Phim Ảnh

Chúc mừng sinh nhật Nam Joo Hyuk: Từ bây giờ, sẽ là một năm rực rỡ của chàng trai 23 tuổi!

Mr.Cine
Chia sẻ

Thêm tuổi mới, thêm dự án phim mới, Nam Joo Hyuk được kì vọng là một trong những gương mặt sáng giá của năm 2017 này!

Hôm nay là ngày đánh dấu Nam Joo Hyuk bước sang tuổi 23 - một sự kiện không quá đặc biệt với nhiều người, nhưng lại có ý nghĩa rất lớn với những fan đã theo dõi suốt chặng đường sự nghiệp của anh chàng từ năm 2013 qua bộ phim The Idle Mermaid (nhà đài tvN). Nỗ lực không ngừng, Nam Joo Hyuk cuối cùng đã có trong tay gia tài những bộ phim đáng mơ ước đối với một diễn viên trẻ: Who Are You: School 2015, Glamorous Temptation, Cheese In the Trap, Moon Lovers.

Nam Joo Hyuk từng “ngố” như thế trong bộ phim Who Are You: School 2015.

Anh chàng luôn chú tâm trong mỗi lần ghi hình.

Dù vẫn còn cả quãng đường dài phía trước để trở thành ngôi sao hạng A, nhưng cũng không ngạc nhiên lắm nếu công chúng tin rằng ngày nào đó, Nam Joo Huyk sẽ có một vị trí xứng đáng kể từ năm 2017 này. Rũ bỏ hình tượng cổ trang trong Moon Lovers, anh chàng ngay lập tức ghi dấu ấn với vai diễn Kình ngư - một hot boy bơi lội mà có cảm tưởng biên kịch Tiên nữ cử tạ đã dành riêng cho anh.

2016 là năm vô cùng thành công với Nam Joo Hyuk khi góp mặt trong ba dự án phim hot là Cheese in the Trap, Moon Lovers Tiên nữ cử tạ. Trong đó vai nam chính Joon Hyung trong Tiên nữ cử tạ đã trở thành điểm sáng quan trọng giúp chàng trai sinh năm 1994 ghi dấu ấn trên màn ảnh. Cái chất đáng yêu, “lầy lội”, luôn tràn đầy năng lượng của nhân vật Joon Hyung được anh thể hiện tự nhiên, chân thành như đang mang chính con người mình ngoài đời lên phim. Màn thể hiện trẻ trung, hài hước, đầy lãng mạn của cặp đôi Joo Hyuk - Sung Kyung đã chiếm tình cảm của đông đảo khán giả trẻ.

Không cần đến những diễn viên hạng A hay cốt truyện kịch tính, Tiên nữ cử tạ chinh phục khán giả nhờ những tình huống đáng yêu, vui vẻ, trẻ trung dễ gặp ngoài đời thường. Nam Joo Hyuk không phải gồng mình để thể hiện nhân vật, mọi thứ diễn ra chân thành, gần gũi hệt như con người anh ngoài đời.

Sau này khi đã trở thành một ngôi sao có tiếng, nhìn về con đường lập nghiệp, hẳn Joo Hyuk sẽ phải cảm ơn vai diễn này rất nhiều. Không phải diễn viên nào cũng có cơ hội chọn cho mình một vai diễn “đo ni đóng giày”. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa chàng trai 9X sẽ phải cố gắng gấp bội để không bị “chết” dưới cái bóng của chính mình.

Trước khi bước sang tuổi 23, anh chàng còn kịp nhận lời đóng vai chính cho dự án phim chuyển thể của nhà đài tvN mang tên Cô dâu thủy thầnĐược chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách lại có sự hậu thuẫn của biên kịch nổi tiếng Jung Yoon Jung (người tạo nên thành công cho bom tấn Misaeng), Cô dâu của thủy thần trở thành một tác phẩm đáng chú ý của Nam Joo Hyuk. Đây cũng là tín hiệu tốt cho thấy nam diễn viên 9X ngày càng nhận được đánh giá cao từ các nhà làm phim.

Khác với chàng hotboy bơi lội, vai diễn Thủy thần Ha Baek trong phim lại cần ở Nam Joo Hyuk sự chững chạc, chín chắn hơn rất nhiều. Nếu “hotboy bơi lội” là vai diễn giúp anh tỏa sáng thì Thủy thần có lẽ sẽ là cơ hội để Nam Joo Hyuk chửng tỏ rằng mình xứng đáng với những lời khen. Trong phim, anh có mối quan hệ rắc rối với So Ah - cô gái phàm trần sống ở làng chài bị đem đi làm vật tế cho Thủy thần.

Sự đáng yêu của nam diễn viên trong Tiên nữ cử tạ.

Không có kịch bản đơn giản với các tình tiết nhẹ nhàng, ngọt ngào như trong Tiên nữ cử tạ, trong dự án phim mới, nhân vật của Nam Joo Hyuk bị cuốn vào cuộc tình day dứt giữa con người và thần linh cũng như cuộc chiến tranh chấp quyền lực đáng sợ giữa các vị thần cổ đại. Chắc hẳn vai diễn này sẽ đem đến nhiều thử thách cho nam diễn viên, tuy nhiên, đây cũng là cơ hội giúp cho sự nghiệp của anh thêm tỏa sáng.

Bước sang tuổi mới với dự án phim mới, người hi vọng tin rằng nam diễn viên điển trai này có thể vượt qua cái bóng của anh chàng Joon Hyung đáng yêu, “lầy lội” để trở thành Thủy thần oai nghiêm nhưng cũng ấm áp. Thử thách lớn đồng nghĩa với cơ hội cũng nhiều thêm. Cô dâu của thủy thần là dự án phim nhận được nhiều kì vọng của nhà đài tvN trong năm 2017 này, vậy nên nếu Joo Hyuk tiếp tục để lại tiếng vang, chàng trai trẻ này sẽ có những bước tiến xa hơn nữa trên con đường diễn xuất. Bước vào tuổi 23, Nam Joo Hyuk vẫn còn cả một hành trình dài rộng thênh thang đang chờ trước mắt.

Và hơn tất cả, chúc mừng sinh nhật tuổi 23 của Nam Joo Hyuk. Sẽ là một năm thật rực rỡ, đúng không?

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin các bộ phim Hàn Quốc mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất