Phim Ảnh

Biến mất 43 ngày và bị cắt mất 14 tập, 'Cửu Châu phiêu miểu lục' phát sóng lại thành công

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cửu Châu phiêu miểu lục tuy biến mất 43 ngày xong sau đó không một lời nói mà nhẹ nhàng phát sóng lúc 22:00 và đã phát sóng lại rất thành công.

Cửu Châu phiêu miểu lục ấn định ngày phát sóng, sau đó chuyển ngày rồi lại không chiếu và hiện tại phim đã được phát sóng, từ đoàn làm phim cho đến fans quan tâm nhất không phải là độ nóng trong tuyên truyền mà họ chỉ cầu mong cho phim được thuận lợi ra mắt. Sau khi Cửu Châu phiêu miểu lục bị cắt phát sóng ngau gần giờ chiếu, nhân viên làm việc của đoàn từng nói: “Ngày ngày đều trong trang thái chuẩn bị phát sóng, tinh thần căng thẳng.

Xem thêm: 'Thân ái, nhiệt ái': Nụ hôn đầu của Đồng - Ngôn phu phụ
Khi Cửu Châu phiêu miểu lục vừa có tin phát sóng ngay vào buổi tối thì ngay lập tức đã có rất nhiều dân mạng quan tâm, chia sẻ và truyền tai nhau rằng thực sự rất trông đợi để xem phim, hi vọng không như lần trước.

 Lần chiếu lại này, Cửu Châu phiêu miểu lục đã bị cắt mất 14 tập phim làm nhiều người cảm thấy khá hụt hẫng. Khán giả cảm thấy việc cắt giảm phim sẽ làm cho thế giới quan và câu chuyện bị tổn hại, nhớ đến lần trước đạo diễn của phim khi nhận phỏng vấn có nói: Nội dung giả tưởng có khả năng sẽ bị cắt đi rất nhiều, phần lớn đều là sự biến đổi và phát triển của nhân vật.

Xem thêm: Sự trở lại của các diễn viên Thái Lan trên màn ảnh rộng: Mario Maurer sẽ có liên tiếp 2 phim, Mark Prin đóng phim điện ảnh đầu tay

Sau khi xem phim, khán giả đều chia ra thành hai phe. Những người yêu thích phim cảm thấy phục trang tinh tế và đẹp mắt, kỹ năng diễn xuất của diễn viên đều rất tốt, phảng phất như đang xem phim điện ảnh; những người không thích nói rằng việc đầu tư cho một phim đi theo lối mòn thuộc thể loại cổ trang có phí lên đến 500 triệu NDT thì Cửu Châu phiêu miểu lục không xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất