Phim Ảnh

Các nhân vật nữ đẹp nhất trong các tập phim 'Đạo mộ bút ký', tuy không nhiều nhưng ai nấy đều để lại ấn tượng sâu sắc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nói đến Đạo mộ bút ký, khán giả đều nghĩ đến vai diễn Ngô Tà và Trương Khởi Linh, tuy nhiên cũng không thể không nhắc đến những diễn viên nữ xuất hiện trong phim. Phim có khá ít nhân vật nữ nhưng đến cùng họ cũng không có được kết cục đẹp đẽ.

Trên cơ bản, những diễn viên nữ trong Đạo mộ bút ký cũng nhận được sự yêu thích từ phía khán giả, ví dụ như nhân vật Hoắc Tú Tú (Dĩnh Nhi đóng) trong phim. Cô là bạn chơi từ nhỏ của Ngô Tà, là bạn thanh mai trúc mã của Giải Vũ Thần. Trong poster, Hoắc Tú Tú có vẻ ngoài và nhan sắc làm người khác kinh diễm, nhân vật này ở trong sách là một mỹ nhân tuyệt sắc. Tuy ngũ quan tinh tế, khuôn mặt ưa nhìn là thế nhưng cảnh phim lại khá ít.

Xem thêm: 'Người bạn thật sự của tôi' thất bại, 4 điểm chính xa rời thực tế nghiêm trọng, cốt truyện loạn xì ngầu khiến khán giả giận dữ

Người thứ hai là Thẩm Quỳnh, trong nguyên tác thì đây là nhân vật có ít cảnh xuất hiện nhất. Ở Sa hải vì nhân vật này có vẻ ngoài sáng bắt mắt cùng với vị trí nhân vật khá thần bí nên càng thu hút không ít cư dân mạng. Nhiều người còn nói cảm thấy nhân vật Thẩm Quỳnh này có gương mặt như tình yêu đầu vậy, có cảm giác tươi mới và ngọt ngào, đẹp đẽ.

Người thứ ba là Doãn Nam Phong, là người phụ trách của tiệm cơm Tân Nguyệt và cũng là bà chủ, là cháu gái của Doãn Tân Nguyệt. Nhân vật này có vẻ ngoài lạnh diễm động người, so với Doãn Tân Nguyệt đáng yêu năm đó thật sự là 2 phong cách khác biệt. Doãn Nam Phong yêu Trương Nhật Sơn nhưng trong lòng Trương Nhật Sơn chỉ có Lương Loan.

Xem thêm: BXH sao quyền lực Weibo tuần 2 tháng 6: Vương Tuấn Khải tăng mạnh, Lâm Nhất lần đầu lọt top sao mới

Người thứ tư là A Ninh, trong tiểu thuyết là một con người cứng rắn, mỹ diễm và xảo quyệt. Nhưng kết cục của cô trong nhóm nhân vật nữ là người có kết thúc bi thảm nhất. Cô ở phần 4 của tiểu thuyết Đạo mộ bút ký - Xà chiểu quỷ thành bị rắn có mào cắn phải và chết một cách đột ngột, thật sự là không đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất