Phim Ảnh

Choi Tae Joon lần đầu đóng chính: 17 năm diễn xuất không bằng tin đồn hẹn hò với Park Shin Hye

Phương Thảo
Chia sẻ

Không ít ý kiến còn cho rằng, nỗ lực 17 năm diễn xuất của ngôi sao "Missing Nine" không bằng 1 tin đồn hẹn hò với bạn gái Park Shin Hye từng làm chao đảo dư luận Hàn Quốc hồi tháng 3 năm nay.

Khán giả truyền hình Hàn Quốc đang đứng ngồi không yên trước bộ phim So I Married An Anti-Fan (Tôi kết hôn cùng antifan) phiên bản Hàn Quốc, phim có sự tham gia của thành viên nhóm nhạc SNSD Soo Young và nam diễn viên Choi Tae Joon. Trong khi bạn gái Park Shin Hye là một trong những gương mặt sáng giá, phổ biến trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi, thì đây là lần đầu tiên Choi Tae Joon được đóng chính ở một tác phẩm truyền hình sau nhiều năm lăn xả.

Choi Tae Joon bước vào con đường diễn xuất với tư cách là một diễn viên nhí với vai diễn Kyung Ho trong bộ phim Piano năm 2001. Ngay sau đó một năm, anh tiếp tục tham gia đóng vai cậu bé Min Ho Soo trong bộ phim Magic Kid Masuri. Song 9 năm sau, nam diễn viên sinh năm 1991 này mới trở lại màn ảnh nhỏ với vai Im Jung trong Padam Padam… The Sound of His and Her Heartbeats. Tuy chỉ là một vai diễn phụ, Tae Joon vẫn được khán giả vô cùng yêu thích, người hâm mộ hi vọng anh sẽ phát triển sự nghiệp và nhanh chóng có được vai diễn chính.

Thế nhưng, 6 năm sau đó, Tae Joon vẫn tiếp tục kiên trì nhận những vai diễn phụ trong hàng loạt bộ phim truyền hình như The Kings Of Dramas, The Great Seer, Ugly Alert, Adolescence Medley, Mother's Garden, The Girl Who Sees Smells, All About My Mom, The Flower In Prison,… Năm 2017, Choi Tae Ho trong Missing 9 cũng là một vai diễn phụ của Tae Joon, nhưng lại là một nét chấm phá trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên khi lần này, anh chọn vai một ác nhân tàn nhẫn trong thể loại phim kinh dị, trinh thám.

Choi Tae Ho trong Missing Nine là một nhân vật xấu do bị tha hóa, qua đó, bộ phim thể hiện thành công những mặt tối của giới showbiz và rộng ra là cuộc sống sinh tồn của con người. Nhân vật Tae Ho (Tae Joon) là một thần tượng trẻ được debut cùng nhóm nhạc Dreamers của công ty giải trí hàng đầu Legend Entertainment. Tội ác đầu tiên của Tae Ho: lỡ tay giết chết Jae Hyun - thành viên cùng nhóm Dreamers đã phản ánh thực trạng showbiz. Tại đó, dưới áp lực của công ty quản lý, dư luận cùng lịch trình dày đặc, những thực tập sinh vốn trong sáng, đoàn kết đã trở nên mâu thuẫn, ghen ghét, đố kỵ lẫn nhau.

Sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc, 9 người sống sót phải cùng nhau ở lại trên đảo hoang không người. Từ môi trường showbiz, Missing Nine đã đẩy các nhân vật của mình đến một không gian mang tính cạnh tranh cao hơn: cuộc chiến sinh tồn. Đó cũng là nơi để nam diễn viên Choi Tae Joon phô diễn toàn bộ kĩ năng diễn xuất của mình qua ánh mắt sắc lẹm, khuôn mặt lạnh lùng ẩn chứa dã tâm to lớn, nhưng vẫn giấu bên trong nhiều day dứt, tội lỗi.

Với vai diễn xuất sắc trong Missing Nine, nam diễn viên tiếp tục được lựa chọn cho vai nam phụ ở bộ phim truyền hình Suspicious Partner. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, nhân vật Ji Eun Hyuk không thể nối dài thành công của Choi Tae Joon, anh bị đánh giá là có màn thể hiện nhạt nhòa so với vai phản diện quá ấn tượng trước đó.

Không phụ sự kì vọng của khán giả, nam diễn viên Choi Tae Joon đã có vai diễn chính đầu tiên sau nhiều năm lăn xả trên phim trường. Không ít ý kiến còn cho rằng, nỗ lực 17 năm diễn xuất của ngôi sao Missing Nine không bằng 1 tin đồn hẹn hò với bạn gái Park Shin Hye từng làm chao đảo dư luận Hàn Quốc hồi tháng 3 năm nay. Đặc biệt, anh được sánh vai với thành viên nhóm nhạc hàng đầu SNSD, song vai trò của Tae Joon và Soo Young lại hoàn toàn ngược lại.

Vai diễn cổ trang trước đó của Choi Tae Joon.

Choi Tae Joon vào vai ngôi sao hàng đầu của làn sóng K-pop có tên Ho Joon. Với tư cách là nghệ sĩ nổi tiếng từng dấn thân vào làng giải trí cách đây 6 năm, Ho Joon không cho phép bất cứ ai bắt chước theo mình. Trong khi đó, Lee Geun Young do Soo Young đảm nhận là biên tập viên của một tòa soạn báo. Với ý chí mạnh mẽ và tính cách tích cực, Lee Geun Young luôn xông xáo với mọi công việc được giao. Song cũng vì sự nhiệt tình thái quá này, nàng biên tập viên vướng phải rắc rối cùng ngôi sao hàng đầu Ho Joon.

Sau cuộc cãi vã với Ho Joon, Lee Geun Young bị đuổi việc; và cũng từ đây, cô nàng biên tập viên quay sang ghét bỏ, thù hằn anh chàng nghệ sĩ nổi tiếng này. Không những thế, Lee Geun Young còn tìm nhiều cách gây khó dễ, mang đến rắc rối cho nam chính.

Từ ngôi sao nổi tiếng nhưng độc ác Tae Ho trong Missing Nine, Tae Joon lại một lần nữa hóa thân thành thần tượng hàng đầu Ho Joon. Khán giả kì vọng rằng, anh sẽ tiếp tục thể hiện năng lực diễn xuất và vượt qua bóng của cái mác “Bạn trai Park Shin Hye”, để thực sự tỏa sáng trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất