Phim Ảnh

Cùng biết tin Tự Nương mang thai, nhưng nhìn biểu cảm của Tiểu Phong và Triệu Sắt Sắt trong 'Đông cung' sẽ hiểu ai yêu Lý Thừa Ngân hơn cả

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Đông cung" do Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm đóng chính mỗi lần update tình tiết mới lại một lần lên hotsearch. Khán giả "Đông cung" đều biết rằng những tập phim gần đây Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong thêm khá nhiều "đường", cho dù là khi cãi nhau cũng vô cùng ngọt ngào.

Trong những tập mới nhất của Đông cung (东宫), Hoàng hậu vì muốn củng cố địa vị của mình nên cố tình để một cung nữ thân cận là Tự Nương tiếp cận Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) và mang thai. Tuy nhiên khán giả cũng không nên quá căng thẳng bởi đứa trẻ này không phải con của Lý Thừa Ngân và Tự Nương cũng vì bị Hoàng hậu ép đến không còn cách nào khác buộc phải nghe theo.

Vào ngày sinh thần của Lý Thừa Ngân, Hoàng hậu dẫn theo Tự Nương đến Đông cung, trước mặt Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và Triệu Sắt Sắt (Hạ Oa) thông báo Tự Nương đã mang thai với Lý Thừa Ngân và bảo Lý Thừa Ngân đón cô ả vào Đông Cung. Sau khi nghe tin tức này, Tiểu Phong và Triệu Sắt Sắt mặt đều biến sắc, biểu cảm trên khuôn mặt cả hai cũng không giống nhau.

Triệu Sắt Sắt thần kinh dường như hoảng loạn, biểu cảm rõ ràng là nhất thời không thể chấp nhận sự thật này, bởi Lý Thừa Ngân đã từng nói hắn chỉ thương yêu duy nhất một mình cô ta.

Còn Tiểu Phong lại khác, sau khi nghe tin tức này, phản ứng đầu tiên của nàng là không dám tin vào chuyện mình vừa nghe thấy. Bởi vì trong tiềm thức của nàng, Lý Thừa Ngân tuy không thích nàng, nhưng hắn lại rất thích Triệu Sắt Sắt, nàng còn chưa nghe thấy Triệu Sắt Sắt có tin tốt lành gì, sao một cung nữ lại có thể mang thai con của hắn, thế này thì Triệu Sắt Sắt biết phải làm sao? Bởi vậy nên biểu cảm của Tiểu Phong rất giống với việc vừa nghe một tin động trời của người khác, hoàn toàn không liên quan gì đến mình.

Tiếp đó, khi Hoàng hậu liên tục hỏi về chuyện bao giờ Lý Thừa Ngân nạp Tự Nương vào Đông cung, Triệu Sắt Sắt càng nghe càng ấm ức. Hoàng hậu vốn đang rất vui vẻ vì chuyện bà ta sắp đặt đã có kết quả, nhưng Lý Thừa Ngân không chịu phối hợp, cộng thêm việc Triệu Sắt Sắt ở một bên thút tha thút thít khiến Hoàng hậu không chịu nổi quay sang quát nạt Triệu Sắt Sắt.

Việc Hoàng hậu sắp đặt Tự Nương đến bên Lý Thừa Ngân là để áp chế Triệu Sắt Sắt. Bởi vì theo Hoàng hậu thấy, trong mắt Lý Thừa Ngân không hề có Tiểu Phong, hắn chỉ toàn tâm toàn ý với Triệu Sắt Sắt, bởi thế nên bất cứ phản ứng gì của Triệu Sắt Sắt cũng khiến bà cảm thấy khó chịu.

Sự xuất hiện của Tự Nương khiến Sắt Sắt và Tiểu Phong không thể lường trước được, nhưng nhìn biểu cảm của cả hai, ai là người yêu Lý Thừa Ngân hơn lại rất dễ nhận biết.

Đầu tiên là phản ứng của Sắt Sắt, khi nghe được tin này cô ta hoàn toàn không thể chấp nhận được, trước mặt Hoàng hậu liền bật khóc không hề kiêng kị gì. Điều này đã phản bội lại điệu bộ dịu dàng thục nữ mà bấy lâu nay Sắt Sắt luôn thể hiện. Từ khi vào Đông cung, Sắt Sắt luôn giữ đúng chừng mực, tuy bị Hoàng hậu giáo huấn rất nhiều lần, nhưng cô chưa từng một lần tỏ thái độ gì. Còn lần này điều Sắt Sắt bận tâm nhất không phải sự xuất hiện của Tự Nương, mà chính là việc Tự Nương có thai, hơn nữa còn có thai khi Sắt Sắt hoàn toàn không hay biết gì.

Tuy Lý Thừa Ngân luôn “rót mật vào tai” Sắt Sắt rằng hắn rất yêu cô, nhưng Sắt Sắt cũng không hề ngốc. Ban đầu cô cũng cảm thấy trong lòng Lý Thừa Ngân chỉ có cô, nhưng dần dần cô cũng cảm nhận được rằng hắn đối với Tiểu Phong vô cùng khác. Nhưng điều thông minh nhất của Sắt Sắt chính là cô ta tình nguyện hồ đồ, tình nguyện diễn kịch, chỉ cần Lý Thừa Ngân vẫn đồng ý đóng kịch cùng cô là được. Nhưng sự xuất hiện của Tự Nương khiến Sắt Sắt cảm thấy không yên tâm, và sự tín nhiệm cuối cùng của cô đối với Lý Thừa Ngân cũng hoàn toàn hết.

Tiểu Phong là Thái tử phi, thân phận cao quý lại được nhiều người bảo vệ, Sắt Sắt hoàn toàn không làm gì được nàng. Nhưng Tự Nương chỉ là một cung nữ, bây giờ lại có thể dựa vào cái thai để hưởng vinh hoa phú quý, thậm chí còn có thể đè đầu cưỡi cổ mình, điều này khiến Sắt Sắt không thể chấp nhận và cũng không dám chấp nhận.

Về phần Tiểu Phong, tuy không có phản ứng mạnh mẽ như Sắt Sắt, nhưng nàng cũng hoàn toàn trống rỗng, hốc mắt nàng trong chốc lát cũng ửng đỏ lên. Tiểu Phong thực sự thích Lý Thừa Ngân, nhưng bởi hắn đã giết ông ngoại nàng cho nên nàng không muốn thừa nhận sự thật này. Hơn nữa Lý Thừa Ngân lúc nào cũng nói với nàng rằng, hắn thích Triệu Sắt Sắt, cho nên từ trước đến nay, nàng đều chôn chặt tình cảm của mình trong lòng.

Khi Lý Thừa Ngân hỏi nàng: “ta là chồng nàng, giờ ta có con với người đàn bà khác, nàng không tức giận sao?“, khán giả rõ ràng có thể nhận thấy hắn rất để tâm đến nàng, nhưng trong lòng Tiểu Phong thì nghĩ rằng đàn ông Trung Nguyên năm thê bảy thiếp là chuyện bình thường, hơn nữa người hắn thích lại là Sắt Sắt, nên nàng càng tỏ ra không bận tâm.

Nhưng tình cảm của nàng dành cho hắn thì không hề ít hơn Sắt Sắt, sau khi hắn nói là Sắt Sắt bảo hắn đến chỗ nàng thì ngay lập tức nàng cảm thấy lạc lõng vô cùng. Chung quy lại, rõ ràng Tiểu Phong yêu Lý Thừa Ngân hơn cả Triệu Sắt Sắt, bạn nghĩ sao?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất