Phim Ảnh

Cynthia gần như điên loạn, phóng xe đe dọa tính mạng của Linh trong tập mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Chi tiết này khiến khán giả khá hoang mang, lo lắng cho nhân vật Linh (do Nhã Phương thủ vai) trong những tập tiếp theo của Tuổi thanh xuân 2.

Vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau, nhưng cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu vẫn còn chưa được hưởng bình yên thực sự. Hai người còn khá nhiều khó khăn phải đối mặt, từ việc bị hàm oan quanh cú shock của chủ tịch, bị gia đình phản đối tiếp hay công việc gặp nhiều vướng mắc. Chẳng những thế, sự bám đuổi quyết liệt của Cynthia để trả thù Linh, cướp lại Junsu khiến mọi chuyện càng trở nên rối rắm.

Tình huống giật gân được nhà sản xuất hé lộ, theo đó rất có thể Linh (Nhã Phương) sẽ gặp tai nạn do Cynthia tạo nên.

Trong những hình ảnh mới được nhà làm phim Tuổi thanh xuân 2 chia sẻ, kịch tịn của 2 tập phim lên sóng trong tuần này sẽ được đẩy lên đến cao độ. Với sự giúp đỡ của Linh, giám đốc Phong (Mạnh Trường) đã vạch trần âm mưu chiếm khu nghỉ dưỡng B của Dương - người anh cùng cha khác mẹ. Trước đó, Cynthia vốn bị Dương mua chuộc nên cũng trở thành mắt xích trong kế hoạch này.

Cynthia gần như điên loạn, phóng xe đe dọa tính mạng của Linh trong tập mới

Dương và Cynthia bị vạch trần về âm mưu thôn tinh khu nghỉ dưỡng B.

Thất bại trong tình yêu, giờ lại bị vạch trần trước mặt mọi người, Cythnia càng giận dữ điên cuồng, oán hận Linh vì cho rằng tất cả những khó khăn Cynthia gặp phải là do Linh. Nhân lúc Linh đang nghe điện thoại dưới hầm đỗ xe, Cythnia đã vạch ra kế hoạch vô cùng tàn độc: tăng ga, lao xe điên cuồng muốn đâm chết Linh.

Cynthia gần như điên loạn, phóng xe đe dọa tính mạng của Linh trong tập mới

Những hình ảnh khiến khán giả phải thót tim.

Tình huống này khiến không ít người hoang mang, lo lắng cho Linh. Nhiều người còn không tránh được cảm giác xót xa khi Junsu bị tai nạn vừa khôi phục được một phần trí nhớ, giờ lại đến Linh gặp nạn. Liệu Junsu có kịp ngăn cản Cynthia? Nguy hiểm nào còn đang chờ đợi Linh ở phía trước? Câu trả lời sẽ có trong tập 34, 35 Tuổi thanh xuân 2 lên sóng lúc 21h30 tối thứ 4 và thứ 5 trên kênh VTV3.

Chưa bao giờ khán giả lo lắng cho sự an nguy của Linh (Nhã Phương) như lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất