Phim Ảnh

Các sắc thái của Cha Do Hyun phiên bản 'Kill Me Heal Me' Hoa Ngữ

Thu Hương
Chia sẻ

Vừa qua, nhà sản xuất chịu trách nhiệm sản xuất "Kill Me Heal Me" phiên bản Hoa Ngữ đã để lộ hình ảnh 7 sắc thái đồng thời là 7 tính cách khác nhau của nhân vật đa nhân cách Trầm Diệc Trăn do Trương Nhất Sơn thủ vai.

Kill Me Heal Me được bấm máy vào 9/2016 và dự kiến sắp ra mắt khán giả vào thời gian tới. Mới đây, dưới sự truy lùng ráo riết của cư dân mạng một số hình ảnh được coi là đại diện cho 7 sắc thái được diễn viên thực lực Trương Nhất Sơn thể hiện trong bộ phim tới đây.

Trương Nhất Sơn - Một diễn viên thực lực của Cbiz

Trương Nhất Sơn (sinh năm 1992) với độ nổi tiếng cùng thực lực diễn xuất phủ sóng Cbiz qua các bộ phim ăn khách Lão Pháo Nhi (2015), Dư Tội (2016) được khán giả đặt rất nhiều niềm tin với hy vọng sẽ làm nên chuyện ở bộ phim vốn đã cực kỳ đắt giá tại xứ sở Kim Chi. Cùng với sự đồng hành của bác sĩ tâm thần Bạch Hân Hân do nữ diễn viên trẻ tuổi Thái Văn Tĩnh đảm nhiệm và kinh phí sản xuất được đầu tư hàng đầu sẽ cạnh tranh khốc liệt với Kill Me Heal Me phiên bản Hàn Quốc.

Thái Văn Tĩnh (vai bác sĩ Bạch Hân Hân) - nữ diễn viên trẻ triển vọng của Cbiz

Sau một năm nhỏ giọt thông tin, cuối cùng chúng ta cũng có thể thấy được hình ảnh đa nhân cách của người thừa kế tập đoàn Thần Thoại Trầm Diệc Trăn.

Chàng trai tử tế Trầm Diệc Trăn

Trầm Diệc Trăn là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Thần Thoại, anh sinh ra trong một gia đình giàu có và một tính cách vô cùng hòa đồng thân thiện với mọi người. Được người khác giúp sẽ cảm thấy biết ơn và cảm thấy ăn năn khi mình phạm phải lỗi lầm. Tạo hình của Trầm Diệc Trăn được chăm chút từ đầu tóc đến ngoại hình, trong tính cách này trang phục phổ biến của Trầm Diệc Trăn là vest đen cùng áo sơ mi trắng thể hiện sự chính trực và tử tế của mình. Không chỉ vậy, với nụ cười luôn nở trên môi, đây sẽ là một trong những nhân cách mà khán giả yêu thích nhất của Trầm Diệc Trăn.

Trương Nhất Sơn với nụ cười vui vẻ trong tạo hình của Trầm Diệc Trăn

Tay chơi nổi loạn

Là nhân cách táo bạo nhất trong số 7 nhân cách, Trầm Diệc Trăn trong Kill Me Heal Me sẽ được khắc họa thành một tay ăn chơi nổi loạn, chung tình nhưng lại không có được tình yêu của mình. Nỗi ám ảnh đó khiến Trầm Diệc Trăn rơi vào sa đọa và không thể đứng lên. Vẫn trung thành với kiểu make up thần thánh với đôi mắt được viền eyeliner sắc nét, nhưng lại nhận được không ít ý kiến trái chiều. Có người nói, phiên bản Trung quốc “sao chép” không có chọn lựa, Shin Se Gi phiên bản Trung Quốc đắc tội với stylish, tuy nhiên mặc cho những ý kiến không được hay cho lắm, Kill Me Heal Me vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên các diễn đàn yêu thích phim Trung Quốc.

Hình ảnh Shin Se Gi phiên bản trung quốc với kiểu mắt thần thánh

Thiếu nữ phát cuồng vì trai đẹp

Đây là sắc thái sẽ có ít đất diễn nhất trong số những sắc thái của Trầm Diệc Trăn, sắc thái này chỉ xuất hiện khi Trầm Diệc Trăn gặp trở ngại về tâm lý. Thế nhưng lần nào xuất hiện Trầm Diệc Trăn cũng sẽ khiến khán giả phải điêu đứng. Tạo hình của Trầm Diệc Trăn trong sắc thái này phải gọi là quá sến súa sự kết hợp giữa bộ cánh hồng siêu dễ thương với biểu cảm “không thể đỡ được” của Trầm Diệc Mặc khi nhìn thấy idol sẽ cho khán giả không ít tiếng cười sảng khoái.

Tạo hình siêu dễ thương với bộ cánh “hợp mốt” của Trầm Diệc Trăn

Thiếu niên với khao khát tự sát

Trong ảnh là một cậu bé 17 tuổi có tài nhưng lại bị những ám ảnh bám riết lấy không buông. Những ám ảnh tuổi thơ này đưa cậu vào hố sâu đen nhất của cuộc đời, khiến cậu cảm thấy trên đời này thứ đẹp đẽ nhất chính là một cái chết đẹp. Mỗi phân cảnh của sắc thái này, khán giả sẽ được dịp trải nghiệm của cảm giác thấp thỏm lo âu khi cậu thiếu niên tài hoa này luôn tìm mọi cách để rời khỏi trần gian. Sắc thái này không chỉ nhân cách tiêu cực nhất trong số các nhân cách mà Trầm Diệc Trăn phải trải qua mà còn là nhân cách mang tính nhân văn nhất mà đạo diễn gây dựng.

Chàng thiếu niên với gương mặt buồn bã tìm cách đến với cái chết đẹp nhất

Chàng trai bí ẩn nhất hệ mặt trời

Đây là hình tượng mà khán giả sẽ cảm thấy tò mò và thích nhất, hình ảnh Trầm Diệc Trăn luôn tỏ ra lo lắng và bí ẩn trong từng cuộc gọi sẽ xuất hiện với tần suất lớn. Có nhiều khán giả nghĩ rằng hình tượng sắc thái này sẽ giống với phiên bản Hàn Quốc tuy nhiên hãy đặt dấu chấm hỏi ở đây và cùng chúng tôi khám phá vào thời gian tới.

Hình ảnh Trầm Diệc Trăn đăm chiêu trong các cuộc điện thoại bí ẩn

Với quyết định tham gia vào dự án phim Remake này, Trương Nhất Sơn đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong thế giới Cbiz đồng thời khiến khán giả vô cùng thán phục bởi tài hoa của mình. Mặc dù còn những sắc thái khác vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ tuy nhiên với thực lực của Trương Nhất Sơn đã được chứng minh trước đó thì đây chắc chắn sẽ không phải là trở ngại của anh. Cùng đón xem bộ phim để khám phá những sắc thái còn lại của Trầm Diệc Trăn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất