Phim Ảnh

'Chỉ vì được gặp em' của Trần Minh Ân - Văn Vịnh San lên sóng trong tháng 3

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Chỉ vì được gặp em" là phần tiếp theo của bộ phim "Bởi vì gặp được em", kể về câu chuyện tình yêu giữa nhà thiết kế trang sức Cao Khiết Văn và người thừa kế tập đoàn Thịnh Phong - Vu Trực.

Chỉ vì được gặp em (只为遇见你) là bộ phim thuộc thể loại đô thị tình cảm do các diễn viên chính Trương Minh Ân, Văn Vịnh San, Ngụy Thiên Tường…đóng chính, với nội dung chủ yếu xoay quanh mối quan hệ tình cảm của cặp đôi chính Cao Khiết - Vu Trực.

Cao Khiết vốn là nhà thiết kế trẻ, sau khi đi du học trở về, cô vào làm việc cho Tập đoàn trang sức nội địa nổi tiếng - Thịnh Phong. Vào thời điểm đó, trang sức theo phong cách phương Tây đang rất được ưa chuộng, khiến Vu Trực - người thừa kế của Thịnh Phong quyết định cải tổ lại công ty.

Vốn là cô gái mang nhiều tham vọng, Cao Khiết luôn mơ ước trở thành 1 nhà thiết kế trang sức hàng đầu, tuy nhiên cô lại luôn bị hãm hại và gặp nhiều thất bại trong công việc.Trong quá trình làm việc tại Thịnh Phong, Cao Khiết đã phải lòng Vu Trực. Khi tập đoàn Thịnh Phong gặp phải khó khăn trước sự cạnh tranh của Phương Tây. Vu Trực và Cao khiết đã cùng nhau phát triển công ty vượt qua mọi khó khăn.

Nhờ vào sự sáng tạo của Cao Khiết khi biết cách kết hợp ưu điểm giữa phong cách trang sức truyền thống và phương Tây, cô đã giúp Vu Trực duy trì tập đoàn, đưa danh tiếng của Thịnh Phong lên đỉnh cao. Nhưng tình cảm của họ bị phản đối từ phía gia đình của Vu Trực và cuốn vào 1 âm mưu chiếm đoạt tài sản lớn.

Bộ phim dài 54 tập sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 10 tháng 3 tới đây trên kênh truyền hình Hồ Nam (Hunan TV).

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất