Phim Ảnh

Đài Chiết Giang phải chăng đang lãng phí danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh?

Minh Thiên
Chia sẻ

Đa số các tiểu hoa, tiểu sinh trong giới giải trí đều tranh thủ ra mắt nhiều tác phẩm của mình với khán giả thế nhưng mỗi Triệu Lệ Dĩnh gần một năm qua không ra mắt tác phẩm nào. Đài Chiết Giang phải chăng đang lãng phí danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh năm sau dựa vào "Danh nghĩa nhân dân 2" mà lật mình

Ngày 12 tháng 11 vừa qua, bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) do Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạo, Chu Nhất Vi, Lưu Khải Uy đã lên sóng trên đài Chiết Giang và đài Đông Phương. Từ các nguồn tổng hợp, có thể thấy dù chỉ mới phát sóng 2 tập đầu rating của bộ phim khá tốt, mặc dù bộ phim không được đầu tư PR nhiều.

Triệu Lệ Dĩnh luôn được biết đến là một trong nữ hoàng rating phim truyền hình. Các bộ phim mà cô ấy đóng chính bất luận là chiếu trên đài Hồ Nam hay đài Chiết Giang, hay cả đài Đông Phương, đều có thành tích cao. Nhưng đài Chiết Giang hiện giờ là đang lãng phí danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh.

Hiện nay theo bảng xếp hạng rating của các nhà đài thì đài Chiết Giang hiện nay đang đứng thứ 4, không thể vượt qua đài Đông Phương. Bởi vì nếu bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em thành công, thì cả 2 đài đều có lợi .Mà đài Giang Tô không thể vượt qua đài Chiết Giang, khoảng cách giữa hai đài rất xa.

Đài Chiết Giang không giữ lại Thời gian tươi đẹp của anh và em để chiếu vào năm 2019. Vì như vậy có thể ảnh hưởng tới vị trí quán quân. Xem ra đài Chiết Giang đã có cho mình nhiều bộ phim lớn cho năm 2019.

Trước hết chính là bộ phim Danh nghĩa nhân dân 2 với tên mới là Tài sản nhân dân với sự tham gia của Cận Đông, Trần HIểu, Tần Lam. Đài Chiết Giang sẽ dựa vào bộ phim này để cạnh tranh ngôi vị đầu bảng. Cửu châu phiêu miểu lục với sự tham gia của Lưu Hạo Nhiên, và Tống Tổ Nhi sẽ được chiếu vào mùa hè, như bộ phim Phù Dao năm nay.

Mộ bộ phim khác chính là bộ phim Đế Hoàng Nghiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Nghiệp của Mị Giả Ngữ. Bộ phim do Chương Tử Di sản xuất và tham gia diễn xuất. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Chương Tử Di sau 20 năm chinh chiến ở mảng điện ảnh. Với nội dung là thể loại nữ chủ kết hợp cung đấu, chiến tranh đầy hấp dẫn. Chỉ với điều này rating chắc chắn sẽ đạt trên 2%. Bên cạnh đó bộ phim Khánh Dư Niên cũng được khán giả quan tâm. Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Miêu Nị. Bên cạnh nội dung thì dàn diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất như Trương Ngược Quân, Lý Thấm, Lý Tiểu Nhiễm, Lý Thuần, Trần Đạo Minh, chắc hẳn rating bộ phim sẽ không hề thấp.

Ngoài các bộ phim trên thì đài Chiết Giang còn nhiều bộ phim như bộ phim Cũng bình phàm của Trương Quốc LậpTrịnh Khải tham gia diễn xuất. Với nội dung liên quan đến điều tra, tình tiết gây cấn các vụ án hóc búa sẽ khiến khán giả yêu thích. Bộ phim còn có sự tham gia của Lâm Phong, tài tử của TVB. Ngô Tú Ba Angela Baby cùng hợp tác trong bộ phim Khát vọng cuộc sống, bộ phim gửi thông điệp hy vọng khán giả cảm thấy yêu cuộc sống hơn, vượt qua khó khăn để tìm ý nghĩa cuộc sống.

Hay bộ phim Người bạn thật sự của tôi với sự tham gia của Đặng Luân, Chu Nhất Long, Angela Baby. Bộ phim lấy đề tài những người trẻ tiếp xúc với mua bán nhà đất, rồi từ đó họ gặp những mảnh đời khác nhau, giúp đỡ họ, để khiến cuộc sống càng đẹp hơn và ý nghĩa hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất