Phim Ảnh

Có gì đó… sai sai giữa Nhã Phương và Mạnh Trường trong tập 12 'Tuổi thanh xuân 2'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những hình ảnh hé lộ trong tập 12 chuẩn bị lên sóng khiến khán giả có phần ngạc nhiên về cặp đôi Phong - Linh (Mạnh Trường – Nhã Phương).

Trong tập 11 Tuổi thanh xuân 2 lên sóng vào tuần trước, Linh (Nhã Phương) và Phong (Mạnh Trường) phải tức tốc đặt vé máy bay ra Hà Nội vì Dương - người anh cùng cha khác mẹ của Phong - đã xúi giục hội đồng quản trị bán khu nghỉ dưỡng B mà Phong đang quản lý. Khác hẳn với hình ảnh dịu dàng nữ tính thường thấy, Linh đã khiến khán giả bất ngờ, cảm phục trước sự trưởng thành, linh hoạt, giúp cứu vãn tình hình của giám đốc Phong và khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng.

1-lan-ra-ha-noi-cung-nhau-nay-hai-nguoi-co-nhieu-dip-hon-de-hieu-nhau

Lần ra Hà Nội cùng nhau này, Phong và Linh có nhiều cơ hội để hiểu nhau hơn.

2-trong-no-luc-de-thay-doi-y-kien-hoi-dong-quan-tri-ve-viec-ban-khu-b-hai-nguoi-dong-cam-vi-deu-co-nhung-ky-uc-rieng-voi-khu-resort

Trong nỗ lực để thay đổi ý kiến hội đồng quản trị về việc bán khu nghỉ dưỡng B, hai người đồng cảm vì đều có những ký ức riêng với khu resort.

Trong chuyến đi này, hai người dần cảm thấy đồng cảm hơn vì đều có những kỷ niệm riêng với khu nghỉ dưỡng. Với Linh, đó là những giây phút ngọt ngào với Junsu, còn với Phong thì là chuỗi ngày thơ ấu hạnh phúc. Cũng nhờ vậy mà cặp đôi khắc nhau như nước với lửa này dần dần gần gũi hơn. Công tử hào hoa Phong luôn thể hiện sự quan tâm và ga lăng Linh, từ ánh mắt cho đến cử chỉ.

3-cong-tu-hao-hoa-phong-luon-the-hien-su-quan-tam-va-ga-lang-voi-co-nang

Chàng công tử hào hoa Phong luôn thể hiện sự quan tâm và ga lăng với Linh.

4-nhung-anh-mat-bat-chot-nhu-the-nay-cang-chung-to-anh-chang-da-phai-de-y-hon-den-linh

Những ánh mắt bất chợt như thế này càng chứng tỏ anh chàng đã để ý hơn đến Linh.

5-ngoi-hop-cung-phai-ngoi-canh-moi-chiu-duoc

Ngồi họp cũng phải ngồi cạnh mới chịu được.

6-khong-hieu-da-co-chuyen-gi-xay-ra-ma-linh-va-phong-lai-nam-tay-dung-luc-junsu-va-cynthia-di-toi

Không hiểu đã có chuyện gì xảy ra mà Linh và Phong lại nắm tay đúng lúc Junsu và Cynthia đi tới.

Những hình ảnh hé lộ trong tập 12 chuẩn bị lên sóng sẽ khiến khán giả có phần ngạc nhiên về cặp đôi Phong - Linh, thay vì Junsu - Linh đã quen thuộc. Liệu những khoảnh khắc “có gì đó sai sai” này sẽ đi về đâu? Mối quan hệ tay ba giữa Linh - Junsu - Cynthia có trở thành tay tư? Tất cả sẽ được tiết lộ trong Tuổi thanh xuân 2 tập 12, lên sóng vào thứ 4 tuần này trên sóng VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất