Phim Ảnh

Chuyện của 'Người phán xử': Con ruột tạo phản, con rơi đòi lấy vợ!

Phương Thảo
Chia sẻ

Liệu số phận của Lê Thành sẽ ra sao, Phan Hải có thành công lập đế chế riêng, thân phận thực sự của Bảo "ngậu" là gì? Những câu hỏi này khiến người hâm mộ ngày càng mong ngóng trước diễn biến tiếp theo "Người phán xử".

Nếu tập 32 tạo cái kết gây hoang mang cho khán giả, thì tập 33 Người phán xử khiến các mối quan hệ trong phim ngày càng phức tạp, hấp dẫn.

Một lần nữa thoát chết, Lê Thành cầu hôn Ngọc!

Tập 32 Người phán xử khép lại với hình ảnh Lê Thành bị kẻ thù rình rập, định bắn lén khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, lo lắng. Ở tập 33, con rơi “ông trùm” Phan Quân một lần nữa thoát chết vì ông Sạn - ân nhân trong quá khứ tiếp tục cứu sống anh. Tuy nhiên, lần này, ông đánh đổi bằng chính tính mạng mình, điều này khiến Lê Thành vô cùng căm hận, đau buồn.

Ở tập 33 Người phán xử, mối quan hệ giữa Lê Thành và bố trở nên tốt đẹp hơn. Trong cuộc đối thoại với con trai, “ông trùm” Phan Quân liên tục đưa ra những lời khuyên: “Nếu muốn theo con đường của bố, thì phải chấp nhận trên tay mình dính máu”, “Đàn ông mà nặng tình quá đôi lúc sẽ trở nên yếu đuối, như cái việc con lao ra cứu Thế “chột” ở cái đám tang giả”,…

Không chỉ thế, chiều lòng con trai có mong muốn đến gặp người yêu cũ, Phan Quân đưa Lê Thành đến nhà Quyên để anh nhìn mặt cô, xem tình cũ sống ra sao trước khi xuất ngoại. Trong lúc đó, Quyên có cuộc cãi vã với chồng, cô khẳng định tình nghĩa vợ chồng không còn như xưa vì ghen tuông mù quáng: “Anh hỏi em đi gặp anh Thành à, em cũng muốn biết anh ấy ở đâu mà không được đây này! Anh Cường, nếu anh còn một chút tình cảm với em thì anh hãy để cho em đi đi. Em không còn chịu đựng thêm được nữa”.

Quyên có cuộc cãi vã với chồng.

Chẳng những đến gặp Quyên trước khi xuất ngoại, Lê Thành cải trang thành người bệnh để thăm Ngọc - cô gái đang bị tổn thương não và mất khả năng sinh con. Tại đây, anh chứng kiến mẹ Ngọc đau đớn, khổ sở vì biết tình trạng con gái, nghi ngờ Lê Thành là thủ phạm, bà không ngừng trách móc, mắng chửi bà Hà và em gái anh. Trước tình cảnh đó, anh chàng tư vấn tâm lý đứng dậy khỏi xe lăn, lộ diện và đến giường bệnh Ngọc.

Tại đây, để chịu trách nhiệm và mong muốn bù đắp cho Ngọc, Lê Thành cầu hôn cô ngay trên giường bệnh. Không chỉ vậy, dù sắp xuất ngoại, anh bày tỏ mong muốn được tổ chức đám cưới với “ông trùm” Phan Quân: “Trước khi đi, con muốn làm điều gì đó bù đắp cho Ngọc”.

Lê Thành cầu hôn Ngọc.

Anh nói điều này với bố và mong ông giúp đỡ.

Trước đề nghị đó của Lê Thành, dù ban đầu khó chấp nhận, Người phán xử vẫn chiều lòng, giúp đỡ anh, ông nhờ Lương “bổng” tổ chức một đám cưới nhỏ nhưng an toàn: “Càng ít người biết càng tốt, thậm chí kể cả những thành viên trong gia đình”. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện đã bị bà Hồ Thu nghe thấy, điều này khiến bà không khỏi bực tức.

Bà Hồ Thu tức giận khi nghe thấy cuộc nói chuyện của Phan Quân.

Không hề suy tính, Phan Hải hợp tác với Kính “Trắng”!

Giống như suy đoán trước đó của người hâm mộ, để lập nên đế chế riêng, Phan Hải nói với Hương “Phố”: “Anh đã kết nối với ông trùm ma túy lớn nhất đất này. Là Kính “Trắng”!”.

Đúng như lời nói với Hương “Phố”, Phan Hải gặp mặt Kính “Trắng” trong một quán bar. Qua cuộc trò chuyện qua loa, đặc biệt, cùng với chiêu trò giấu ma túy ranh ma của người đàn ông này, cậu ấm Phan Thị hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đối phương: “Tôi muốn hợp tác với ông”.

Do đó, không chỉ chống lại nhiều thế lực kẻ thù nguy hiểm, đặc biệt là Thế “chột”, giờ đây, Người phán xử gặp nhiều khó khăn trước cậu con trai mong muốn tạo phản cùng người đàn ông đầy mưu mô, xảo quyệt. Kính “Trắng” từng chỉ vào chai nước lọc giấu ma túy và nói: “Cậu yên tâm đi, đường dây của tôi là tuyệt mật, không ai biết cả, giống như chai nước này, nó bình thường với tất cả mọi người”.

Phan Hải từng quyết tâm: “Anh bảo này, mình đã suýt chết vì sử dụng ma túy. Chính vì thế, anh tuyên bố cấm sử dụng, mình là dân buôn chứ không phải dân nghiện”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, anh bị người tình dụ dỗ và một lần nữa dùng “hàng hiếm”.

Bên cạnh việc hợp tác với Kính “Trắng”, Phan Hải khiến người hâm mộ lắc đầu ngán ngẩm khi trở về nhà và có ý định hãm hại Lê Thành, anh nói với mẹ: “Chính vì thế, ông ấy mới tin nó, tin có mỗi mình nó. Thôi, mẹ không phải an ủi con. Việc của mẹ bây giờ là cùng con xử lí thằng Thành kia kìa”.

Khi Phan Hải bị người tình Hương “Phố” dụ dỗ, ngày càng sa đọa, thiếu suy nghĩ, thì Diễm My không ngừng nghĩ về ân nghĩa trong quá khứ. Chẳng những Lương “bổng” đã cứu mẹ con cô, mà Phan Quân còn cùng Diễm My thắp hương cho bố cùng lời động viên: “Cháu đang học Đại học Luật phải không? Bố cháu rất tự hào khi có người con ngoan như cháu đấy”.

Bảo “ngậu” là “tay trong” của Thế “chột”?

Trong cuộc đối thoại giữa hai anh em Tuấn - Tú, Trần Tú đã suy luận và nghi ngờ: “Hôm phán xử, ngoài hai thằng mình ra thì còn hai thằng nữa, đó là thằng “Ngậu” và Kính “trắng”. Lão Kính là do mình mời đến, nên có thể loại trừ!”, từ đó, anh khẳng định Bảo “ngậu” là tay trong Thế “chột”.

Trong lúc đó, khi bà Hà - mẹ Lê Thành được minh oan, Bảo “ngậu” làm nhiệm vụ đưa bà về nhà an toàn. Tại đây, anh gặp Thảo - người yêu mình. Gặp lại bạn trai sau nhiều ngày bị anh tránh mặt, em gái Lê Thành thổ lộ đã biết hết mọi chuyện về việc làm của người yêu và trách móc vì sao anh giấu cô. Tuy nhiên, vì tình cảm sâu nặng, chân thành, Thảo vẫn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này dù Bảo “ngậu” luôn né tránh.

Liệu số phận của Lê Thành sẽ ra sao, Phan Hải có thành công lập đế chế riêng, thân phận thực sự của Bảo “ngậu” là gì? Những câu hỏi này khiến người hâm mộ ngày càng mong ngóng trước diễn biến tiếp theo Người phán xử.

Tập 34 Người phán xử sẽ lên sóng vào thứ Tư, ngày 19/07/2017!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất