng cuộc đấu đá tranh quyền trong phim đã khiến nhân vật này gặp vô số tai ương, bất hạnh. Đặc biệt hơn nữa, hầu hết những sự kiện chấn động trong cuộc đời lận đận của cô luôn gắn với những bữa tiệc cưới đầy ám ảnh.

Chẳng hạn, ở mùa 3, cả gia đình nhà Stark của cô đã bị tàn sát đẫm máu trong bữa Tiệc Cưới Đỏ. Bản thân Sansa dù khóc thương cho gia đình mình nhưng vẫn phải cắn răng làm lễ cưới với một người mà cô không hề thích - chàng lùn Tyrion Lannister. Sang đến mùa 4, cô cũng phải chứng kiến một vụ đầu độc kinh hoàng trong Đám Cưới Tím giữa nhà vua Joffrey và công nương Margaery Tyrell.

Về sau, Sansa chạy trốn đến chỗ dì mình là Lyra nhà Arryn. Tuy nhiên ngay sau khi gặp mặt cô, dì Lysa lại tổ chức tiệc cưới với Petyr Baelish - một người đàn ông đang dòm ngó Sansa. Thế là chính đám cưới của dì lại bắt đầu một chuỗi ngày khốn khổ mới của cô.

Đến mùa 5, Sansa bị ép kết hôn với Ramsay Bolton, một gã bệnh hoạn, bạo lực, đánh đập cô không ngớt. Hình ảnh Sansa mặc váy cưới trắng đẹp đẽ dưới trời tuyết mà gương mặt khổ sở đã trở thành khoảnh khắc khó người hâm mộ nào quên được.

Trên phim, nhân vật Sansa Stark gặp nhiều bất hạnh liên quan đến đám cưới như vậy, nên ngoài đời cứ mỗi lần Sophie Turner - nữ diễn viên thủ vai này - đi dự lễ cưới là các fan Game of Thrones lại có dịp trêu cô nhiều vố nhớ đời. Mới đây, nam ca sĩ Nick Jonas, cựu thành viên ban nhạc anh em Jonas Brother đình đám đã làm lễ kết hôn với diễn viên gốc Ấn Độ xinh đẹp Priyanka Chopra. Sophie Turner với tư cách bạn gái đã đính hôn của Joe - anh trai Nick cũng tới dự trong trang phục lộng lẫy.

Ngay khi những bức hình Sophie đi dự đám cưới được báo giới đưa lên mạng, nhiều người hâm mộ Game of Thrones đã chia sẻ chúng cùng những câu đùa liên quan tới bộ phim với tốc độ chóng mặt.

“Sau khi giết Ramsay Bolton, Sansa đã lên sàn quẩy nhảy nhạc Bollywood rồi nè” - người dùng Twitter Anurag.

“Tôi chưa từng thấy cô ấy hạnh phúc đến vậy trong một đám cưới” - người dùng Twitter Shreemi Verma.

“Sansa đang nhảy múa trên mộ Ramsay này” - người dùng Twitter.

Thậm chí, còn có người dùng Twitter vui tính chỉ ra địa điểm tổ chức đám cưới tại Ấn Độ của Nick và Priyanka là Rajasthan. Trong tiếng Ấn Độ, “Rajasthan” có ý nghĩa giống “King’s Landing” - một thành phố trong Game of Thrones nơi nhân vật Sansa đã chịu khổ ải một thời gian dài.

“Sansa Stark không hề biết rằng họ đang lừa cô ấy trở lại King’s Landing. Đáng lo quá!” - người dùng Twitter Prakash Sharma.

Với những fan có gout hài hước “mặn” như thế này, không biết khi Sophie Turner thực sự lên xe hoa thì cư dân mạng sẽ còn “troll” cô đến mức nào nữa.Thế nhưng trước mắt, cô nàng vẫn còn một mùa 8 của Game of Thrones để quảng bá, dự kiến sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất