Phim Ảnh

'Cửu Châu Phiêu Miểu Lục': Bản tình ca ngược tâm của Lưu Hạo Nhiên và Tống Tổ Nhi

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim anh hùng sử thi do Lưu Hạo Nhiên - Tống Tổ Nhi hợp tác đóng chính có tên Cửu Châu Phiêu Miểu Lục đã chính thức lên sóng ngày 16 tháng 7 vừa qua.

Cửu châu phiêu miểu lục (九州缥缈录) là bộ phim anh hùng sử thi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Giang Nam. Phim lấy bối cảnh Cửu Châu, giữa thời đại quy tụ quần hùng, Lữ Quy Trần, Cơ Dã, Vũ Nhiên những thiếu niên anh hùng trưởng thành trong phong ba vẫn giữ được tình nghĩa vẹn toàn.

Thế tử Bắc Lục Thanh Dương bộ Lã Quy Trần tới Đông Lục, kết bạn với Cơ Dã và công chúa Vũ Nhiên. Do có thân phận đặc biệt như vậy nên họ vẫn luôn bị châm chọc khiêu khích, mặc dù thế, họ vẫn giúp đỡ lẫn nhau, kết thành bằng hữu tốt và những bản tình ca cũng được viết lên từ trong chính tình bạn này.

Trong phim, Lưu Hạo Nhiên vào vai Lã Quy Trần, một chàng trai từ nhỏ lớn lên trên thảo nguyên mênh mông rộng lớn và là con trai của Thanh Dương đại quân Lã Tung. Khi bộ phim vừa mở màn, Lã Quy Trần giống hệt như một chú cừu non, một chú cừu ngây thơ mà bất cứ kẻ nào cũng có thể giết hại. Nhưng theo chiều diễn biến của cốt truyện, chú cừu con ngày nào dần dần biến thành một con sói to lớn hung dữ, cuối cùng trở thành bá chủ của chính vùng thảo nguyên ấy. Cả đời Lã Quy Trần vẫn luôn bảo vệ người chàng muốn bảo vệ, và người con gái này là một người có sức hấp dẫn cực kỳ.

Tống Tổ Nhi vào vai công chúa Vũ Nhiên, có vẻ ngoài mảnh khảnh yếu đuối, nhưng kỳ thực nội tâm rất mạnh mẽ kiên cường. Nàng và Lã Quy Trần có mối quan hệ tình cảm khá rắc rối, là một cặp đôi đẹp của bộ phim này, bởi vậy nên có không ít khán giả mong đợi cặp CP ăn ý này sẽ mang lại những nét tươi mới cho khán giả và fan hâm mộ.

Ngoài dàn diễn viên chính bắt mắt, các vai diễn khác trong phim cũng rất thu hút khán giả như Trương Phong Nghị, Trương Gia Dịch, Hứa Tình, Giang Sơ Ảnh, Vương Âu…tất cả đều là những diễn viên phái thực lực. Có thể thấy đội ngũ diễn viên của Cửu châu phiêu miểu lục thực sự khá lớn mạnh.

Không chỉ có thế, nguyên tác Cửu châu phiêu miểu lục là một tiểu thuyết rất nổi tiếng với mức nhân ký cực kỳ cao, hơn nữa cũng được rất nhiều độc giả đánh giá tốt, điểm đánh giá douban đạt 8,8 điểm. Cốt truyện Cửu châu phiêu miểu lục cũng không giống với những cốt truyện thông thường, bối cảnh được lấy ở những vùng thảo nguyên, sa mạc hoang dã…điều đó sẽ thu hút khán giả tìm hiểu về thời kỳ sơ khai ban đầu. Một cốt truyện như vậy, nếu dàn dựng thành một bộ phim tốt, chắc chắn sẽ được khán giả yêu thích.

Hi vọng Cửu châu phiêu miểu lục sẽ không làm khán giả thất vọng trong những tập tiếp theo!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất