Phim Ảnh

'Cậu thật phi thường' (Extraordinary You) tạo làn sóng mới trên Douban: Không xem uổng phí một đời

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim chuyển thể từ webcomic cùng tên của tác giả Moo Ryoo, Cậu thật phi thường (Extraordinary You) hiện đang là bộ phim gây nhiều chú ý nhất được ra mắt vào tháng 10 này.

Cậu thật phi thường (Extraordinary You - 어쩌다 발견한 하루) có tựa đề tiếng trung là Ngẫu nhiên phát hiện một ngày (偶然发现的一天) do đạo diễn danh tiếng Kim Sang Hyub giữ vai trò chỉ đạo sản xuất, và được cặp đôi biên kịch vàng In Ji HyeSong Ha Young cùng nhau soạn thảo kịch bản.

Phim có nội dung kể về cuộc sống và hành trình thay đổi cuộc đời của cô nàng Eun Dan Oh (Kim Hye-Yoon). Eun Dan Oh được sinh ra trong một gia đình giàu có, theo học tại một ngôi trường nổi tiếng nhưng cô không thể nào vui vẻ khi bị chuẩn đoán mắc bệnh tim và sẽ không qua khỏi thời trung học.

Baek Kyung (Lee Jae-Wook) là một anh chàng điển trai thuộc nhóm A3, là hôn phu của Dan Oh, đồng thời cũng là bạn học cùng trường trung học với cô. Dan Oh rất thích Kyung, nhưng anh lại không thích cô. Đột nhiên, Eun Dan Oh bị mất trí nhớ ngắn hạn và cô có thể thấy điều gì sẽ xảy ra trong tương lai gần, cô bị bối rối bởi các triệu chứng của mình. Sau đó, Jinmiche, từ căn tin của trường, nói với Eun DanOh rằng cô là một nhân vật trong truyện tranh Secret như mọi người khác ở đó.

Eun Dan Oh biết rằng nhân vật của cô thậm chí không phải là nhân vật chính, mà là một nhân vật phụ và cô không có nhiều thời gian để sống. Eun Dan Oh choáng váng, nhưng cô quyết định muốn tìm mối tình đầu thật sự của riêng mình chứ không phải được viết bởi nhà văn truyện tranh.

Phim tuy không có sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh xứ kim chi nhưng với nội dung hấp dẫn, tươi sáng và sự kết hợp ăn ý, đáng yêu giữa các nhân vật, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đoàn phim, Cậu thật phi thường hiện đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả xứ Hàn và cả khán giả xứ Trung.

Cậu thật phi thường được nhận xét là một “làn gió mới” giữa hàng loạt những tác phẩm thanh xuân học đường sến sẩm và nhạt nhẽo hiện nay, một phiên bản chuyển thể tôn trọng nguyên tác với những ý tưởng khác biệt, một sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại viễn tưởng kỳ ảo với thực tế mộng mơ.

Bên cạnh đó, phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp lung linh với diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp. Cậu thật phi thường đạt 9,0 điểm đánh giá trên trang mạng Douban với 93,7% tổng số đánh giá 4 sao và 5 sao. Đây thực sự là một điểm số hiếm có đối với dòng phim thanh xuân học đường hiện nay.

[+5 sao] Toàn thế giới đều ngủ quên, chỉ còn nam chính và nữ chính đang yêu đương.

[+5 sao] Hay quá đi!

[+5 sao] Mình thích bố cục phim như thế này, hóng nội dung sau khi các nhân vật trong truyện tranh tỉnh dậy, không biết về sau nam chính và nữ chính có thoát khỏi nhân vật trong truyện và có được người họ thực sự thích hay không.

[+5 sao] Mỗi một quần chúng đều là nhân vật chính trong thế giới của mình, cách xây dựng này thật quá xuất sắc.

[+5 sao] Nữ chính diễn hay quá, đặc biệt là lời thoại.

[+5 sao] Trời ơi, hay quá! Hài hước, chân thật, ngược tâm, nhân vật, cốt truyện… đều có đủ. Diễn viên chính, diễn viên phụ diễn xuất đều hay, không có vai diễn khiến người xem ghét. Không hối hận khi xem bộ phim này.

[+5 sao] Phim Hàn dễ làm xao động trái tim thiếu nữ thế.

[+5 sao] Phim quá hay, tập 5 hay thế. Rating nhất định phải tiếp tục tăng, nếu không sẽ không xứng với một bộ phim đình đám như thế này.

[+5 sao] Không xem phim này thì quả thực là sống uổng. Rất nhiều năm rồi mình mới xem một bộ phim Hàn như thế này.

[+5 sao] Quá hợp gu với mình, nữ chính trong chuyện tranh mình cũng rất thích, nữ chính trong phim cũng thích.

[+5 sao] Lâu lắm rồi không được xem bộ phim nào thú vị như thế này. Vừa muốn đứng về phía nam chính, lại vừa muốn đứng về phía nam phụ. Diễn xuất của nữ chính làm người xem quá xúc động. Phim thực sự hấp dẫn thú vị.

[+5 sao] Cốt truyện kịch tính, bất ngờ, hấp dẫn, người xem khó mà đoán được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Cốt truyện không hề đi theo quy luật nào cả, mà ngược lại thay đổi liên tục lôi cuốn khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất