Phim Ảnh

D.O được người hâm mộ đặt biệt danh là 'AlMoKyung' - 'Người mà tôi nghĩ là tôi biết nhưng đã không biết'

Theo Soompi
Chia sẻ

Chương trình "Let’s Go! Video Travel" của MBC giới thiệu một cuộc phỏng vấn với D.O (EXO) cho việc phát hành bộ phim của anh ấy, "Swing Kids".

D.O bắt đầu bằng cách cảm ơn Let’s Go! Video Travel vì các video bài hát của EXO, cũng như việc EXO đã giành được giải thưởng Show BGM năm ngoái.

Sau đó, anh tiếp tục nói về Swing Kids. Trong phim đó, anh vào vai một tù nhân chiến tranh tham gia một nhóm nhảy. Anh giải thích, “Tôi đảm nhận vai diễn Roh Ki Soo. Anh ấy là kẻ gây rối lớn nhất tại trại. P.O.W. “. Đối với vai diễn này, D.O phải cạo trọc đầu, học cách nhảy tap dance và nói theo phương ngữ Bắc Triều Tiên.

D.O cho biết, “Tôi sẽ nói sự tương đồng của tôi với Roh Ki Soo là khoảng 50%. Tính cách của tôi có phần giống với Roh Ki Soo, nhất là ở tính cách sáng sủa và thái độ tinh nghịch, nhưng tôi không táo bạo hay gây ra nhiều rắc rối như anh ấy”.

Một trong những khía cạnh lớn nhất mà anh tập trung khi chuẩn bị cho bộ phim là nhảy tap dance. Anh chia sẻ, “Tôi đã luyện tập bất cứ khi nào có thời gian rảnh hoặc đặt chân xuống đất vì tôi phải thể hiện nhân vật của mình với kỹ năng nhảy tài năng”.

Ngoài việc có người hâm mộ trên toàn thế giới vì âm nhạc của anh ấy với tư cách là thành viên của EXO, anh ấy còn được công nhận là một diễn viên cho các vai diễn đa dạng của mình trong các bộ phim, Pure Pure, Room No. 7, Along with the Gods, Cart và nhiều hơn nữa. D.O cũng đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim My Annoying Brother tại Giải thưởng phim Rồng xanh lần thứ 38.

Khi được hỏi về ngày Jo In Sung nhận giải thay cho anh, D.O hồi tưởng lại, “Trái tim tôi rung động khi nghĩ về khoảng thời gian đó. Tôi đã biểu diễn tại buổi hòa nhạc EXO lúc đó. Tôi đã được chúc mừng bởi một đám đông rất lớn. Tôi đã nhận mic như một chiếc cúp và đưa ra bài phát biểu nhận giải thưởng của mình”.

Gần đây, người hâm mộ đã gọi D.O là “AlMoKyung”, tên viết tắt của cụm từ tiếng Hàn có nghĩa là, “Kyung Soo (tên khai sinh của D.O), người mà tôi nghĩ là tôi biết nhưng đã không biết”. Từ đó, cụm từ ấy đã được sử dụng khi D.O thường gây bất ngờ bằng cách làm một cái gì đó hoàn toàn khác với những gì được mong đợi với tính cách của anh ấy.

Trong khi anh ấy không chắc chắn tại sao anh ấy được đặt biệt danh, thì nhân viên sản xuất đã đưa ra ví dụ về thời điểm D.O đáng yêu đứng đằng sau một phông nền lớn thay vì ra sân khấu sau khi những bức ảnh của anh ấy được chụp tại cuộc họp báo của nhóm nhạc đình đám.

D.O cũng được hỏi về những gì anh coi là ba nét quyến rũ chính của mình. Tuy nhiên, anh trở nên nhút nhát và khiêm tốn, và anh tuyệt vọng nhờ nhân viên sản xuất giúp đỡ trước khi quyết định rằng đó là giọng nói, ánh mắt và sự quyến rũ của “AlMoKyung”.

Liên quan đến một mục tiêu mà anh ấy có cho tương lai, D.O trả lời, “Mục tiêu của tôi là tiếp tục diễn xuất. Tôi muốn trở thành một diễn viên mà công chúng có thể có mối liên hệ”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất