Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 22 +23: Hàn Thương Ngôn thẳng thắn nói không thích Đồng Niên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong tập 22 và 23, Hàn Thương Ngôn quyết định xa lánh Đồng Niên và sau đó thẳng thắn nói không thích Đồng Niên.

Tối đến Đồng Niên nhắn tin xin lỗi Hàn Thương Ngôn và nói sẽ không tặng mèo cho anh nữa nhưng bị Hàn Thương Ngôn lạnh lùng nhắn cho hai chữ ngủ rồi. Hàn Thương Ngôn sau đó lái xe đến dưới nhà Đồng Niên và ngồi trên đại thụ nhìn cửa phòng của cô. 

Sáng sớm hôn sau chuẩn bị lấy hành lý để bay qua Na-uy thì gặp Demo đang tìm kiếm video để luyện tập nên đã nhờ Demo chuyển lời cho cả nhóm rằng mình đi Na-uy một tuần. 

Trước khi đi ra sân bay, Hàn Thương Ngôn ngồi trên xe taxi đứng ngay đầu hẻm nhà Đồng Niên, khi thấy cô đi ra liền kêu xe cho chạy. Sau đó, Đồng Niên đến đưa đồ ăn sáng cho L&K mới biết Hàn Thương Ngôn đã đi nước ngoài. 

Xem thêm: Lý lịch trích chéo của Vu Bân - Quỷ tướng quân Ôn Ninh khiến vạn người khiếp sợ trong phim 'Trần tình lệnh'

Hàn Thương Ngôn vừa đến Na-uy thì gặp mẹ kế, người mẹ kế hỏi anh về sợi dây chuyền. Vì nghĩ rằng ngày mình có con dâu không xa nên lấy hết của hồi môn năm xưa của mình giao cho Hàn Thương Ngôn nhưng bị lời nói lạnh lùng của anh làm bà mất hứng. 

Hàn Thương Ngôn trực tiếp đến tổng bộ và xin một triệu tiền ngân sách và thành công lấy được. Hàn Thương Ngôn sau đó gọi cho Ngô Bạch để Ngô Bạch nói cho mình nghe tình hình mấy ngày nay ổ bên Trung Quốc và hỏi xem Đồng Niên có kiếm mình hay không. 

Tiểu Ngãi chủ động đến tìm Đồng Niên để xin Đồng Niên nói với Hàn Thương Ngôn cho mẹ Tô Trừng chuyển đi nơi khác làm việc vì cô bé không muốn mẹ làm phiền ba Solo nữa. 

Vì trận đấu CTF khu vực Trung Quốc được tổ chức nên Hàn Thương Ngôn gấp gáp quay trở về để xem Tiểu Mễ đánh trận. Tiểu Mễ cùng đồng đội của mình đánh thắng được đội đối thủ, sau cùng Tiểu Mễ đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ và mọi người, chính thức nghỉ đấu. 

All chất vấn Tiểu Mễ làm việc này sao không bàn bạc với mọi người mà lại nói nghỉ thì nghỉ. Hàn Thương Ngôn mắt thấy Tiểu Mễ xin nghỉ một cách công khai liền vào trách mắng Solo. All vì lo Hàn Thương Ngôn hiểu nhầm nên đã giải thích sự việc xảy ra ngày hôm nay không ai biết trước.

Xem thêm: Rating 20/07: 'Hotel Del Luna' phá kỷ lục khi Lee Jun Ki xuất hiện, phim của Ji Sung có tỷ suất cao
Hàn Thương Ngôn mang Đồng Niên trở về CLB K&K và nói Đồng Niên đừng làm phiền mình sau đó rời đi. Lúc đó, mẹ Demo đến để xin cắt hợp đồng cho con, Tô Trừng đã ra giải quyết hộ Hàn Thương Ngôn nhưng không mấy khả quan. 

Solo đối xử rất tốt với anh em mình, cầm hợp đồng do công ty soạn thảo xong còn nói với nhân viên tài vụ rằng cho Tiểu Mễ nhiều tiền thưởng, phần nhiều đó cứ trừ vào tiền thưởng của mình. 

Sau khi ra khỏi trụ sở SP, Tiểu Mễ cùng Tôn Á Á đến nhà hàng ăn cơm với Hàn Thương Ngôn và Đồng Niên. Do uống say nên Tiểu Mễ chạy ra ngoài, sau đó không lâu Á Á theo ra để giúp đỡ cho kẻ say rượu. Trong quán ăn, Hàn Thương Ngôn thẳng thắn kêu Đồng Niên hãy hướng về người khác và nói không còn thích cô nàng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất