Phim Ảnh

Dàn cast khủng của 'Cửu châu - Hộc châu phu nhân': Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Kiều Chấn Vũ và Ngô Tuyên Nghi

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có mong chờ đội hình diễn viên gồm Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Kiều Chấn Vũ,... của "Cửu châu - Hộc châu phu nhân"?

Cửu châu - Hộc châu phu nhân là phần truyện thuộc Cửu Châu hệ liệt của tác giả Tiêu Như Sặt. Nội dung của nó kể về Đế Húc, Phương Chi, Hải Thị. Ba người đối mặt với những rối rắm liên quan đến quyền lợi trong thời chiến, song họ đều kiên định với mục tiêu bảo vệ hoà bình. Giữa Đế Húc và Hải Thị nảy sinh một chuyện tình cảm động dù hoàn cảnh loạn lạc vẫn đang tiếp diễn.

Trong phim, Dương Mịch sẽ đảm nhiệm nữ chính Hải Thị, người có mối tình khắc cốt ghi tâm với Đế Húc.

Vai diễn nam chính, sau những tin đồn sẽ do một những cái tên như Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong, Trương Chấn đảm nhận, thì cuối cùng đã về tay Trần Vỹ Đình.

Trần Vỹ Đình từng cùng với Dương Mịch góp mặt trong bom tấn cổ trang, huyền huyễn Cổ kiếm kì đàm.

Trong Cổ kiếm kì đàm, Trần Vỹ Đình đóng vai vị đại sư huynh Lăng Việt của Đồ Tô, luôn trọng tình, thích bảo vệ người khác. Còn Dương Mịch là nữ chính Phong Tình Tuyết. Cả hai diễn viên đều không có nhiều phân cảnh diễn cùng nhau nên lẽ dĩ nhiên giữa họ cũng không có “phản ứng hoá học”.

Nam thứ của Cửu châu - Hộc châu phu nhân là Kiều Chấn Vũ, người từng đóng vai phản diện trong Cổ kiếm kì đàm. Như vậy, dàn cast chính của Cửu châu - Hộc châu phu nhân có đến ba người đến từ Cổ kiếm kì đàm. Nữ thứ còn lại của dự án là Ngô Tuyên Nghi.

Bạn có mong chờ đội hình diễn viên này của Cửu châu - Hộc châu phu nhân?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất