Phim Ảnh

Có lẽ, bất cứ cô gái nào cũng muốn trở thành ngoại lệ duy nhất của Park Seo Joon trong 'Thư ký Kim'

Phương Thảo
Chia sẻ

Từ một người đàn ông lạnh lùng, lý trí, Phó Chủ tịch Lee đã phá vỡ mọi nguyên tắc, chịu khuất phục và trở nên... thê thảm trước Thư ký Kim. Anh trở thành hình mẫu mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước: điển trai và tài giỏi; không xao động trước phụ nữ và coi người mình yêu là ngoại lệ duy nhất. 

What's Wrong with Secretary Kim? là bộ phim của nhà đài tvN đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ chỉ sau 2, 3 tập phim đầu tiên. Phim có sự tham gia của “Ông hoàng thể loại Rom-Com” Park Seo Joon và “Người đẹp dao kéo” Park Min YoungWhat's Wrong with Secretary Kim? là câu chuyện giữa Phó Chủ tịch Lee (Park Seo Joon) đẹp trai, hoàn hảo, nhưng quá yêu bản thân và Kim Mi So (Park Min Young) - huyền thoại của giới thư ký.

Lee Young Joon - Chàng trai mà bất cứ cô gái nào cũng muốn yêu một lần trong đời 

Trong What's Wrong with Secretary Kim?, nhân vật Lee Young Joon do Park Seo Yoon đảm nhận được hình tượng tối đa, Phó Chủ tịch Lee có đầu óc hơn người, thông minh, lạnh lùng, giàu có và sở hữu ngoại hình điển trai. Anh trở thành mẫu hình lý tưởng mà bất cứ cô gái nào cũng khao khát. Ở công ty, Lee Young Joon khiến tất cả mọi người nể sợ, không khí trở nên căng thẳng, nghiêm túc mỗi khi Phó Chủ tịch xuất hiện.

Ngoài ra, Lee Young Joon chưa từng hẹn hò nghiêm túc với bất cứ cô gái nào, các bữa tiệc cùng người đẹp chỉ nhằm mục đích mở rộng quan hệ. Điều này khiến nam chính dính nghi án đồng tính, làm cha mẹ anh không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, thực tế, Lee Young Joon cho rằng bản thân quá sáng giá để thuộc quyền sở hữu của một ai đó.

Trong vai diễn Phó chủ tịch Lee, “Ông hoàng thể loại phim Rom-Com” Park Seo Joon đã tạo ra một màu sắc hoàn toàn mới so với nguyên tác truyện. Nam chính What's Wrong with Secretary Kim? tự yêu bản thân thái quá, đến mức… lố bịch. Tuy nhiên, chính tính cách này khiến anh chàng điển trai, tài giỏi, giàu có trở nên chân thật hơn, và cuối cùng khán giả cũng tìm ra điểm yếu của Lee Young Joon: quá tự luyến.

Làm việc chín năm cho người đàn ông này, Thư ký Kim (Park Min Young thủ vai) vẫn còn có thể sống sót đó có thể xem là một may mắn. Bởi lẽ, không tự nhiên mà Kim Mi So trở thành huyền thoại của giới thư ký, đó là một quá trình hi sinh, nỗ lực và trau dồi của cô gái không có bằng cấp, kĩ năng. Lee Young Joon đã cho Kim Mi So thêm cơ hội, luôn luôn cầu toàn từ những điều nhỏ nhất, giúp Thư ký Kim hoàn thiện từ khả năng ngoại ngữ, óc phán đoán cho đến sự nhanh nhạy, tháo vát.

Bất cứ một thư kí chân chính nào cũng muốn được chăm sóc, lo toan cho người sếp của mình một cách trọn vẹn nhất. Do đó, dẫu Phó Chủ tịch Lee lạnh lùng, ngạo mạn, anh vẫn là động lực biến Kim Mi So trở thành huyền thoại của giới thư ký.

Kim Mi So - Ngoại lệ duy nhất của Lee Young Joon

Lee Young Joon là người thích đặt ra và sống theo những quy tắc riêng của mình, anh chưa bao giờ cho ai cơ hội lần thứ hai tiếp chuyện cùng mình và nhất là không cho phép phụ nữ chạm vào mình. Thế nhưng, Kim Mi So là ngoại lệ duy nhất trong cuộc đời Phó Chủ tịch Lee.

Khi Kim Mi So xin nghỉ việc bất ngờ, Lee Young Joon tìm mọi cách để giữ cô ở lại, anh đưa ra hàng loạt quyền lợi, cho Thư ký Kim cơ hội lần thứ hai và thậm chí, phá vỡ nguyên tắc của mình. Anh thậm chí còn trực tiếp cầu hôn Kim Mi So với mục đích đảm bảo cuộc sống no đủ, không đơn độc khi Kim Mi So về già.

Kim Mi So cũng là người duy nhất khiến Lee Young Joon trằn trọc suy nghĩ, không ngủ được cả đêm. Đây là điều rất bất ngờ đối với người luôn yêu thích, quý trọng sức khỏe bản thân như Phó Chủ tịch Lee. Do đó, nam chính What's Wrong with Secretary Kim? tá hỏa khi phát hiện chiếc mụn mọc trên trán mình vào buổi sáng.

Vẫn luôn kiêu căng, ngạo mạn, cho rằng bản thân quá sáng giá để thuộc về một ai đó, thế nhưng, trước Thư ký Kim, Phó Chủ tịch Lee biến thành con người hoàn toàn khác. Anh tìm mọi cách để cô nhận lời cầu hôn, bày đủ chiêu trò từ tham gia bữa tiệc công ty, gắp đồ ăn cho Kim Mi So, đưa người đẹp về tận nhà; cho đến thuê toàn bộ nhà hàng, phát tờ khảo sát tìm thứ mà nữ chính yêu thích.

Thậm chí, ở tập 3 What's Wrong with Secretary Kim?, người đàn ông hoàn hảo, chưa từng ghen tị với người khác như Phó Chủ tịch Lee đã “nổi cơn tam bành” khi chứng kiến cô thư ký xinh đẹp đi xem mắt, hay tình tứ cùng Go Gwi Nam (Han Chan Sung). Lại một lần nữa, Lee Young Joon làm tổn thương bản thân để cho bản thân té cầu thang vì quá ghen tuông.

Từ một người đàn ông lạnh lùng, lý trí, Phó Chủ tịch Lee đã phá vỡ mọi nguyên tắc, chịu khuất phục và trở nên… thê thảm trước Thư ký Kim. Anh trở thành hình mẫu mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước: điển trai, tài giỏi; không xao động trước phụ nữ và coi người mình yêu là ngoại lệ duy nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất