Phim Ảnh

Cư dân mạng Trung Quốc 'xôn xao' phim đam mỹ do Duy Khánh tự sản xuất

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Dự án "My Sky - Bầu trời của Khánh" của Duy Khánh không chỉ nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ Việt mà ngay cả cư dân mạng Trung Quốc - cái nôi của phim đam mỹ - cũng xôn xao về bộ phim này.

Web-drama My Sky (Bầu trời của Khánh) là dự án lớn do Duy Khánh đảm nhận vai trò sản xuất, đồng thời cũng là diễn viên chính của phim. Bộ phim lấy đề tài tuổi học trò với những câu chuyện tình cảm gần gũi, đặc biệt dấu ấn của chuyện tình đam mỹ giữa Duy Khánh và diễn viên Trần Phong đã gây chú ý khán giả ngay từ teaser đầu tiên.

Teaser đầu tiên của My Sky.

Đề tài học đường luôn có sức hút lớn với khán giả.

Sau khi nhận được sự hưởng ứng từ khán giả, Duy Khánh tiếp tục ra mắt teaser thứ 2 hé mở nhiều nội dung về câu chuyện của anh hơn, đặc biệt anh chàng còn tiết lộ phim sẽ có phụ đề tiếng Anh, Trung Quốc, Thái Lan. Hành động này tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa, bởi lẽ Trung Quốc và Thái Lan là hai quốc gia phát triển mạnh về các phim đam mỹ, boylove. Việc My Sky có thêm phụ đề nhiều ngôn ngữ sẽ giúp bộ phim tiếp cận được nhiều khán giả nước ngoài hơn.

Poster chính thức của My Sky.

Cũng chính từ hành động này, teaser My Sky bỗng chốc được cư dân mạng Trung Quốc quan tâm. Hàng loạt các tài khoản mạng xã hội ở quốc gia này đã đăng tải lại các teaser của phim cùng với việc bày tỏ sự mong đợi. Không ít người cho biết, họ mong chờ chuyện phim đam mỹ của My Sky để xem có gì khác biệt so với phim đam mỹ Trung Quốc hay boylove của Thái Lan.

Teaser của phim được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Duy Khánh thể hiện khả năng diễn xuất đa diện trong dự án của mình.

Thậm chí, My Sky còn thể hiện sức hút của mình khi poster phim đã được “Hoa ngữ hóa” thông tin trên đó. Đây là lần hiếm hoi mà cộng đồng mạng Trung Quốc lại quan tâm nhiều đến một phim Việt Nam như thế, nhất là khi đây chỉ là dự án web-drama.

Cư dân mạng Trung Quốc “Hoa ngữ hóa” poster phim.

Teaser thứ hai của My Sky.

Chắc chắn rằng khi phim chính thức ra mắt vào cuối tháng 8, My Sky sẽ còn khuấy động khán giả Việt Nam lẫn nước ngoài. Phim có sự tham gia của Duy Khánh, Trần Phong, Trương Quốc Bảo, BB Trần, Khổng Tú Quỳnh, Phương Titi…

BB Trần tham gia với vai trò khách mời.

Dàn diễn viên trẻ trung của My Sky.

Sau đây là một số hình ảnh của Duy Khánh và bạn diễn Trần Phong:

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất