Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 19 + 20: Hàn Thương Ngôn xuất hiện ở buổi ký tặng của Đồng niên, Tôn Á Á gặp Tiểu Mễ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ở hai tập tiếp theo của 19 và 20, Hàn Thương Ngôn về sớm hơn dự định và xuất hiện ở buổi ký tặng của Đồng Niên. Y theo lời của Đồng Niên, Hàn Thương Ngôn nhờ Tiểu Mễ đến gặp Tôn Á Á và cho cô sự bất ngờ.

Tôn Á Á nhiệt tình miêu tả hết cảm nghĩ và sự sùng bái của mình dành cho đội Solo. Đồng Niên nói với Á Á rằng bạn trai của mình chính là Hàn Thương Ngôn nhưng Á Á không hề tin và nghĩ bạn mình bị lừa.

Tối đến, 2 cô bạn cùng hẹn lên mạng chơi game. Tại đây, Á Á gặp Grunt, Demo và 97, lúc sau Hàn Thương Ngôn cũng đăng nhập vào game. Lúc này Tôn Á Á mới bắt đầu tin tưởng lời nói của cô bạn.

Xem thêm: 'Thân ái, nhiệt ái': Nụ hôn đầu của Đồng - Ngôn phu phụ

Nửa đêm, Á Á phấn khởi đến không ngủ được nên kêu Đồng Niên tỉnh giấc và hỏi cô có quen biết Tiểu Mễ hay không. Đồng Niên trả lời có quen và Á Á vui vẻ nói hết những tài liệu liên quan đến Tiểu Mễ mà mình đã tìm kiếm.

Hàn Thương Ngôn tuy phát sốt nhưng vẫn còn hơi sức để đuổi người, sau khi truyền dịch xong liền y theo tin nhắn của Đồng Niên hẹn gặp Tiểu Mễ, tại đây Hàn Thương Ngôn nhờ Tiểu Mễ đến gặp bạn cùng phòng của Đồng Niên.

Sau khi về từ Tam Á, Solo đến trường rước Tiểu Ngãi về, cô bé cực kỳ vui mừng cho đến khi ba nói muốn mình cùng đi cơm với mẹ Tô Trừng. Tuy nhiên giữa chừng Solo phải gọi hủy hẹn với Tô Trừng vì bản thân có cuộc họp ở công ty. Tiểu Mễ vì thành tích không khả quan nên bị cấp trên đánh xuống cho ở đội hai.

Á Á ở trong lớp tự học đã bị một nam sinh không ngừng vỗ vai, chỉ chỉ vào vai mình nên quay qua với gương mặt tức giận và định mắng người đó. Thế nhưng khi định hình lại là thần tượng Tiểu Mễ, cô liền đứng hình và ngượng ngùng. Sau đó đi theo Tiểu Mễ rời khỏi trường, cô cùng Hàn Thương Ngôn, Đồng Niên, All và Tiểu Mễ cùng đến nhà chú mặt đen chơi.

Xem thêm: Sự trở lại của các diễn viên Thái Lan trên màn ảnh rộng: Mario Maurer sẽ có liên tiếp 2 phim, Mark Prin đóng phim điện ảnh đầu tay

Tiểu Mễ khá kinh ngạc khi bản thân mình có người hâm mộ bởi vì bản thân không có nhiều thành tựu như Hàn Thương Ngôn và Solo. Nghe Tiểu Mễ nói vậy, Á Á liền mở ứng dụng cho anh thấy bản thân mình cũng có rất nhiều người hâm mộ.

Hàn Thương Ngôn cùng mọi người ra ngoài dã ngoại. Ở đây, Đồng Niên khuyên anh nên mở lòng và cả hai thoải mái nhắm mắt lại và nắm tay nhau.

Đồng Niên và Á Á vừa đi ra khỏi lớp học liền thấy Trịnh Huy hơi hướng muốn khóc đứng chờ ngay cửa. Anh chia sẻ mẹ ở quê nhà đi thăm khám, bác sĩ nói rằng phải mẹ cần cấy ghép gan nên hi vọng Đồng Niên có thể nói với cha cô để giúp đỡ mẹ anh. Đồng Niên nghe vậy liền trượng nghĩa đồng ý, ngay hôm đó liền dẫn Trịnh Huy về nhà để cùng cha bàn chuyện.

 Sau khi trò chuyện cùng mẹ, Đồng Niên cùng Á Á chia sẻ nỗi niềm, nói rằng cô cảm thấy đau lòng cho Hàn Thương Ngôn vì không ai hiểu anh.

Sau đó Á Á liền nhắn tin cho Tiểu Mễ hỏi Hàn Thương Ngôn thích nhất là gì và Đồng Niên đã mang tặng một chú mèo trắng cho Hàn Thương Ngôn.

Tiểu Mễ đột nhiên đến trường của Á Á. Tôn Á Á cùng Tiểu Mễ đến căn-tin trường dùng cơm và Tiểu Mễ sau đó đã tặng vé mời xem CTF ở Thượng Hải cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất