Phim Ảnh

'Cốt cách mỹ nhân' của Mặc Bảo Phi Bảo dựng phim, nam nữ chính là Trần Phi Vũ và Tống Tổ Nhi?

DAO DAO
Chia sẻ

Nam, nữ chính tin đồn của "Cốt cách mỹ nhân" là Trần Phi Vũ và Tống Tổ Nhi!

Cốt Cách Mỹ Nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo, có nữ chính là Thời Nghi - một cô gái xinh đẹp, có diện mạo là một “tuyệt phẩm của tạo hóa”, làm nghề diễn viên lồng tiếng. Nam chính là Châu Sinh Thần, một nhà khoa học đại tài nghiên cứu sao Kim có gia thế phức tạp.

Nhân duyên của họ bắt đầu từ kiếp trước ở thế giới cổ đại, kéo dài đến kiếp này ở thế giới hiện đại. Kiếp trước, Thời Nghi là con gái của dòng họ Thanh Hà Thôi Thị, được hứa hôn cho Thái tử, còn Châu Sinh Thần là vương gia cao quý, nắm trong tay hơn bảy mươi vạn đại quân. Trái ngược với một Thời Nghi có dung mạo bình thường, sinh ra đã không biết nói, Châu Sinh Thần là người mang “cốt cách mỹ nhân”, không chỉ có dung mạo, còn có khí chất của một bậc vương giả bẩm sinh.

Năm 7 tuổi, Thời Nghi bái Châu Sinh Thần làm sư phụ, ở trong Vương phủ của Người 10 năm. Những lần Người dẫn quân ra chiến trường, nàng lặng lẽ ở Tàng thư lâu của Vương phủ, cầu chúc cho Người bình an trở về.

Năm 17 tuổi, Thời Nghi rời khỏi phủ Tiểu Nam Thần Vương, trở về nhà học tập nghi lễ đại hôn. Ngày nàng rời khỏi Vương phủ cũng chính là ngày Châu Sinh Thần lại cầm quân ra trận. Nửa tháng sau, một trận binh biến. Người ta nói, Tiểu Nam Thần Vương làm phản, phải chịu tội róc xương. Thời Nghi nhận được một mảnh giấy : “Cả đời này của Thần, không phụ thiên hạ, chỉ phụ Thời Nghi.” Bốn ngày sau khi Tiểu Nam Thần Vương bị hành hình, Thái tử phi tự vẫn.

Thời Nghi mang theo ký ức của kiếp trước luân hồi đến thế giới hiện đại, chỉ với một mong muốn duy nhất là tìm được người đó. Có lẽ bởi vì những ký ức của kiếp trước, Thời Nghi kiếp này là một cô gái rất truyền thống. Xinh đẹp, hiểu biết rộng, lại làm việc trong một môi trường có nhiều cơ hội để “vụt sáng thành sao”, nhưng Thời Nghi vẫn kiên trì làm một diễn viên lồng tiếng đứng sau thành công của những minh tinh khác.

Thời gian đằng đẵng, trong 26 năm của cuộc đời, không ít lần cô có ảo giác rằng những ký ức kia chỉ là một giấc mộng. Nhưng rồi chấp niệm về người kia vẫn chiến thắng, bởi cô vẫn luôn tin tưởng và không ngừng hy vọng.

Cuối cùng, bọn họ gặp lại. Dung mạo anh đã đổi khác, kí ức về cô cũng không còn. Cô bỏ qua sự ngại ngùng của thiếu nữ, cố gắng tìm cách để đến gần anh hơn. Anh từ từ tiếp nhận cô, làm quen với cô, hiểu cô, yêu và bảo vệ cô.

Nữ chính Thời Nghi đang được nhắm đến Tống Tổ Nhi. Tống Tổ Nhi sinh ngày 23 tháng 05 năm 1998 tại Thiên Tân, Trung Quốc. Cô là một nữ diễn viên người Trung Quốc, khởi đầu từ một sao nhí. Cô nổi tiếng qua vai diễn Na Tra trong phim truyền hình Bảo Liên Đăng tiền truyện (2009). Cô còn được cộng đồng mạng ca ngợi vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu với cái tên:”Tiểu thần tiên tỷ tỷ”.

Còn nam chính Châu Sinh Thần có thể sẽ do Trần Phi Vũ đảm nhiệm. Trần Phi Vũ sinh năm 2000, bố là đạo diễn Trần Khải Ca còn mẹ là diễn viên nổi tiếng Trần Hồng. Sinh ra trong gia đình “con nhà nòi” như vậy, Trần Phi Vũ được bố mẹ đầu tư cho học trường quốc tế từ những năm cấp 2.

Năm 10 tuổi, Trần Phi Vũ đã tham gia bộ phim đầu tay mang tên Triệu Thị Cô Nhi. Anh chàng cũng tập tành vai trò trợ lý đạo diễn trong bộ phim Yêu Miêu Truyện do Trần Khải Ca làm đạo diễn. Bí quả, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tương Dạ… đều là những tác phẩm Trần Phi Vũ đảm nhận vai nam chính nhận phản hồi rất tích cực.

Bạn có mong chờ Trần Phi Vũ và Tống Tổ Nhi hợp tác với nhau trong Cốt cách mỹ nhân?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất