Phim Ảnh

'Cá mực hầm mật' tập 17 + 18: Châu San muốn giành Hàn Thương Ngôn với Đồng Niên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiếp nối trong tập 17 và 18 của phim Cá mực hầm mật (Thân ái nhiệt tình yêu thương), Ngãi Tình nói Đồng Niên chính là mối tình đầu của Hàn Thương Ngôn, Châu San với ý định cướp chú già đã bị thất bại ê trề.

Ngãi Tình cùng Đồng Niên tán gẫu chuyện năm xưa của Hàn Thương Ngôn khi còn ở nhóm Solo, lúc đó con mèo nhỏ là vật mà chú Hàn yêu thương nhất. Ngãi Tình suy nghĩ nửa ngày liền nói rằng Đồng Niên chính là mối tình đầu của Hàn Thương Ngôn và ánh mắt chú Hàn nhìn cô cứ như với chú mèo nhỏ năm xưa.

Xem thêm: Bị chê 'lên bờ xuống ruộng', liệu Vua Sư tử có đạt được mức doanh thu mong đợi 1 tỷ đô?

Sau khi trao đổi với Ngãi Tình xong, Đồng Niên cảm thấy đau lòng cho Hàn Thương Ngôn vì bấy lâu đi trên con đường đánh CTF không ai cùng chú chia sẻ. Đồng Niên mang đồ ăn, thức uống đến phòng tập và làm mọi người ai nấy đều hiếu kỳ. Hàn Thương Ngôn khuyên Đồng Niên ra bãi biển chơi rồi mình sẽ xuống sau. Tại đây, Đồng Niên gặp Tiểu Mễ và Solo.

 Hàn Thương Ngôn lần nữa mời Tiểu Mễ đến CLB K&K của mình để trở thành thành viên của nhóm nhưng vẫn nhận cái lắc đầu từ Tiểu Mễ.

Châu San mời Đồng Niên đi ăn hải sản, vì nghĩ không muốn làm phiền đến Hàn Thương Ngôn nên Đồng Niên nhận lời. Đến nơi, Châu San nói những câu ruồi nhặng để đánh động đến tâm tư nhỏ bé của Đồng Niên nhưng đều được Niên Niên trả lời rõ ràng. Hàn Thương Ngôn đến nơi nghe thấy lời nói của Châu San liền bảo rằng “nếu cô ấy không hợp tôi thì ai hợp tôi đây” làm Châu San cảm thấy ngượng và rời khỏi.

Xem thêm: Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù: Cặp đôi nam nữ chính của bộ phim Chúng ta không thể làm bạn!

Sau khi cơm nước xong, Đồng Niên cùng Hàn Thương Ngôn dạo quanh bờ bãi biển liền nghe thấy cuộc nói chuyện của Tô Trừng và Solo. Tô Trừng tỏ ý muốn nuôi con gái, Solo nói cần thời gian suy nghĩ.

Hàn Thương Ngôn tối đến cùng Đồng Niên dạo quanh khu vực hải dương.

Hàn Thương Ngôn đến tiệm net để huấn luyện cho K&K nhưng vẫn mang theo Đồng Niên. Đồng Niên đứng lên để chuẩn bị đi vệ sinh nhưng mắt thấy “tình địch” Châu San đi vào lại thôi và kiên quyết ở lại để “giám sát”.

Trận đấu 1 của hai nhóm K&K và SP diễn ra, lần này Tiểu Mễ lại một lần nữa thua cuộc. Ngày Đồng Niên chuẩn bị ra về, cả nhóm K&K cùng đi đến địa điểm để giải stress, nhưng tại đây vì quá mệt mỏi với từ luyện tập của Hàn Thương Ngôn, 97 đã nói hết những lời uất ức của mình.

Khi qua cây cầu treo, Đồng Niên phát hiện ra điều bí mật động trời, Hàn Thương Ngôn trời không sợ đất không sợ nhưng lại sợ độ cao.

Sau đó Đồng Niên quay trở về nhà với áo khoác mà Hàn Thương Ngôn đưa cho. Đồng Niên vừa về đến ký túc xá liền tìm hiểu về trận đấu CTF.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất