Phim Ảnh

Cùng mang vẻ ngoài 'nữ thần', chị em Jessica - Krystal khác nhau thế nào trên phim?

Phương Thảo
Chia sẻ

Ngoại hình nổi bật, khí chất lạnh lùng là điểm mạnh giúp hai chị em họ Jung dễ dàng hóa thân thành những vai diễn có tính cách tương tư. Tuy nhiên, để được công nhận như nữ diễn viên thực lực, Krystal và Jessica cần chăm chỉ, trau dồi, đa dạng hóa các thể loại tính cách nhân vật của mình.

Trong ngành giải trí Châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng, Jessica - Krystal là một trong những cặp chị em nổi tiếng hàng đầu, được giới truyền thông o bế, khán giả quan tâm. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, hai cô gái họ Jung nhận sự chú ý từ người hâm mộ bởi giọng ca ngọt ngào, gout âm nhạc tương đồng và khả năng tỏa sáng trên sân khấu.

Nhan sắc nổi bật của hai chị em.

Cả hai “tâm đầu ý hợp” từ trên sân khấu…

…cho đến ngoài đời.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, cặp chị em họ Jung cũng “lấn sân” diễn xuất. Nếu Krystal đang tấn công “màn ảnh nhỏ” Hàn Quốc, thì Jessica góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh nước ngoài như Mỹ và Trung Quốc.

Jessica thoát khỏi hình tượng “công chúa băng giá”

Khi còn hoạt động trong SNSD, thuộc quản lý của công ty giải trí S.M. Entertainment, Jessica được xây dựng hình tượng “công chúa băng giá”, xinh đẹp và lạnh lùng. Không thể phủ nhận, ngoại hình nổi bật, sắc sảo và khí chất hơn người khiến nữ ca sĩ sinh năm 1989 phù hợp với hình tượng được công ty xây dựng.

Tuy nhiên, vì luôn phải xây dựng và giữ hình tượng “băng giá”, lạnh lùng, Jessica không có cơ hội “lấn sân” diễn xuất, hóa thân thành các nhân vật cùng tính cách đa dạng, phong phú. Trong quá trình hoạt động dưới tư cách thành viên SNSD, ngoài việc tham gia drama với vai trò khách mời, nữ ca sĩ chỉ góp mặt ở một bộ phim duy nhất có tên Wild Romance (năm 2012).

Jessica không có sự hóa thân phong phú, đa dạng vì phải giữ hình tượng “công chúa băng giá”.

Thậm chí, trong Wild Romance, Jessica cũng thể hiện vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách công chúa, khá đỏng đảnh, điệu đà khi hóa thân thành Kang Jong Hee, mối tình đầu của cầu thủ bóng chày Moo Yul (Lee Dong Wook). Chia tay nhưng không quên được tình xưa, Jong Hee từ nước ngoài trở về Hàn Quốc tìm nam chính.

Jong Hee có tính cách tiểu thư, yểu điệu.

Vì mang hình tượng được xây dựng ngoài đời vào diễn xuất trong Wild Romance, Jessica được đánh giá có diễn xuất khá tròn vai. Tuy nhiên, qua vai diễn này, cựu thành viên SNSD chỉ được xem là idol đóng phim, mà chưa trở thành diễn viên thực sự.

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi SNSD, không chịu quản lý của công ty S.M. Entertainment, Jessica khiến người hâm mộ thích thú vì có nhiều cơ hội gặp cô trên màn ảnh rộng. Thậm chí, ở trailer tác phẩm điện ảnh I Love That Crazy Little Thing đóng cặp với Trần Vỹ Đình, nữ ca sĩ “gây shock” bằng phần parody cảnh nóng nổi tiếng trong phim 18+ Fifty Shades of Grey.

Jessica quyến rũ trong tác phẩm điện ảnh Trung Quốc.

Nhờ sự cố gắng, nỗ lực, diễn xuất của Jessica được khán giả Trung Quốc đánh giá cao. Tuy nhiên, việc tham gia đóng phim sau khi rời khỏi SNSD khiến cô nhận nhiều ý kiến trái chiều tại Hàn Quốc. Dù vậy, bên cạnh con đường kinh doanh, nữ ca sĩ chiều lòng người hâm mộ bằng việc sản xuất album ca nhạc, xuất hiện trên màn ảnh rộng,… Hiện tại, cựu thành viên SNSD có vai diễn trong My Other Home, bộ phim bán tự truyện về cầu thủ bóng rổ Mỹ Stephon Marbury.

Jessica trong các hình ảnh hậu trường.

Krystal - Ngày càng “băng giá” và khí chất nữ thần

Nếu như trước kia, Jessica được xem là nữ ca sĩ có ngoại hình lạnh lùng, thanh cao, Krystal mang vẻ đẹp rực rỡ, ngọt ngào; thì giờ đây, cô em gái sinh năm 1994 ngày càng “băng giá”. Thậm chí, nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng sự nghiêm túc, ít cười trước ống kính của cô nhận nhiều chỉ trích, tuy nhiên, Krystal chấp nhận lời chê bai để sống thật với bản thân.

Krystal luôn lạnh lùng, ít cười.

Năm 2013, khả năng diễn xuất của Krystal được người hâm mộ chú ý nhờ vai diễn phụ trong drama đình đám The Heirs. Tại đây, nữ ca sĩ nên duyên cùng CN Blue's Min Hyuk. Thường xuyên tranh cãi, giận hờn một cách đáng yêu, cặp đôi nhận được sự yêu mến từ khán giả, thậm chí hơn hai nhân vật chính.

Trong “The Heirs”, Krystal có tạo hình đáng yêu, tiểu thư thế này!

Năm 2014, Krystal lần đầu đóng chính trên “màn ảnh nhỏ”. Lúc này, nữ ca sĩ vẫn có hình tượng ngọt ngào, đáng yêu khi hóa thân thành Yoon Se Na ở drama có tên The Lovely Girl. Se Na mang giấc mơ trở thành nhà sản xuất âm nhạc, cô có tình cảm với nhà soạn nhạc tại công ty giải trí Hyun Wook (Bi Rain thủ vai), đồng thời, anh là bạn trai chị gái đã mất của cô.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Krystal trong “The Lovely Girl”.

Cho đến năm 2016, hình ảnh cao ngạo, đầy quyến rũ của Krystal được thể hiện trong bộ phim được đầu tư công phu Huyền thoại biển xanh. Tuy chỉ xuất hiện với tư cách khách mời, nữ ca sĩ để lại ấn tượng cho người hâm mộ bởi tạo hình nổi bật.

Tuy nhiên, đây là bước đà để năm 2017, Krystal xuất hiện trong dự án phim nhà đài tvN Cô dâu thủy thần với vai diễn vị thần thanh tẩy nguồn nước Mura. Ngay từ khi phim chưa phát sóng, thông qua những hình ảnh được nhà đài tung ra, người hâm mộ đã “phát sốt” vì tạo hình lạnh lùng, khí chất nổi bật của nữ ca sĩ. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Krystal có vẻ đẹp “lấn át” nữ chính.

Những hình ảnh “gây sốt” trước khi phim phát sóng.

Là nữ thần có vẻ đẹp thanh cao, ngoại hình nổi bật, khi xuống trần gian, Mura làm một nữ diễn viên nổi tiếng. Không chỉ có vẻ ngoài phù hợp, Krystal còn thể hiện thành công suy nghĩ, tình cảm nhân vật đặc biệt này. Do đó, khán giả cho rằng vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho nữ ca sĩ sinh năm 1994.

Mura xinh đẹp với khí chất khác người.

Khi kề mặt người khác giới thế này, cô vẫn không biểu lộ cảm xúc.

Mura đáng sợ hơn khi ghen.

Cô dâu thủy thần không đạt thành công như mong đợi, vai diễn Mura được kì vọng giúp sự nghiệp diễn xuất của Krystal rộng mở, nhất là khi cô nàng chẳng cần “gồng” mà vẫn trở thành “nữ thần” một cách quá tự nhiên!

Ngoại hình nổi bật, khí chất lạnh lùng là điểm mạnh giúp hai chị em họ Jung dễ dàng hóa thân thành những vai diễn có tính cách tương tư. Tuy nhiên, để được công nhận như nữ diễn viên thực lực, Krystal và Jessica cần chăm chỉ, trau dồi, đa dạng hóa các thể loại tính cách nhân vật của mình.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất