Phim Ảnh

Chưa lên sóng, tập cuối 'Người phán xử' đã lộ kịch bản

Phương Thảo
Chia sẻ

Dù tập cuối chưa chính thức phát sóng, các hình ảnh trong Người phán xử khiến khán giả đoán được phần nào cái kết của phim.

Người phán xử là bộ phim Việt Nam nhận nhiều phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ. Càng về những tập cuối, diễn biến phim càng đẩy lên cao trào, gay cấn, kích thích trí tò mò khán giả. Mong chờ trước tập cuối cùng, người xem hi vọng sẽ được trả lời câu hỏi về thân phận Bảo “ngậu”, người cha thật sự của Lê Thành và số phận các nhân vật trong phim.

Tuy nhiên, trước khi tập cuối chính thức lên sóng, nhiều hình ảnh trong phim được khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội. Qua đó, người hâm mộ có thể đoán được phần nào kết thúc phim.

Nguồn ảnh: Beat.vn

Theo hình ảnh đăng tải trên trang Beat.vn, Trần Tú ấn nút kíp nổ điều khiển từ xa, khiến người tham dự bữa tiệc sinh nhật bắn ra xa, bị bén lửa, trọng thương. Trong khi đó, trước sảnh biệt thự, Phan Quân nghi ngờ Lê Thành là người đặt bom theo lời Thế “chột”. Ông quát lớn: “Tại sao mày làm chuyện này? Tại sao?”. Thò tay vào túi lấy ra tờ xét nghiệm, Lê Thành khiến cha hiểu nhầm đang lấy súng. Vì thế, anh bị Phan Quân bắn liền hai phát đạn rồi ngã gục xuống…

Trước khi tắt thở, Lê Thành cố lấy ra tờ giấy xét nghiệm. Bởi niềm tin sụp đổ, Phan Quân đau khổ gào lên, định bắn kẻ phản bội thêm lần nữa: “Không phải mày thì ai!? Mày lừa dối tao bấy lâu nay. Tất cả mọi thứ mày làm chỉ để có sự tin tưởng của tao. Phải không!?”. Lúc này, Lê Thành vẫn cố giải thích cho “ông trùm” nghe, anh mấp máy thều thào: “Bố… Con… Con… là con của bố… Con đã xét nghiệm… ADN”.

Nguồn ảnh: Beat.vn

Khi Phan Quân lấy tờ giấy xét nghiệm nhuốm máu đọc qua, ông như chết lặng đi. Lúc này, xâu chuỗi và hiểu ra mọi chuyện, “ông trùm” quỳ xuống ôm lấy Lê Thành rồi gào lên, cố lay gọi. Tuy nhiên, đôi mắt con trai ruột Phan Quân đã nhắm nghiền.

Như vậy, vào giây phút kích động, tưởng như bị phản bội, Phan Quân không còn minh mẫn, cho rằng Lê Thành đã phản bội, bán đứng lòng tin của mình. Ông ra tay với chính con trai ruột, người trước khi nhắm mắt vẫn cố giải thích cho bố về quan hệ máu mủ giữa hai người.

Trong khi đó, Bảo “ngậu” lộ rõ thân phận tay trong, anh chĩa súng vào Phan Quân. Tuy nhiên, “ông trùm” không chết mà bị cảnh sát bắt.

Nguồn ảnh: Beat.vn

Những hình ảnh này làm xuất hiện nhiều ý kiến trong cộng đồng người hâm mộ Người phán xử. Tình tiết Phan Quân bắn chết Lê Thành khiến khán giả không khỏi buồn bã, xót thương cho bi kịch của “ông trùm” có đầu óc hơn người, nhưng ra tay giết con trai ruột vì quá kích động. Tuy nhiên, cuối cùng, Bảo “ngậu” - hiện thân cho phe chính nghĩa đã giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng kịch bản đã được nhà làm phim gấp rút làm lại sau khi kết quả tập cuối bị rò rỉ ra ngoài. Dựa vào đó, người xem hi vọng các nhân vật trong Người phán xử sẽ có cái kết mới, bất ngờ và giảm tính bi kịch so với hình ảnh đang được người hâm mộ truyền tay trên mạng xã hội.

Tập cuối Người phán xử được phát sóng tối thứ Năm, ngày 31/08/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất