Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 28 + 29: Hàn Thương Ngôn tặng quà cho Đồng Niên, ông nội Hàn hiểu được niềm đam mê của cháu trai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 28 và 29, Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn cùng gia đình về thăm quê. Tô Trừng trước khi quay về tổng bộ đã tìm Tiểu Mễ và khuyên anh đến thay mình làm lãnh đội.

Đồng Niên thấy Hàn Thương Ngôn sắp xếp hành lí nên tò mò, Hàn Thương Ngôn nói với cô rằng Tô Trừng phải quay về Na-uy, lần này bản thân mình phải tự mình giám sát hết quá trình cuộc thi. Đồng Niên hỏi về ông nội Hàn sẽ như thế bào, Hàn Thương Ngôn nói Ngô Bạch sẽ cùng ông quay về.

Đồng Niên về ký túc xá nói chuyện làm lành cho Á Á nghe và nói với cô bạn rằng không biết sau này sẽ sống như thế nào vì Hàn Thương Ngôn không được mẹ Đồng yêu thích. Đồng Niên về đến nhà thấy Trịnh Huy đang cùng mẹ nói chuyện. Sau đó Đồng Niên cùng mẹ vào bếp nói chuyện, đề nghị làm một chuyến thăm quê với bên ông nội Hàn. Mẹ Đồng chần chừ một lúc cũng đồng ý.

Ông nội Hàn vì muốn cháu trai có thời gian tiếp xúc với cháu dâu tương lại nên kiến nghị anh chàng xuống xe mượn lý do gì đó kêu Đồng Niên cùng ngồi xe với mình. Nhưng sự việc thất bại khi mẹ Đồng không cho phép.

Xem thêm: Chỉ trong 4 sự kiện, Phạm Băng Băng bị soi đeo đến 5 chiếc nhẫn kim cương khủng khác nhau trên ngón áp út
Trở về quên nhà ở Tô Châu, cả gia đình Đồng Niên và ông nội Hàn được mọi người đối đãi nhiệt tình. Cả hai sau đó cùng nhau dạo quanh khu vực. Hàn Thương Ngôn biết chơi cờ tướng và thắng tù tì mấy trận. Sau đó ông chú liền dắt Đồng Niên ngồi thuyền và đàn ghi ta hát cho cô nghe.

Sau khi quay về không lâu, ông nội Hàn đã phải trở về Na-uy. Hàn Thương Ngôn chở ông nội và Ngô Bạch ra sân bay. Cảm thấy ông nội Hàn vào toilet thời gian quá lâu nên Hàn Thương Ngôn vào kiếm ông và may mắn ông nội Hàn không gặp gì đáng ngại.

Sau khi trở ra từ toilet, ông nội Hàn nói với Hàn Thương Ngôn bản thân đã lén lút lên mạng xem tin tức về cháu trai và nhóm của nó, đồng thời ông nói sẽ từ từ chấp nhận việc Hàn Thương Ngôn làm và tôn trọng quyết định của anh.

Tô Trừng sau khi kéo hành lý ra CLB K&K liền đến nhà Tiễu Mễ và dùng hết công sức để khuyên Tiểu Mễ đến K&K thay vị trí của mình. Sau quá trình do dự, Tiểu Mễ đến tìm Hàn Thương Ngôn và nói với anh rằng bản thân mình muốn tiếp nhận vị trí của Tô Trừng.

Đồng Niên đến tìm Hàn Thương Ngôn. Sau một trận ăn uống no say tại phòng của Hàn Thương Ngôn, Tiểu Mễ trùm mền nằm ở ghế dài ở phòng của cậu bạn, ai mà ngờ đến lại bị lầm là Hàn Thương Ngôn. Lúc sau cả hai phá lên cười khi cô bé Đồng Niên đã quá nhập tâm nói chuyện.

Xem thêm: Tứ đại nữ chính Hoa Ngữ ngọt ngào do truyền thông Hong Kong bầu chọn: Dương Tử và Thẩm Nguyệt được gọi tên

Tiểu Mễ vào làm trong cương vị lãnh đội nhưng không được lòng dân chúng K&K. Mọi thứ anh nói, các thành viên không ai nghe. Hàn Thương Ngôn đã nhờ đến Ngô Bạch để giúp đỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất