Phim Ảnh

'Chinh phục thanh xuân': X Nine Cốc Gia Thành và mỹ nam Thái Lan Nonkul khoe body 6 múi trên poster

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Chinh phục thanh xuân do Cốc Gia Thanh, Thích Nghiên Địch, Nonkul,... sẽ chính thức phát sóng vào ngày 23/10.

Những năm gần đây, những thể loại phim thuộc thanh xuân trường học đã nhận được không ít sự yêu thích từ khán giả vì một phần nó giúp họ gợi nhớ về khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Thanh xuân, nhiệt huyết, vườn trường, lời thoại,… tất cả đều được xuất hiện từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng.

Từ Năm tháng vội vã đến Bạn cùng bàn, từ Thời gian tươi đẹp nhất, Xin chào ngày xưa ấy, Gửi thời thanh xuân ấm áp,… mỗi bộ phim đều cho mọi người một trải nghiệm tốt đẹp.

Và gần đây một bộ phim thanh xuân vườn trường khác sắp sẽ được lên sóng với dàn trai xinh gái đẹp hứa hẹn sẽ làm khán giả không rời mắt. Chinh phục thanh xuân (扑通扑通的青春) do Đinh Vỹ làm đạo diễn, phim gồm có các diễn viên chính như Cốc Gia Thành (thành viên của X Nine), Thích Nghiên Địch, Nonkul, Tôn Vỹ Hào, Từ Khả Lung, Phương Xuyên,… Được biết phim được bấm máy vào ngày 8/11/2018 tại Quảng Châu.

Chinh phục thanh xuân chủ yếu nói về bộ môn nhảy cầu của trường Đại học Lộ Đảo đang đối mặt với nguy cơ giải tán. Sau đó Huấn luyện viên Vu Phong (Phương Xuyên đóng) tìm được “viên ngọc quý” trong làng nhảy cầu là Giang Bạch Long (Cốc Gia Thành đóng), cậu học sinh du học từng là vận động viên trong bộ môn nhảy cầu Waite (Chanon Santinatornkul đóng), tuyển thủ mới vào nghề Lục Hạo Nhiên (Tôn Vỹ Hào đóng) cùng với người bạn lâu năm của mình là Điền Lâm. Bốn chàng trai trẻ này sẽ đại diện cho trường Đại học Lộ Đảo để tham gia thi đấu.

Trong phim, Cốc Gia Thành trong vai Giang Bạch Long. Cốc Gia Thành là thành viên trong nhóm X Nine, và trong năm nay anh chàng đã cùng Tiêu Chiến, Ngũ Gia Thành, Triệu Lộ Tư tham gia phim Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta.

Mỹ nam Thái Lan Chanon Santinatornkul (Nonkul) đã thủ vai trong Tuổi nổi loạn 3 và vai cậu học trò Bank trong Thiên tài bất hảo. Nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích và “săn lùng” sau bộ phim điện ảnh Thiên tài bất hảo.

Nữ chính Mễ Nam trong phim sẽ do Thái Nghiên Địch đến từ Sáng tạo 101 đảm nhận. Cô nàng Mễ Nam là sinh viên đại học năm nhất của Lộ Đảo, từ nhỏ có hoàn cảnh gia đình ưu việt, không chỉ có bên ngoài xinh đẹp mà còn IQ lẫn EQ đều cao. Khi cô nàng này gặp Giang Bạch Long thì từ đó bắt đầu đặt hi vọng vào tình yêu và theo đuổi tình yêu mà mình cho là phải.

Hãy cùng SAOstar ngắm nhìn hình ảnh dàn diễn viên và chờ ngày khởi chiếu phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất