Phim Ảnh

Cười nghiêng ngả với 'trai ngoan' và 'trời sập' trên màn ảnh nhỏ

Bảo Trân
Chia sẻ

Khán giả sẽ được những phút giây thư giãn thoải mái với "The nice guys", "A hologram for the king" và "Ice age 5: Collision course" trên màn ảnh nhỏ Chủ nhật hàng tuần.

THE NICE GUYS - NHỮNG CHÀNG TRAI NGOAN

'The Nice Guys' là “món ăn lạ” cuốn hút trong mùa hè này

Trong bối cảnh phim Siêu anh hùng đang nắm ngôi vương, thì dòng phim hành động “hài bựa” như The Nice Guys lại là một lựa chọn mới lạ dành cho khán giả.

Được đạo diễn và chấp bút bởi Shane Black - vốn nổi tiếng với những bộ phim hành động nhưng không kém phần hài hước như Lethal Weapon, Kiss Kiss Bang Bang hay Iron Man 3 - The Nice Guys hứa hẹn sẽ là một bộ phim chất lượng cho những ai yêu thích thể loại này.

Những Chàng Trai Ngoan xoay quanh gã thám tử tư kém may mắn “thích làm tiền” Holland March (do Ryan Gosling thủ vai) và trở thành trung tâm hài hước của bộ phim khi tính cách của chàng ta được khai thác một cách mới mẻ và sáng tạo. Sau cái chết của người vợ thì anh đâm ra rượu chè bê tha và cực kì hậu đậu. March vốn là một cựu cảnh sát nên khả năng điều tra khá tốt. Nhưng khả năng “vòi tiền” và mê gái của anh còn đáng kinh ngạc hơn. Ngoài ra thì March hay trong tình trạng “phê thuốc” dẫn đến suy nghĩ khá ngờ nghệch. Chính những hành động hậu đậu và “ngố tàu” của anh chàng gây ra những tình huống “không thể đỡ nổi” khiến anh và “đồng sự” là tay đâm thuê chém mướn Jack Healy (do Russell Crowe thủ vai) gặp khá nhiều rắc rối.

Nội dung phim lấy bối cảnh năm 1977 tại Los Angeles, California, ngôi sao phim người lớn Misty Mountains bất ngờ chết trong một tai nạn xe ô tô. Tuy nhiên, bà bác già của Misty Mountains vẫn khẳng định rằng đã nhìn thấy cô còn sống và thuê thám tử tư March để tìm cháu mình. Cuộc điều tra của March dẫn tới cô gái Amelia bí ẩn. Trong khi đó, Amelia lại mướn tay “đánh người thuê” Jack Healy để dằn mặt March và không đi tìm mình nữa. Tuy nhiên, những tình huống bất ngờ sau đó khiến Healy và March phải hợp tác với nhau để tìm kiếm Amelia. Cùng với các tình huống dở khóc dở cười, cặp đôi “bất đắc dĩ” này khám phá ra được những âm mưu to lớn hơn ở phía sau.

Điểm nhấn của bộ phim là cô bé Holly March, con gái của Holland March, do Angourie Rice thủ vai. Dù chỉ mới 15 tuổi, nhưng diễn xuất của Rice rất lém lỉnh và tự nhiên. Trong nhiều trường hợp, Holly còn nhanh nhạy hơn cha của mình và khiến khán giả cười vang khi hai ông già hậu đậu lại thua trí một bé gái tuổi teen. Cô bé cũng chính là “cầu nối” quan trọng đưa cả Holland March lẫn Jack Healy đi trở về con đường “chính đạo”, bỏ lại quá khứ bê tha của mình.

Phim được phát sóng lúc 20h Chủ nhật, ngày 11/6 trên kênh Star Movies.

A HOLOGRAM FOR THE KING - PHÒNG HỌP 3 CHIỀU CHO NHÀ VUA

Tài tử từng nhận giải Oscar tái hợp với đạo diễn Tom Tykwer

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Dave Eggers năm 2012, nội dung bộ phim xoay quanh một doanh nhân với sự nghiệp đang đà sa sút (Tom Hanks). Ông phải nỗ lực làm việc để bù đắp vào những khoản lỗ của mình bằng cách lên ý tưởng về một phòng họp hệ thống 3 chiều cho hoàng gia xứ Ả Rập. Tại Ả Rập, ông gặp những con người có ý nghĩa làm thay đổi suy nghĩ của bản thân ông. Nhưng liệu việc mua bán của ông ta có thành công? Lần này, tài tử từng nhận giải Oscar tái hợp cùng đạo diễn Tom Tykwer - trước đó họ đã cùng làm việc trong bộ phim Cloud Atlas.

Phim cũng có sự góp mặt của Ben Whishaw nhưng anh chỉ đóng vai phụ. Trả lời phỏng vấn cho tạp chí W Magazine, Ben chia sẻ: “Đúng là nực cười khi tên tôi cũng xuất hiện ở phần giới thiệu tên diễn viên lúc cuối phim. Tôi thích đạo diễn Tom Tykwer… và sẵn sàng làm mọi thứ trong phim của ông. Tôi vào vai hệ thống ba chiều nên chỉ xuất hiện đúng 30 giây ở phút cuối phim”.

Phim được phát sóng lúc 20h, Chủ nhật ngày 18/6 trên kênh Star Movies.

ICE AGE: COLLISION COURSE - KỶ BĂNG HÀ: TRỜI SẬP

Bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại đã quay trở lại

Xuất hiện lần đầu vào năm 2002, ICE AGE đã ngay lập tức chinh phục khán giả toàn cầu bởi câu chuyện phiêu lưu kỳ thú của các loài động vật trước thời kỳ nguyên thủy, đặc biệt là chú sóc Scrat với lời nguyền không bao giờ được ăn hạ dẻ. Bốn phần trước đã đem lại cho hãng sản xuất lợi nhuận khổng lồ gần 3 tỷ USD và là một trong những phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại. Mùa hè tới đây, các khán giả sẽ được tái ngộ với Scrat, Sid, Manny, Diego và những sinh vật khác trong phần phim tiếp theo - phần năm - ICE AGE: COLLISION COURSE - KỶ BĂNG HÀ: TRỜI SẬP.
Nhân vật mở đầu câu chuyện là chú sóc xui xẻo Scratch - kẻ cả đời mong ước được thưởng thức quả sồi tuyệt hảo, nhưng lần nào cũng vì miếng ăn mà bị cuốn vào những chuyến hành trình kỳ quái.

Lần này, Scratch lạc tới một con tàu vũ trụ hiện đại. Chưa kịp hiểu đầu đuôi câu chuyện ra sao, cậu bị đưa thẳng vào trong không gian. Tiếp đó là hàng loạt sự cố vui nhộn “ngoài ý muốn” của Scrat trong chuyến du hành đó. Đặc biệt, với phần hình hoạ sinh động, đẹp mắt và các cách biểu đạt cảm xúc độc đáo của Scrat, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và được phen cười nghiêng ngả không ngớt. Chưa dừng lại ở đó, những trò đùa “tếu táo” của chú sóc dễ thương ấy lúc nào cũng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Và lần này nó sẽ tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang khiến các sinh vật khác phải rời “tổ ấm” và tìm kiếm những chân trời mới. Vụ trụ ngay lập tức biến đổi và các thiên thạch rơi như lá rụng mùa thu, các sinh vật trong thời đại Kỷ băng hà gồm Voi ma mút Manny và các bạn Hổ răng kiếm Diego, Lười Sid bắt buộc phải bước vào một cuộc phiêu lưu không mong muốn, nơi có chân những người bạn mới, và cả những kẻ thù mới. Thảm họa theo đó cũng trở nên thú vị hơn, đầy ắp tiếng cười hơn với nhiều màu sắc đa dạng, sống động hệt như màn bắn pháo hoa… sao chổi đỉnh cao.

Đến với Kỷ Băng Hà: Trời Sập lần này, tất cả các sinh vật đáng yêu của chúng ta đều đã có đôi. Từ chú voi ma mút Manny; anh chàng hổ mặt ngầu Diego; cho đến cả cô con gái của Manny là Peaches cũng đã có vị hôn phu là Julian. Điểm thú vị và cũng là điểm nhấn cho bộ phim có lẽ chính là mối tình của chàng Lười Sid với cô nàng Lười vô cùng màu mè hoa lá hẹ. Sự xuất hiện của cô nàng chính là minh chứng hùng hồn cho một tình yêu có thể bất chấp mọi khác biệt. Nó khiến anh chàng Sid quyết tâm hy sinh cả đời trai cô đơn độc thân của mình, thậm chí là nhường cả vai chính của mình cho chú chồn chột mắt Buck trong vai trò dẫn đường.

Phim được phát sóng lúc 20h, Chủ nhật, ngày 25/6 trên kênh Star Movies.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất