Phim Ảnh

'Con đường đưa tiễn đầy hoa': Đối đầu với 'Người đàm phán' không hề dễ!

Thu Hương
Chia sẻ

Hôm qua, bộ phim đầu tiên của “Con đường đưa tiễn đầy hoa” đã lên sóng, chính thức cạnh tranh với “Người đàm phán”.

Trong thời gian chờ đợi khá lâu, cuối cùng Con đường đưa tiễn đầy hoa đã bắt đầu lên sóng khán giả từ ngày 7/2. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người xem đã vô cùng mãn nhãn với các cảnh quay đẹp tuyệt vời với nước phim chất lượng được nhiều người so sánh và liên tưởng đến phim điện ảnh. Có thể thấy, mặc dù bộ phim đã được quay từ 2 năm trước nhưng chất lượng hình ảnh thế này đúng là rất tốt.

Bộ phim phát sóng và nhận được nhiều lời khen của khán giả về nội dung và hình ảnh cũng như diễn xuất.

Nếu như hiện tại, Dương Mịch Hoàng Tử Thao đang đưa người xem trở về cái thời tình yêu có phần hơi cũ thì Chung Hán Lương Giang Sơ Ảnh lại đưa khán giả từ tình tiết này cho đến tình tiết khác một cách rất thực tế, rất dễ đi vào lòng người xem. Có thể thấy bước đầu Con đường đưa tiễn đầy hoa của Chung Hán Lương đã thành công 'thách thức' Người đàm phán của Dương Mịch.

Bước đầu, Con đường đưa tiễn đầy hoa đã xuất sắc vượt qua Người đàm phán.

Rating tập đầu 1,373 trên đài Đông Phương của Con đường đưa tiễn đầy hoa xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhanh chân đi trước một bước trong khi Người đàm phán chỉ xếp ở vị trí thứ 2 với 1,312.

Rating của Con đường đưa tiễn đầy hoa cao hơn Người đàm phán một bậc!

Về nội dung và diễn xuất của Con đường đưa tiễn đầy hoa thì có thể nói là ăn đứt Người đàm phán của Dương Mịch. Trong khi Chung Hán Lương luôn biết cách giữ vững phong độ và khả năng diễn xuất của mình, cùng với năng lực ngày một tiến bộ hơn sau mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nhỏ thì Dương Mịch lại có thực lực hơi thất thường.

Diễn xuất của Chung Hán Lương có chút tiến bộ từ sau bộ phim Bên nhau trọn đời với Đường Yên

Không chỉ vậy, Chung Hán Lương Giang Sơ Ảnh còn mang đến một hơi thở mới, tinh thần mới cho lĩnh vực nghệ thuật. Trong phim, Chung Hán Lương thủ vai anh chàng đạo diễn giỏi Lộ Phi, còn Giang Sơ Ảnh thủ vai cô gái Tân Thần đam mê vũ đạo.

Hình ảnh poster đầy chất nghệ thuật mới được nhà sản xuất tung ra của Con đường đưa tiễn đầy hoa.

Con đường đưa tiễn đầy hoa bắt đầu với nhịp diễn biến khá nhanh nhưng về cơ bản vẫn đang đi theo con đường của tác phẩm, tôn trọng tác phẩm. Bộ phim bắt đầu từ khi Lộ Phi trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp và theo đuổi Tân Thần lại từ đầu. Người xem vừa được trải nghiệm những tình tiết du dương, những bản tình ca nhẹ nhàng và vừa thư giãn với những tình huống vô cùng hài hước.

Thật khó để so sánh giữa hai bộ phim này!

Chắc hẳn người xem rất ấn tượng với tình huống Lộ Phi bị cảnh sát bắt vì đang cố gắng bám trụ ngoài cửa nhà Tân Thần. Mặc dù đã giải thích nhưng cảnh sát vẫn không tin anh chàng đang trồng cây si trước nhà quý cô họ Tân là chính trực, ngay thẳng.

Phân cảnh dở khóc dở cười khi bị Tân Thần báo cảnh sát của Chung Hán Lương.

Con đường đưa tiễn đầy hoa phát sóng với rất nhiều những dấu hiệu tốt, số điểm chấm trên Douban cũng khá khả quan, nhiều bình luận tích cực về bộ phim:

[+388] Ngoại cảnh rất đẹp, đầu phim còn có cảm giác như phim điện ảnh. Đoàn diễn viên nước ngoài diễn cũng tốt. Diễn xuất của Hán Lương so với hồi Hà Dĩ Thâm có tiến bộ.

[+392] Là fan truyện, nhưng khi xem phim thấy đạo diễn đã quay được một bộ phim rất hay chứ không có phần nhạt nhòa, biên tập trôi chảy, có chất lượng của phim điện ảnh. Yêu thích hơn mong đợi.

[+228] Cái khác chưa cần kể, hình ảnh phim quá, quá đẹp, còn phim xem hết rồi nói.

[+214] Tình tiết phim chặt chẽ, hình ảnh phim đẹp, nam chính được xây dựng rất mới mẻ, diễn xuất đang xem, tiếp tục xem phim.

Cuộc chiến giữa Dương MịchChung Hán Lương trên võ đài truyền hình quả thực rất đặc sắc.

Ngoài Người đàm phán thì trong tháng 2 này Con đường đưa tiễn đầy hoa cũng sẽ phải đối đầu với không ít những bộ phim khác như: Phiêu hương kiếm vũ, Quỹ trung mỹ nhân, Cuộc sống tươi đẹp, Ngự trù u lan hồ giá đáo,… 

Quỹ trung mỹ nhân hôm nay 8/2 phát sóng.

Phiêu hương kiếm vũ cũng sẽ phát sóng trong tháng 2 này!

Hiện tại, Người đàm phán đang bước vào phần nội dung kịch tính nhất khi Tạ Hiểu Phi đã phần nào phát hiện ra tình cảm của mình và theo đuổi Đồng Vi. Đồng Vi với sự trợ giúp của Tạ Hiểu Phi đã đến gần hơn con đường tìm ra sự thật, giải oan cho bố của mình. Bên cạnh đó, người xem cũng rất hứng thú với sự “ăn rơ” của cặp đôi Lộ Phi Tân Thần trong những cảnh quay đầu tiên. Một vài hình ảnh của một nhân vật chưa lộ diện khiến khán giả nghi ngờ có lẽ đây sẽ là tình địch của Chung Hán Lương trong Con đường đưa tiễn đầy hoa.

Những hình ảnh cho thấy nam nhân vật thứ ba có lẽ sẽ là tình địch của Chung Hán Lương trong Con đường đưa tiễn đầy hoa.

Con đường đưa tiễn đầy hoa đang được phát sóng với 30 tập phim. Trong đó, phim được phát sóng hàng ngày lúc 19:30 (tức 18:30 giờ Việt Nam) trên Đài Đông Phương vệ thị và Giang Tô vệ thị từ 7/2 đến 27/2/2018, ngày thường mỗi ngày 2 tập, thứ 7 và chủ nhật là 1 tập, tuy nhiên ngày đầu tiên ngoại lệ chỉ phát sóng 1 tập. Ngoài ra, ngày 15,16,17/2 (tức 30, mùng 1, mùng 2 Tết) nhà đài sẽ nhường sóng lại cho các chương trình chúc tết nên không phát sóng.

Lịch phát sóng của Con đường đưa tiễn đầy hoa chi tiết nhất.

Có thể thấy, nhà đài cũng khá biết cách 'nhả' phim cho con dân đây mà. Khi mà người hâm mộ đang nóng lòng về nội dung và diễn xuất của Chung Hán Lương thì lại chỉ phát sóng 1 tập đầu tiên. Để theo dõi diễn biến hãy cùng Saostar đón xem các tập tiếp theo vào tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất