Phim Ảnh

Cuộc hội ngộ của Friends sau 16 năm cũng đã bị dời vì virus Corona

Theo Movieweb
Chia sẻ

Cuộc hội ngộ sau 16 năm của dàn diễn viên Friends có vẻ như sẽ bị dời bởi sự ảnh hưởng của virus Corona

“Tôi sẽ luôn ở đó vì bạn….nhưng chỉ khi bạn không bị nhiễm một loại virus với tính lây truyền cực cao” - đây có lẽ là thông điệp mà các nhân vật trong Friends muốn nhắn nhủ với nhau. Khi thế giới đang phải chịu sự ảnh hưởng nặng nề từ virus Corona, rất nhiều bộ phim, chương trình truyền hình ở Hollywood và mọi nơi trên thế giới đều bị dời lịch sản xuất và lịch công chiếu. Hiển nhiên, dự án mới nhất của HBO cũng không ngoại lệ.

Cuộc hội ngộ của 6 người bạn sau 16 năm cuối cùng cũng đã bị dời

Dự kiến, vào tháng 5 này, HBO Max sẽ bắt đầu phát lại 236 tập phim cũ kèm theo tập phim mới. Trước khi có công bố chính thức từ phía nhà sản xuất, dàn diễn viên đã nhá hàng thông tin này đến các fan thông qua trang Instagram cá nhân. 5 trong số các diễn viên đã đăng tải cùng một tấm hình kèm theo dòng trạng thái cực kì ẩn ý, khiến các fan của series này không khỏi tò mò và hào hứng.

Đây thật sự là một giấc mơ thành hiện thực của những ai là fan ruột của series Friends. Nhưng rồi, Corona đến, và cuộc hội ngộ kia đã phải dời lại. Theo thông báo, tập phim sẽ bắt đầu được ghi hình vào tuần sau. Nhưng do quy định tránh tập trung nơi đông người của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ, thời gian bấm máy của tập phim đã bị dời đến sớm nhất là đầu tháng 5.

Các rạp phim đã tạm thời đóng cửa tại Hoa Kỳ

Hiện HBO vẫn chưa có bất kì bình luận gì sau thông báo này. Dẫu vậy, đây có vẻ như là thông tin không mấy bất ngờ. Việc hoãn quá trình sản xuất là điều rất nên làm ở thời điểm hiện tại để bảo vệ sức khỏe cho các diễn viên cũng như toàn bộ ekip.

Không chỉ Friends, rất nhiều series ăn khách của những kênh truyền hình trực tuyến khác cũng đã bị dời lịch ghi hình, điển hình như The Witcher, Stranger Things trên Netflix hay Loki, The Falcon and The Winter Soldier trên Disney+.

Loạt series trên Netflix và Disney+ đều bị dời lịch chiếu và lịch sản xuất

Không chỉ vậy, những chuỗi rạp phim lớn tại Mỹ cũng đều đóng cửa, dẫn đến sự dời lịch công chiếu của hàng loạt bom tấn điện ảnh như Black Widow, The New Mutants, A Quiet Place 2, No Time To Die….

Các bom tấn chiếu rạp cũng bị dời lịch ra mắt

Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, Friends cùng tất cả các dự án điện ảnh khác sẽ tiếp tục được sản xuất. Dự kiến, cuộc hội ngộ của 6 thành viên nhây nhớt sẽ được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình trực tuyến HBO Max.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất