Phim Ảnh

Công nương Diana kể chính câu chuyện của mình trong 'Diana: In Her Own Words'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phim tài liệu "Diana: In Her Own Words" được dựng bằng những đoạn băng và hình ảnh được lưu trữ từ lâu và chưa từng công bố trước đó.

Vào lúc 22h ngày 9/8, lần đầu tiên, qua phim tài liệu Diana: In Her Own Words, kênh National Geographic sẽ công bố những câu chuyện chưa từng được biết đến trước đó về cuộc đời của người phụ nữ biểu tượng thế kỷ 20, vị công nương xứ Wales luôn được công chúng yêu quý qua biết bao thế hệ - Diana. Đây sẽ là lần đầu tiên những đoạn phim, hình ảnh hiếm hoi này xuất hiện rộng rãi trước công chúng và được kể bằng một giọng nói đầy cảm xúc của chính công nương Diana.

Trailer phim tài liệu Diana: In Her Own Words.

Xuyên suốt bộ phim là hàng loạt các buổi phỏng vấn bí mật của công nương Diana, tại cung điện Kensington, vào năm 1991, do người bạn thân của bà đã thay mặt nhà báo Andrew Morton, thực hiện.

Andrew lúc bấy giờ đang trong quá trình thực hiện quyển sách về cuộc đời bà với nhiều góc nhìn tiết lộ về cuộc sống của người phụ nữ được chụp ảnh nhiều nhất thế giới.

Tưởng rằng sẽ chỉ được nghe những kỉ niệm đẹp đẽ của công nương xứ Wales từ khi còn là một cô trông trẻ e lệ, ngại ngùng nhưng lại có sức quyến rũ riêng biệt khi lần đầu tiên gặp Thái tử Charles , cho đến khi trở thành biểu tượng của thế giới hiện đại kiêm nhà nhân đạo toàn cầu, Diana: In Her Own Words còn kể tường tận những tình tiết kín kẽ mang đậm tâm tư của người phụ nữ thông minh, biểu tượng một thời.

Tim Pastore, Chủ tịch chương trình và sản xuất của National Geographic cho biết: “Bộ phim này sẽ vượt xa những gì mà công chúng thường mong đợi, bởi nó khắc họa những khía cạnh hoàn toàn mới và sâu sắc về Diana- Công nương xứ Wales, bằng chính lời kể của cô ấy. Bộ phim đã thể hiện truyền thống làm phim của National Geographic, là mang đến cho khán giả những cách tiếp cận đầy bất ngờ về những sự kiện nổi bật.”

Đối với công chúng, công nương Diana là một trong số rất ít những nhân vật công chúng bí ẩn nhưng lại được yêu mến nhiều nhường ấy. Nhưng không phải ai cũng biết được những nghĩ suy phức tạp của một người phụ nữ vừa đẹp mĩ miều, vừa có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng và cảm xúc sâu kín của bà trong những năm tháng đó.

TETBURY, UNITED KINGDOM - JULY 18: Princess Diana Resting Her Head In Her Hands Whilst Sitting On The Steps Of Her Home At Highgrove, Gloucestershire. (Photo by Tim Graham/Getty Images)

Bằng một giọng kể chậm rãi và rất tự nhiên, Diana kể về lễ cưới xúc động với Thái tử xứ Wales, chứng trầm cảm sau sinh, chứng cuồng ăn vô độ và quá trình vật lộn và chiến thắng những nỗi lo để rồi sau đó bà đã trở thành một nhà nhân đạo có tầm ảnh hưởng rộng khắp toàn cầu.

Đón xem Diana: In Her Own Words trên National Geographic ngày 9/8, vào lúc 22h để lắng nghe câu chuyện được kể từ chính vị công nương được triệu nhân dân đời sau nhắc đến.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất