Phim Ảnh

'Đại Minh Phong Hoa' sắp lên sóng, Trương Nghệ Hưng vào vai Hoàng đế truyền kỳ liệu có thể cứu vãn rating của đài Hồ Nam?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim lịch sử cổ trang Đại Minh Phong Hoa do Trương Đình chỉ đạo, với sự tham gia của Thang Duy, Chu Á Văn, Trương Nghệ Hưng, Du Hạo Minh...sắp ra mắt khán giả trên sóng truyền hình Hồ Nam.

Đại Minh Phong Hoa (大明风华) là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết Lục triều ký sự của tác giả Liên Tĩnh Trúc Y, phim lấy bối cảnh vào đầu thời minh, khi đất nước Trung Hoa còn đang trong thời thịnh thế, kể về câu chuyện truyền kỳ Tôn Nhược Vi trải qua 6 triều đại với 5 vị hoàng đế.

Thang Duy là một nữ diễn viên hội tụ cả nhân khí và diễn xuất, cũng là một nữ diễn viên khác biệt với đại đa số các nữ diễn viên khác hiện nay. Cô ấy có khí chất xuất chúng, có sức lôi cuốn hấp dẫn mang phong cách riêng của mình. Cô từng được khán giả Hàn Quốc khen ngợi là một mỹ nhân có khí chất và ngũ quan vô cùng tự nhiên. Đại Minh Phong Hoa là bộ phim truyền hình đầu tiên của Thang Duy sau 12 năm kể từ bộ phim Phụ nữ không khóc (女人不哭) hợp tác cùng Đặng Siêu, Giả Nãi Lượng vào năm 2007. Trong bộ phim này, Thang Duy đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Là một trong những nghệ sĩ thế hệ mới muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực, Trương Nghệ Hưng vẫn luôn có thành tích đột phá trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và truyền hình, anh cũng đã mang đến cho khán giả không ít tác phẩm xuất sắc. Điển hình như vai diễn Nhị Nguyệt Hồng trong bộ phim Lão Cửu Môn (老九门) của Trương Nghệ Hưng đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Trong Đại Minh Phong Hoa, Trương Nghệ Hưng vào vai Chu Kỳ Trấn (Minh Anh Tông), đây được xem là một vị hoàng đế truyền kỳ trong lịch sử Trung Hoa. Chu Kỳ Trấn là vị hoàng đế thứ 6 và thứ 8 của triều Minh. Lần đầu tiên ông xưng đế khi mới chỉ 9 tuổi. Do biến cố thành Thổ Mộc, em trai ông là Thành Vương Chu Kỳ Ngọc lên kế vị, còn Chu Kỳ Trấn thì bị giam lỏng ở Nam cung. Tám năm sau, Chu Kỳ Trấn đoạt lại ngôi vị sau biến cố đoạt môn và xưng đế lần thứ 2.

Qua trailer do đoàn phim cung cấp, có thể thấy Trương Nghệ Hưng tạo hình vô cùng tuấn tú, toát lên vẻ quyền quý của một bậc đế vương.

Đại Minh Phong Hoa dự kiến lên sóng vào ngày 9 tháng 6 trên sóng truyền hình Hồ Nam, sau khi Trúc Mộng Tình Duyên vừa kết thúc. Liệu rằng Đại Minh Phong Hoa có thể giúp Hồ Nam TV cứu vớt “thảm họa rating” do Trúc Mộng Tình Duyên của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch mang lại hay không? Mời các bạn cùng theo dõi những tin tức mới nhất về bộ phim này trên SaoStar!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất