Phim Ảnh

Cuộc chiến rating Hoa ngữ năm 2020: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác có đủ sức vượt qua ‘tứ đại lưu lượng’?

LiLy
Chia sẻ

2020 có lẽ sẽ là một năm đáng nhớ khi hầu hết các lưu lượng tiểu sinh đều có phim lên sóng.

Tiêu Chiến

Sau năm 2019 cực kỳ thành công với Trần tình lệnh, Tiêu Chiến được kỳ vọng sẽ “phủ sóng” năm 2020 với 3 bộ phim lên sóng, đó Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, Đấu la đại lụcLang điện hạ. Trong đó, Đấu la đại lục là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Đường Gia Tam Thiếu, Tiêu Chiến sẽ hợp tác với Ngô Tuyên Nghi còn Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn anh lại nên duyên với Dương Tử - người đẹp 9X đình đám nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay.

Trong số dàn tiểu sinh lưu lượng trong danh sách thì Tiêu Chiến là người có khả năng đại bạo hơn cả vì khả năng thành công của hai bộ Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơnĐấu la đại lục đều rất cao.

Vương Nhất Bác

Bỏ qua những tranh cãi ồn ào về đất diễn và phiên vị thì Hữu phỉ của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh rất được khán giả kỳ vọng. Sau Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác sẽ có một hình tượng mới trong Hữu phỉ, điều này khiến fan hâm mộ của anh chờ đợi rất nhiều. Thế nhưng nhiều người cũng khá lo lắng cho Vương Nhất Bác bởi Hữu phỉ là bộ phim đại nữ chủ, Triệu Lệ Dĩnh sẽ là trung tâm của phim. Không rõ nam diễn viên trẻ có giống đàn anh Lâm Canh Tân trong Sở Kiều truyện, tuy vẫn được chú ý nhưng sức hút không mạnh mẽ.

Chu Nhất Long

Trong năm qua, Chu Nhất Long khá trầm trong sự nghiệp và phim lên sóng của anh chỉ là vai phụ. Dù là một ngôi sao thực lực có tiếng nhưng hai bộ phim của Chu Nhất Long sẽ lên sóng năm sau là Đạo mộ bút ký trùng khởiTôi thân yêu không được đánh giá cao. Nhất là Tôi thân yêu - bộ phim chiếu đài đầu tiên mà Chu Nhất Long đóng vai chính trong 3 năm qua lại là phim đại nữ chủ với nội dung phụ nữ trong xã hội hiện đại, vai diễn của anh khó mà có nhiều đất diễn như Lưu Thi Thi hay thậm chí là những sao nữ khác. Nếu Tiêu Chiến là ngôi sao có khả năng đại bạo cao nhất thì Chu Nhất Long lại là ngôi sao có khả năng đại bạo thấp nhất trong danh sách.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong có ba bộ phim “nằm kho” đang chờ chiếu, đó là Anh ở Bắc Kinh đợi em, Bí mật vĩ đạiHào thủ tựu vị. 2020 được kỳ vọng sẽ là năm của Lý Dịch Phong bởi anh đã 3 năm không có dự án phim truyền hình nào được công chiếu cả. Phim mà Lý Dịch Phong đóng có rating rất khả quan, dù mấy năm qua không có phim nhưng điều đó không có nghĩa là anh đã mất đi cái danh “bảo chứng rating” của mình. Hãy cùng đợi thành tích của nam diễn viên 33 tuổi này khi ba bộ phim trên lên sóng.

Dương Dương

Chán làm nam thần ngôn tình, Dương Dương quyết tâm chuyển hình và đã lựa chọn bộ phim chính kịch Đặc chiến vinh diệu với chủ đề về quân đội. Sẵn sàng xuống tóc và luyện tập thể hình cho phim mới, lần này Dương Dương đã cực kỳ tâm huyết với bộ phim chuyển hình này. Không chỉ có Dương Dương, fan hâm mộ và nhiều khán giả cũng kỳ vọng rất lớn vào Đặc chiến vinh diệu vì thành tích của bộ phim có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp trong tương lai của nam diễn viên 28 tuổi này.

Ngô Diệc Phàm

Thanh trâm hành là bộ phim truyền hình đầu tiên của Ngô Diệc Phàm nhưng ngay từ những ngày đầu đã gây ra ồn ào vì vấn đề phiên vị giữa anh và Dương Tử. Nhưng dù ồn ào thế nào thì Thanh trâm hành cũng có khả năng đại bạo rất lớn vì được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng cùng với sự góp mặt của hai lưu lượng hàng đầu là Ngô Diệc Phàm và Dương Tử. Ngô Diệc Phàm vốn không được đánh giá cao về diễn xuất bên điện ảnh, Thanh trâm hành được kỳ vọng sẽ giúp anh “mài giũa” diễn xuất.

Lộc Hàm

Không ồn ào như những ngôi sao khác, Lộc Hàm khá thầm lặng với bộ phim Vượt qua hỏa tuyến. Sau Dương Dương, Lý Hiện hay Vương Nhất Bác, Lộc Hàm sẽ thử sức với dòng phim về game với vai trò là một game thủ hàng đầu. Với một đề tài chưa được khai thác nhiều thế này thì Vượt qua hỏa tuyến chắc chắn sẽ gây chú ý lớn khi lên sóng, tuy nhiên có thể giúp Lộc Hàm vượt qua được thất bại của Điềm mật bạo kích năm ngoái không thì chưa rõ. Là một ngôi sao bị đánh giá thấp về diễn xuất, bản thân Lộc Hàm chắc sẽ gặp rất nhiều áp lực với bộ phim này.

Vương Nguyên

Vương Nguyên có khá ít kinh nghiệm đóng phim, nhất là trong vai trò nam chính, nghiệp diễn của anh chưa có tác phẩm nổi bật như Dịch Dương Thiên Tỉ hay Vương Tuấn Khải. Đại chúa tể là bộ phim thứ ba chuyển thể từ truyện của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu sau Vũ động càn khôn và Đấu phá thương khung. Có vẻ truyện của Thiên Tằm Thổ Đậu khá “khó nhằn” bởi Vũ động càn khôn và Đấu phá thương khung đều không đạt được thành công như dự kiện. Nhiều khán giả lo lắng Đại chúa tể của Vương Nguyên và Âu Dương Na Na sẽ đi theo vết xe đổ của “hai anh” đi trước.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất