Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Diên Hi công lược' tái ngộ, làm nên tác phẩm mới mang tên 'Truyền Gia'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm ngoái, Diên Hi công lược nổi tiếng khắp các diễn đàn mạng Trung Quốc và cả các nước Châu Á. Nhờ sự nổi tiếng ấy, tên tuổi của các diễn viên trẻ Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn, Khương Tử Tân... cũng được đưa lên một tầm cao mới.

Sinh năm 1978, Vu Chính là nhà biên kịch kiêm nhà sản xuất phim truyền hình Trung Quốc. Không phải một diễn viên trong giới giải trí Hoa Ngữ, nhưng sự tiếng tăm của biên kịch Vu Chính lại không thua kém gì so với một diễn viên đang nổi tiếng hiện nay.

Bởi lẽ tên tuổi của Vu Chính gắn liền với những bộ phim ăn khách hàng đầu Trung Quốc, anh đã tạo nên rất nhiều bộ phim truyền hình xuất sắc như Liệt hỏa quân hiệu, Hạo Lan truyện, Diên Hy Công Lược, Mỹ Nhân Tâm Kế, Cung tỏa tâm ngọc

Đặc biệt là bom tấn Diên Hi công lược. Trước khi tác phẩm lên sóng, Ngô Cẩn Ngôn vẫn là cái tên vô cùng lạ lẫm với công chúng, nhưng phim ra mắt, Ngô Cẩn Ngôn trở lên nổi như cồn. Bên cạnh đó, các diễn viên thực lực như Tần Lam, Nhiếp Viễn tưởng như đã bị khán giả lãng quên thì một lần nữa lại vụt sáng, tìm được mùa xuân thứ hai.

Khả năng “mát tay” trong việc “khai quật” các diễn viên thành ngôi sao vụt sáng của Vu Chính một lần nữa lại được công nhận. Khán giả lại một lần nữa nhớ lại rằng sự nổi tiếng của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Viên San San… không thể không kể đến công lao của Vu Chính. Không chỉ có thế, sự nghiệp của các nam diễn viên sau khi đóng phim của Vu Chính cũng lên như diều gặp gió mà điển hình là 4 mỹ nam tên tuổi: Phùng Thiệu Phong, Trần Hiểu, Hoắc Kiến Hoa, Hứa Khải.

Ngày 23 tháng 10, Hoan Ngu Ảnh Thị tổ chức lễ khai mạc bấm máy khởi quay bộ phim mới có tên Truyền Gia (传家), Tần Lam và biên kịch Vu Chính cũng có mặt tại buổi lễ khiên fan hâm mộ vô cùng kích động.

Nhưng, điều đáng bất ngờ nhất chính là Hoan Ngu đã trực tiếp thay đổi tên trang chủ Diên Hi công lược thành Truyền Gia, thao tác thần thánh này thực sự khiến người ta cảm thấy cười không được, khóc cũng không xong.

Trong Diên Hi công lược, quan hệ chủ tớ của Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả, diễn xuất của cả hai người đã nhận được sự yêu thích của vô số fan hâm mộ. Đoạn tình cảm của nam chính Nhiếp Viễn với hai nhân vật này cũng được xử lý vô cùng xuất sắc, tuy bị gọi là “móng lợn” nhưng biểu hiện của nam diễn viên không hề khiến khán giả phản cảm. Ba diễn viên này cũng nhờ Diên Hi công lược mà kết duyên thành những người bạn tốt.

Được biết, dàn diễn viên của Truyền gia gần như giống hoàn toàn so với Diên Hi công lược, các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam, Nhiếp Viễn…vẫn sẽ tham gia vào bộ phim mới này. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như: Hàn Canh, Trịnh Khải…có thể nói dàn diễn viên của Truyền Gia khá là hùng hậu, hiện fan hâm mộ đang vô cùng mong chờ bộ phim mới này.

Tuy cùng một đội ngũ diễn viên, nhưng hành động trực tiếp đổi tên trang chủ của một bộ phim cũ thành một bộ phim mới hoàn toàn thực sự hiếm có. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng Vu Chính thật biết “giữ nhà”, lẽ nào là luyến tiếc 300 nghìn fan hâm mộ của Diên Hi công lược?

Bộ phim Truyền Gia lấy bối cảnh thời dân quốc ở những năm 20 của thế kỉ XX, chủ yếu kể về câu chuyện của ba chị em nhà họ Dịch. Họ vốn là những người có tính cách bất đồng thậm chí là trái ngược nhau, nhưng sinh ra trong thời loạn lạc, họ vẫn quyết tâm đoàn kết một lòng, cùng vượt qua mọi khó khăn gian khổ để thực hiện di nguyện kế thừa sự nghiệp làm giàu cho đất nước của người cha đã khuất.

Sự hợp tác trở lại của Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam khiến rất nhiều khán giả háo hức, cộng thêm hai nam diễn viên “doanh số phòng vé 2 tỷ NDT” là Hàn Canh và Trịnh Khải, phim được hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn tiếp theo trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất