Phim Ảnh

Có mọi thứ trong tay, nhưng Hàn Thất Lục là người thất bại đau đớn trong chuyện tình cảm

Phương Thảo
Chia sẻ

Nhà giàu, đẹp trai, tài giỏi, Hàn Thất Lục là một chàng trai đầy sức hút với tính cách lạnh lùng, ngạo mạn. Tuy nhiên, dù anh được rất nhiều cô gái trong trường theo đuổi, người hâm mộ vẫn cho rằng thiếu gia họ Hàn này là anh chàng “nhọ” nhất phim trong chuyện tình cảm.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim chuyển thể đang dành được nhiều quan tâm từ giới trẻ, nhất là khán giả Việt Nam. Với cốt truyện hoàng tử - lọ lem quen thuộc, bộ phim vẫn đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả bởi màu sắc thanh xuân nhẹ nhàng, trong sáng, những rung động ngọt ngào, tự nhiên của cặp đôi nhân vật chính.

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi kể về cuộc sống của An Sơ Hạ sau cái chết của mẹ, cô chuyển đến một ngôi trường đại học dành cho các “cậu ấm cô chiêu”. Tại đó, Sơ Hạ nhận được tình cảm của 3 anh chàng hotboy trong trường: Hàn Thất Lục, Lăng Hàn Vũ và Giang Thần Xuyên. Trong ba anh chàng này, người được xem là ứng viên sáng giá nhất chính là “thiếu gia ác ma” Hàn Thất Lục. Nhà giàu, đẹp trai, tài giỏi, nam chính là một chàng trai đầy sức hút với tính cách lạnh lùng, ngạo mạn. Tuy nhiên, dù anh được rất nhiều cô gái trong trường theo đuổi, người hâm mộ vẫn cho rằng thiếu gia họ Hàn này là anh chàng “nhọ” nhất phim trong truyện tình cảm.

Với An Sơ Hạ: Lần nào tỏ tình cũng thất bại

An Sơ Hạ và Hàn Thất Lục là cặp đôi… hoàn cảnh trong Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi. Khi mẹ Sơ Hạ - ân nhân của Hàn gia qua đời, cô được nhận vào làm con nuôi của Viên Viên Tỷ - mẹ của “thiếu gia ác ma”. Cũng từ đây, những rắc rối giữa họ nảy sinh liên tục, dần dần, nam chính phải lòng cô gái mạnh mẽ, đáng yêu này từ bao giờ không hay.

Vì luôn gây khó dễ, đối xử lạnh lùng với Sơ Hạ nên dù đã nhận ra tình cảm của mình, Hàn Thất Lục vẫn không biết làm cách nào cho cô hiểu. Khán giả Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi ấn tượng với cảnh thiếu gia kiêu ngạo, kiệm lời tỏ tình với nữ chính nhưng bị cô cho rằng anh đang… kể chuyện cười. Một lần khác, nam chính đến đón Sơ Hạ đang ướt sũng dưới mưa vào khách sạn và đứng ngoài tỏ tình khi cô đang tắm. Trớ trêu thay, sau khi anh thổ lộ hết tâm tư trong lòng mình ra, đối phương hoàn toàn không nghe thấy anh nói gì.

Hàn Thất Lục tỏ tình với An Sơ Hạ

Biểu cảm “khó đỡ” của Sơ Hạ khi được tỏ tình

Thất Lục đứng ngoài cửa tỏ tình với Sơ Hạ

Nhưng cô nàng hoàn toàn không nghe thấy gì

Cảnh quay để lại nhiều luyến tiếc nhất cho khán giả là ở tập 23 - tập cuối của phần thứ nhất. Trong cảnh này, Sơ Hạ có một tiết mục biểu diễn trong cuộc thi tại trường. Trước khi tiết mục diễn ra, cô nhận được một cuộc điện thoại liên quan đến người cha đã mất tích của cô, nữ chính vội vàng chạy đi mà không hề hay biết đó chỉ là một âm mưu của kẻ xấu.

Trong lúc đó, thiếu gia họ Hàn đi lên sân khấu định trao lời muốn nói cho An Sơ Hạ. Đó chắc hẳn sẽ là một lời tỏ tình đáng yêu, ngọt ngào nếu như người con gái đeo mặt nạ đứng trước mặt Thất Lục không phải Hướng Mạn Quỳ - mối tình cũ của Hàn thiếu gia đã từng quay lưng bỏ mặc anh trong quá khứ.

Vậy là một lần nữa, “thiếu gia ác ma” lại thất bại trong việc tỏ tình, không những thế, mối tình vừa kịp chớm nở của cặp đôi Lục - Hạ có nguy cơ gặp phải nhiều sóng gió trong phần 2 của bộ phim bởi sự trở về của Mạn Quỳ.

Dang dở với Hướng Mạn Quỳ

Trước khi dành tình cảm cho An Sơ Hạ, Hàn Thất Lục đã có mối tình sâu nặng với Hướng Mạn Quỳ. Quen biết, thân thiết như tri kỉ rồi yêu nhau tha thiết, cả hai đã có thể đi đến cái kết hạnh phúc nếu như cô không đi du học, chấm dứt cuộc tình như mơ với thiếu gia điển trai, tài giỏi này.

Sự xuất hiện của Mạn Quỳ ở cuối phần thứ nhất báo hiệu những sóng gió ở phần tiếp theo

Chính bởi sự ra đi của người yêu, nam chính trở nên lạnh lùng, khép kín. Cũng từ đó, cái tên Mạn Quỳ đã bị lưu vào danh sách “từ cấm” đối với học sinh trong trường mà Hàn thiếu gia theo học. An Sơ Hạ là cô gái duy nhất dám nhắc đến cái tên này trước mặt Thất Lục và chơi bản nhạc mà anh đã chơi cùng người cũ trong quá khứ. Điều này đã khiến nam chính “nổi trận lôi đình” trong bữa tiệc sinh nhật của anh.

Bi kịch của bộ phim nằm ở chỗ ngay khi Thất Lục đã có tình cảm với người mới - Sơ Hạ, Mạn Quỳ phá vỡ lời hứa sẽ không quay lại, cô trở về và mang theo nhiều rắc rối cho chuyện tình Lục - Hạ. Sự quay về sai thời điểm, ngay khi nam chính định tỏ tình với An Sơ Hạ đã khiến phần 2 của bộ phim càng đáng để mong chờ hơn.

Quá nhiều “vệ tinh”, quá nhiều rắc rối

Vì sức hút của mình, Hàn Thất Lục có vô số các “vệ tinh” trong ngôi trường mà anh theo học. Tuy nhiên, chính tình yêu đó đã khiến những cô gái này trở nên thiếu suy nghĩ, họ không ít lần làm ra những hành động sai trái đối với nữ chính An Sơ Hạ, khiến Thất Lục gặp nhiều rắc rối.

Một trong số đó là Tiểu Tuyết - cô gái từng nhiều lần bày trò hãm hại nữ chính rồi vô tình làm thương “thiếu gia ác ma”. Bên cạnh đó, Sơ Hạ cũng bị Hân Vi ức hiếp, khiến nam chính hết lần này đến lần khác phải ra tay cứu giúp.

Hàn Thất Lục bị thương khi đỡ cho Sơ Hạ lưỡi dao của Tiểu Tuyết

Phần hai Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi sẽ ra mắt vào ngày 14/3 sắp tới đây. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để cập nhật và theo dõi thông tin của bộ phim Hoa ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất