Phim Ảnh

Dân mạng phát hiện chuyện Soobin - Hiền Hồ giống kịch bản phim Thái đến bất ngờ?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Khi câu chuyện tình ái giữa Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ đang được nhiều người quan tâm thì bất ngờ cộng đồng mạng xuất hiện thông tin chuyện này "bê nguyên xi" kịch bản phim "Secret of Superstar" của Thái Lan.

Những ngày qua, câu chuyện tình ái của HLV The Voice Kid 2017 Soobin Hoàng Sơn và top 4 The Voice 2017 Hiền Hồ đã gây nên sự xôn xao và quan tâm lớn trong dư luận, đặc biệt là các khán giả trẻ. Cũng chính bởi mức độ “ồn ào” ấy mà mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã tình cờ nhận ra điều kỳ lạ và không kém phần thú vị trong toàn bộ câu chuyện này.

Bức ảnh nguồn cơn của mọi rắc rối giữa Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ và công chúng.

Theo tài khoản Quang Huy Nguyen đăng tải trong một group kín trên mạng xã hội, rằng sự việc đã diễn ra giữa Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn giống kịch bản phim Secret of Superstar (tên tiếng Việt: Bí mật của siêu sao), từng trình chiếu vào năm 2008. Bộ phim có sự tham gia của dàn sao phim truyền hình Thái Lan như Mos, Best, Captain và đặc biệt là Bee Namthit. Với 35 tập, Secret of Superstar từng tạo cơn sốt lớn không chỉ ở Thái Lan mà còn ở Việt Nam và những quốc gia trong khu vực, bởi những câu chuyện “lật mặt showbiz” đầy chân thật.

Trở lại với câu chuyện giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ, tài khoản Quang Huy Nguyen chia sẻ khá cụ thể những điểm giống nhau trong sự việc này, từ sự nghiệp của từng nhân vật nam - nữ trong phim và ngoài đời thực; bối cảnh xuất phát của vấn đề rắc rối, lộ hình ảnh trên báo chí truyền thông; cách xử lý khủng hoảng của từng bên cho đến việc chia tay và cả chuyện người khác lên tiếng ẩn ý về câu chuyện này.

Bee Namthit trong vai Natedao.

Mos trong vai Gun.

Những sự giống nhau đến bất ngờ khiến cho không ít người nói vui rằng, liệu Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn có “tham khảo” kịch bản phim, hay thực tế mọi thứ chỉ là chuyện trùng hợp?

Sau đây là toàn bộ phần “nghi vấn” mà nhiều người đang tranh luận về sự giống nhau giữa đời thực của Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ và kịch bản phim Secret of Superstar:

Trong phim, Gun (Mos Patiparn Pataweekarn đóng) là chàng diễn viên nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan, trong đó khi cô nàng Natedao (Bee Namthip Jongrachatawiboon đóng) là diễn viên mới nổi, thường dựa dẫm vào người khác để nổi tiếng và khát vọng trở thành ngôi sao hạng A dù năng lực hạn chế. Sau một lần gặp gỡ Gun, cô quyết định tìm cách tiếp cận và hẹn hò với anh chàng diễn viên này bằng sự quyến rũ của mình. Chính nhờ vào những mưu toan của mình, Natedao đã leo lên nấc thang danh vọng, trở thành một người nổi tiếng giống như Gun.

Trong một lần nọ, Natedao là người chủ động hẹn Gun đi xem phim, và cô đã nhắn trước để phóng viên đến điểm hẹn, giả vờ như tình cờ, chụp được những bức ảnh dưới dạng paparazzi và nhanh chóng có mặt trên mọi tờ báo lớn nhỏ của Thái Lan.

Sau khi scandal xảy ra, truyền thông tập trung vào Gun, người hâm mộ bắt đầu tẩy chay anh khiến anh suy sụp và sự nghiệp dần như về với con số 0. Trong khi ấy, Natedao đã chia tay anh, đồng thời có một buổi gặp gỡ phóng viên, báo chí để khóc lóc, chia sẻ về sự đau khổ của mình trong mối quan hệ của hai người. Khán giả và giới truyền thông đã tin vào diễn xuất của Natedao, mọi người nghiêng về phía cô và ủng hộ cô, đồng thời luôn cho rằng Gun là người tệ bạc. Mãi về sau này, sự thật mới được phơi bày, công lý thực sự mới được trả lại cho Gun.

Bên cạnh đó, ngoài những sự kiện giống đến không ngờ trong câu chuyện của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ, tình tiết “quản lý của Gun biết rõ Natedao lợi dụng và bày trò đối với anh chàng nên đã đến gặp cô để nói lý lẽ” cũng được liên hệ đến HLV The Voice 2017 của Hiền Hồ - ca sĩ Tóc Tiên.

Còn nhớ vào chiều ngày 18/07, khi “bão” scandal tình cảm của cô học trò của mình và Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên đã có chia sẻ đầy ẩn ý trên Instagram của mình, rằng “Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức “người biết chuyện” phải vờ như không biết“.

Dẫu cho những suy đoán, liên hệ giữa hai câu chuyện này là gì đi chăng nữa, thì rõ ràng những vấn đề xoay quanh chuyện tình cảm của Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ trong những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cả hai trong mắt người hâm mộ và công chúng. Hy vọng rằng, với tư cách là một nghệ sĩ, cả hai sẽ được khán giả nhớ đến nhiều hơn thông qua những sản phẩm âm nhạc của mình, hơn là những câu chuyện đầy rắc rối như hiện nay. Vì dù gì đi chăng nữa, giọng ca Phía sau một cô gái cũng đã có những sản phẩm đầy ấn tượng, trong khi Hiền Hồ cũng đã có một mùa giải The Voice rất thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất