Phim Ảnh

Chỉ là ảnh chụp hậu trường thôi mà, Địch Lệ Nhiệt Ba có cần xinh đẹp đến thế này không?

Changmin
Chia sẻ

Loạt ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trên trường quay phim Lệ Cơ truyện khiến fan phải ngẩn ngơ, xúyt xoa vì nhan sắc quá nổi bật của mỹ nhân Tân Cương.

Dù năm 2017 mới đi qua được 3 tháng nhưng nàng mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Trong dịp tết dương lịch, cô gây ấn tượng với vai nữ chính trong Lý Huệ Trân xinh đẹp. Mới đây nhất, vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa của Nhiệt Ba cũng khiến khán giả mê mẩn vì nhan sắc quá nổi bật. Sau khi bộ phim này kết thúc, người đẹp 9X đã nhanh chóng bắt tay vào dự án mới mang tên Lệ Cơ truyện.

Tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba trong poster Lệ Cơ truyện.

Đây tiếp tục là một bộ phim cổ trang và Địch Lệ Nhiệt Ba dường như chưa khi nào khiến khán giả thất vọng khi khoác lên mình những bộ trang phục xưa cũ. Mới đây, đoàn làm phim đã tung ra loạt ảnh Nhiệt Ba trả lời phỏng vấn trên trường quay. Dù chỉ được chụp vô tình nhưng khán giả vẫn phải ngơ ngẩn trước những thước hình quá hoàn hảo của Nhiệt Ba. Loạt ảnh này sau đó được lan truyền nhanh chóng trên weibo.

Loạt ảnh quá xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trên hậu trường Lệ Cơ truyện.

Mọi đường nét trên gương mặt mỹ nữ Tân Cương đều rất hài hòa: sống mũi cao, nước da trắng hồng, khuôn miệng nhỏ nhắn cùng đôi mắt to tròn.

Sinh ngày 3/6/1992, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu Hoa đán nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, sinh ra và lớn lên tại Tân Cương, cô được sở hữu nhiều nét đẹp lai vừa sắc sảo lại ngọt ngào: làn da trắng như sứ, sống mũi cao, đôi mắt to đượm buồn, chiều cao lý tưởng và vóc dáng thanh thoát, phảng phất khí chất thần tiên. Ưu thế về ngoại hình cùng với sự giúp đỡ của đàn chị Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên lọt vào mắt xanh của các đạo diễn.

Trong phim mới Lệ Cơ truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai nữ chính Lệ Cơ, cô gái xinh đẹp, thông minh, biết lấy đức để thu phục lòng người và được Tần vương Doanh Chính hết lòng yêu thương, sủng ái. Đây được kỳ vọng sẽ là vai diễn giúp mỹ nữ Tân Cương khẳng định bản thân, nâng cao diễn xuất.

Lệ Cơ truyện được cải biên từ tiểu thuyết Tần thời minh nguyệt tiền truyện của tác gia Ôn Thế Nhân. Điều thú vị là người đảm nhận vai Tần vương Doanh Chính là nam diễn viên Trương Bân Bân - người thủ vai KO trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Anh và Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng nhiều lần hợp tác trong Lý Huệ Trân xinh đẹpTam sinh tam thế thập lý đào hoa, nhưng phải đến Lệ Cơ truyện, hai người mới có dịp nên duyên. Cặp đôi 9X này sẽ thể hiện chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy day dứt trong phim mới.

Trương Bân Bân đảm nhận vai Tần vương Doanh Chính trong phim.

Lệ Cơ truyện hiện đang trong thời gian ghi hình và sẽ lên sóng trong nửa cuối năm 2017. Chắc chắn đây sẽ là một trong những bộ phim cổ trang được mong đợi nhất thời gian tới.

Nguồn ảnh: Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin mới nhất