Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 32 +33: Đồng Ngôn phu phụ vì hiểu lầm mà cãi nhau, Hàn Thương Ngôn ra mắt cha mẹ vợ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 32 và 33, Hàn Thương Ngôn thành công ký kết hợp đồng với Buff. Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên vì hiểu lầm mà dẫn đến cãi nhau.

Hàn Thương Ngôn đi đến khách sạn tìm Buff nhưng tiếp tân báo rằng người này đã trả phòng. Sau đó Hàn Thương Ngôn nhanh chóng chạy đến nhà xe và tìm thấy Buff. Qua cuộc trò chuyện, Buff đồng ý ký kết với Hàn Thương Ngôn và trở thành thành viên K&K.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Hàn Thương Ngôn về CLB, nói cho Tiểu Mễ nghe chuyện về Đồng Niên, nói bản thân mình có dự tính kết hôn với Đồng Niên. Tiểu Mễ khi nghe liền cảm thấy chấn động và nói tính cách của lão Hàn không hợp làm chồng người ta. 97 nghe được lời đối thoại và đi phao tin cho cả CLB.

Lúc này Đồng Niên ở ký túc xá nói với các cô bản ở cùng rằng Hàn Thương Ngôn nói muốn kết hôn với mình. Á Á và cô bạn cùng phòng chấn động không kém và hỏi Đồng Niên có suy nghĩ kỹ chưa. Đồng Niên qua tất cả các câu hỏi của Á Á như Hàn Thương Ngôn tuổi tác, nóng tính, chỉ biết đến thi đấu, Đồng Niên đều chấp nhận hết. Tuy nhiên điều cô băn khoăn và chia sẻ với Á Á đó chính là việc ba mẹ của mình không chấp nhận Hàn Thương Ngôn.

Á Á kéo theo Đồng Niên để dọn dẹp nhà cửa của Tiểu Mễ để cho Buff vào ở. Á Á nhiệt tình đến độ Buff hiểu nhầm cô là vợ của Tiểu Mễ. Để đánh vỡ sự gượng gạo này, Á Á đi xuống tìm Đồng Niên. Bên dưới nhà có đôi chim sẻ đang ngồi ăn yogurt không màn thế sự.

Vì mừng Buff đến nên Hàn Thương Ngôn uống nhiều bia không thể lái xe, thay vì gọi người lái hộ, Đồng Niên đã thuyết phục ông chú cho mình lái. Đến dưới nhà xe, Hàn Thương Ngôn gọi Grunt đến hỗ trợ. Cả hai nhìn thấy Grunt liền nhớ đến lần đầu gặp nhau.

Vừa về đến, dì ở CLB đã đến đề nghị giúp Hàn Thương Ngôn chuẩn bị lễ cưới. Hàn Thương Ngôn thấy ngại nên kéo Đồng Niên về phòng. Về đến phòng, Hàn Thương Ngôn giải thích rằng mọi người đều hiểu lầm làm Đồng Niên có chút thất vọng.

Sau đó cả hai cải nhau vì Đồng Niên nghĩ Hàn Thương Ngôn đang có vấn đề tài chính, sau đó cải nhau tiếp vì sở thích cá nhân. Cả hai buồn phiền liền không nói chuyện nữa. Sáng hôm sau, Hàn Thương Ngôn vừa dạy đã đi mua các thể loại dâu cho Đồng Niên.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
Vừa về đến, Đồng Niên đã cười với Hàn Thương Ngôn, sau một hồi vật lộn, Hàn Thương Ngôn liền hỏi có phải cô đã uống rượu và vâng, Đồng Niên uống cả một bình. Sau một hồi quậy phá, Đồng Niên đã say giấc. Đang ăn cơm, Việt Quất gọi đến và nói mẹ Đồng đang gọi kiếm Đồng Niên nên đừng nghe điện thoại.

Mình tính không bằng trời tính, vừa vào Đồng Niên nghe máy và nói mình đang ở chỗ Hàn Thương Ngôn và kinh khủng hơn là cô nói Hàn Thương Ngôn đang nằm kế mình. Sau khi thức dậy, Hàn Thương Ngôn nói cho Đồng Niên nghe mọi chuyện và chủ động đến nhà của cô để giải bày với cha mẹ vợ.

Mẹ Đồng sau khi nghe giải trình vẫn không nguôi giận, đẩy Đồng Niên về phòng. Cha Đồng rất tốt, kêu Hàn Thương Ngôn lên an ủi Niên Niên và cả hai cùng nói chuyện.

Sau khi về đến CLB, Hàn Thương Ngôn sau khi ăn xong phần mình liền mang đến bánh mình mua cho Tiểu Mễ và nói mập mờ rằng sẽ kết hôn. Hàn Thương Ngôn gọi cho mẹ kế bảo rằng sắp xếp đến nhà bạn gái gặp trưởng bối hộ mình và mẹ kế vui vẻ chấp nhận.

Hàn Thương Ngôn đến trường của Đồng Niên và chờ cô gác thi xong. Đồng Niên gác thi xong liền cùng Hàn Thương Ngôn vào lớp đợi thầy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất