Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 37 + 38: Đồng Niên từ chối lời cầu hôn của Hàn Thương Ngôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 37 và 38, kết thúc trận thi đấu, Hàn Thương Ngôn dẫn Đồng Niên đến nhà ga năm xưa anh đến để lập nghiệp, sau một hồi nói chuyện, Hàn Thương Ngôn lấy nhẫn quán quân của mình ra để cầu hôn với Đồng Niên nhưng vì quá sốc, Đồng Niên đã từ chối.

Solo cùng mọi người cùng đứng ở trên sân khấu của cuộc thi, đứng đằng sau có cả Tiểu Mễ, All, Ngãi Tình, Hàn Thương Ngôn và các thành viên khác trong nhóm Solo lúc xưa. Người hâm mộ vẫn như xưa, vẫn giơ bảng tên, vẫn kêu to tên của tất cả các thành viên và tất cả các gương mặt đó đều là những người quen thuộc. Hàn Thương Ngôn cảm thấy cực kỳ cảm động.

Hàn Thương Ngôn vừa đi vào hậu đài, Đồng Niên như chú chim nhỏ chạy xà vào lòng ông chú trước mắt các thành viên SP và K&K. Đồng Niên không màng có nhiều người mà trước mặt nói với Hàn Thương Ngôn mình có bao nhiêu sùng bái và hâm mộ anh.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp
Solo mời tất cả mọi người tối nay đến chỗ mình để dùng tối, Hàn Thương Ngôn xin phép cho mình đến trễ và dẫn Đồng Niên rời khởi. Hàn Thương Ngôn dẫn Đồng Niên đến trạm xe lửa, hồi ức lại năm đó mình đến đây vì ước mơ của bản thân,…Sau đó Hàn Thương Ngôn lấy ra nhẫn quán quân nói với Đồng Niên, chúng ta kết hôn đi.

Đồng Niên nhất thời không thể tiếp thu được, cô cảm thấy tay mình đều lạnh hết. Vì quá đột ngột nên Đồng Niên đã ậm ừ, không thể nói được gì làm cho Hàn Thương Ngôn có phần thất vọng và sau đó cất nhẫn vào, liền nói bản thân mình quá kích động. Hàn Thương Ngôn thêm vào đợi đến lúc cô có thể mở lòng thì nói với mình.

Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên lên xe taxi về đến khách sạn. Hàn Thương Ngôn vì có hẹn với nhóm Solo nên đã kêu Đồng Niên đi ngủ sớm. Đến phòng Solo, Hàn Thương Ngôn nói với mọi người cầu hôn một nửa gảy gánh nên không thành làm mọi người đều ngây người, bộ dáng không tin được.

Đồng Niên ở trong phòng một mình nên cảm thấy nhàm chán liền đến tìm Ngô Bạch. Đồng Niên hỏi dò Ngô Bạch xem Hàn Thương Ngôn có từng bị ai từ chối, nhất là trong tình yêu hay không, Ngô Bạch thật thà đáp cô là người đầu tiên. Đồng Niên hỏi thêm Hàn Thương Ngôn có phải là người ghi hận hay không, Ngô Bạch trả lời cô hãy nhìn xem chuyện của Solo, anh ta nhớ đến bây giờ.

Đến sáng, Hàn Thương Ngôn về phòng nhìn thấy Đồng Niên đang ngủ trên ghế sofa. Cả hai sau đó cùng xuống dưới nhà hàng ăn sáng. Các thành viên K&K tụ thành một hội tám và nói có tin lão đại cầu hôn thất bại và chắc đang tức giận. Hàn Thương Ngôn an ủi Đồng Niên nói mình không giận cô và còn mong cô đừng vì mình mà mất đi cái tôi của mình.

Hàn Thương Ngôn chở Đồng Niên về nhà, cô đặc biệt mời ông chú vào nhà ngồi. Hai người đang ôm nhau, nói lời ngọt ngào thì nghe giọng cha Đồng truyền đến, rất nhanh chóng tách ra và ngồi hai vị trí cách xa nhau. Ăn xong cơm, Hàn Thương Ngôn vào bếp rửa chén bát, cha Đồng liền nói nhà này đàn ông không làm việc nhà nhưng bị mẹ Đồng làm bể hết mặt mũi khi phủ nhận lời của ông.

Hàn Thương Ngôn mở cuộc hợp ở CLB K&K với các thành viên chính thức giới thiệu Buff với thành viên K&K. Sau đó Hàn Thương Ngôn kêu 97 ở giữa nối kết các thành viên với Buff và khá thành công.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Trịnh Huy đến tìm Đồng Niên, đặt ra nhiều câu hỏi cho cô, đồng thời mong cô có thể cho mình một cơ hội làm quen. Trịnh Huy luôn nói bản thân mình hơn hẳn Hàn Thương Ngôn, nói rằng bản thân thích cô hai năm rồi, tại sao cô không chọn mình. Đồng Niên mắt thấy bộ dáng của Trịnh Huy hiện tại cảm thấy sợ hãi, cô liền nói bản thân mình ngày càng yêu Hàn Thương Ngôn. Đồng thời khuyên anh hãy quên mình đi, sau này anh nhất định sẽ tìm được người tốt hơn mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất