Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 34: Hàn Thương Ngôn cảnh cáo tình địch Trịnh Huy, ra mắt gia đình Đồng Niên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 34, Hàn Thương Ngôn cảnh cáo Trịnh Huy không được làm phiền Đồng Niên, sau đó cùng mẹ kế đến gặp gia đình cha mẹ Đồng để bàn chuyện đại sự.

Hàn Thương Ngôn đến lớp tìm Đồng Niên, cả hai cùng ngồi ở bàn đầu trong lớp. Giáo sư khi vào lớp và nhận bài thi của các sinh viên gác thi giúp mình thì phát hiện Hàn Thương Ngôn. Vị giáo sư này và Hàn Thương Ngôn vốn là sư huynh đệ đồng môn năm xưa nhưng vẫn thích tấu hài với nhau.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Cả đám tai nghe Đồng Niên có bạn trai mà người này lại không hiểu phong tình liền nói có khi nào Đồng Niên bị gạt, còn nói cô nàng ngoài học ra cái gì cũng ngốc làm trong phòng phá lên cười.

Sau khi ra khỏi phòng học, Trịnh Huy đến gặp Đồng Niên để tặng quà. Mắt thấy bạn gái của mình sắp bị tên khác tỏ tình, Hàn Thương Ngôn ngay lập tức phá vỡ cuộc nói chuyện và yêu cầu Trịnh Huy nói chuyện riêng với mình. Hàn Thương Ngôn thẳng thắn nói mình và Đồng Niên là người yêu, tháng sau cô ấy còn trở thành vợ mình làm Trịnh Huy hết hồn và không tin.

Hàn Thương Ngôn nghe Đồng Niên nói muốn có người yêu xếp hàng giúp mình để kêu thức ăn trong căn-tin liền y lời cô làm theo.

Trận thi đấu chung kết sắp đến, các thành viên K&K và Tiểu Mễ rất nhập tâm để luyện tập. Mẹ kế của Hàn Thương Ngôn đến và hỏi thăm vài lời về người yêu của Hàn Thương Ngôn. Vì mai phải đến Bắc Kinh nên Hàn Thương Ngôn phải gấp gáp sắp xếp buổi gặp mặt và gọi điện cho Đồng Niên hỏi cô có thể về được hay không và Đồng Niên lập tức bảo sắp xếp để về bênh cạnh anh.

Đồng Niên về không kịp vì ách tắc giao thông trên đường. Vì nghe Hàn Thương Ngôn muốn kết hôn với con gái mình nên mẹ Đồng kiếm cớ kêu Hàn Thương Ngôn ra ngoài với mình. Bà nghi ngờ hai đứa kết hôn sớm như vậy là vì Đồng Niên có thai, Hàn Thương Ngôn cam kết không làm chuyện gì bậy đến lúc kết hôn. Sau vài lời, mẹ Đồng tạm thời chấp nhận và xem xét chàng rể tương lai.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
Kết thúc buổi ăn, Hàn Thương Ngôn và mẹ kế tiễn cha mẹ Đồng Niên trở về và còn xin phép cho Đồng Niên đi Na-uy xem thi đấu với mình, cam kết sẽ không ở cùng phòng. Mẹ Đồng không nói một lời nhưng cha Đồng rất vui vẻ nói hai đứa cứ đi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất