Phim Ảnh

Chết ngất với 'phúc lợi' mới của Cô dâu thủy thần: Ảnh hậu trường ngoại cảnh quá ngọt, quá tình

Vân Ngọc
Chia sẻ

Hôm nay, tvN lại khiến dân tình điên đảo khi tung ra loạt ảnh hậu trường ngoại cảnh của Cô dâu thủy thần với sự tham gia của dàn diễn viên cả chính lẫn phụ.

Nếu như thời gian trước khán giả phải than phiền cả ngày vì Cô dâu thủy thần ém hàng quá kỹ thì những ngày gần đây, tình thế đã được đảo ngược hoàn toàn. Sau hàng loạt hình ảnh, trailer, khán giả lại tiếp tục đứng ngồi không yên khi tvN tung ra loạt ảnh hậu trường ngoại cảnh với sự tham gia của dàn diễn viên cả chính lẫn phụ.

Lần đầu tiên dàn diễn viên cả chính lẫn phụ của Cô dâu thủy thần cùng nhau lộ diện trong một khung hình.

Lấy bối cảnh cánh đồng xanh mát mắt, cả dàn diễn viên gồm Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal, Gong Myung và Lim Ju Hwan diện trang phục trắng ton-sur-ton, thảnh thơi dạo bước giữa không gian thoáng đãng. Đặc biệt, cặp đôi Thủy thần - cô dâu Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa vì loạt “phản ứng hóa học” đầy ngọt ngào, tình tứ. Nếu Nam Joo Hyuk vẫn khẳng định vẻ đẹp không góc chết thì Shin Se Kyung cũng dần ghi dấu với sự dịu dàng, mong manh.

Nam Joo Hyk và Shin Se Kyung bình yên dắt tay nhau đi giữa cánh đồng xanh ngát.

Vẫn với ánh nhìn say đắm, Nam Joo Hyuk “đốn tim” hàng triệu fan nữ.

Tuy nhiên người đẹp khiến khán giả trầm trồ nhất lại là Krystal. Vẻ đẹp sắc lạnh và gợi cảm khiến khó ai có thể rời mắt khỏi cô. Trước đó, thành viên nhóm f(x) cũng tạo nên cơn sốt khi tạo hình đầu tiên của cô được hé lộ.

Hai nam thứ Gong Myung và Lim Ju Hwan cũng khá nổi bật với loạt ảnh hậu trường trong phim. Nhiều người thích thú vì bộ phim sở hữu dàn diễn viên “đẹp đều”, hứa hẹn sẽ rất thỏa mãn phần nhìn khi phim lên sóng.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Cô dâu thủy thần sẽ chính thức lên trên sóng đài tvN (từ ngày 3/7). Có lẽ đây sẽ là mùa hè rực rỡ với mọt phim Hàn nói chung và người yêu mến chàng kình ngư điển trai Nam Joo Hyuk nói riêng. Để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc, độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất