Phim Ảnh

Byun Yo Han đóng phim về hàng không - Lee Jung Jae trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Jung Jae sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm?

Byun Yo Han khẳng định vai diễn trong bộ phim truyền hình về đề tài vũ trụ không gian

Vào ngày 23 tháng 1, một nguồn tin từ công ty quản lý của Byun Yo Han, Saram Entertainment đã chia sẻ, “Byun Yo Han đã chấp nhận lời đề nghị đóng phim City of Stars. Chúng tôi chưa được thông báo về lịch quay phim”.

City of Stars sẽ kể câu chuyện về tình yêu và ước mơ của những người trẻ mong muốn du hành vào vũ trụ. Bộ phim sẽ kết hợp hình ảnh và mô tả chuyên ngành về công nghệ vũ trụ không gian.

Byun Yo Han sẽ vào vai Yoo Dong Ha, một thợ cơ khí bảo trì máy bay hạng nhẹ, mắc chứng sợ bị vây kín sau khi dính vào một vụ tai nạn lúc anh đang phục vụ trong không quân. Hàng trình đến Star City và một trung tâm vũ trụ ở Goheung, anh phải đối mặt với một số xung đột với những người bạn đồng hành. Để lên vũ trụ, anh phải vượt qua nỗi sợ không gian kín.

City of Stars sẽ được đạo diễn bởi Jang Jin và đã nhận được khoản đầu tư 10 triệu đô la từ một công ty ở Hồng Kông. Ngoài ra, phim đã được bán bản quyền hơn 30 quốc gia. Bộ phim sẽ được sản xuất hoàn toàn và sẽ bắt đầu quay vào tháng 3 và phát sóng vào nửa cuối năm.

Lee Jung Jae nói về việc làm cho bộ phim truyền hình đầu tiên trở lại sau 10 năm

Vào ngày 23 tháng 1, TV Daily đưa tin Lee Jung Jae sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới có tên là Advisor. Bộ phim được viết bởi Lee Dae Il, tác giả bản remake của Life On Mars. Phim cũng sẽ được đạo diễn bởi Kwak Jung Hwan của Miss Hammurabi, Slave hunter.

Đáp lại, một nguồn tin từ Công ty nghệ sĩ của Lee Jung Jae, đã tuyên bố, “Lee Jung Jae đã nhận được một lời đề nghị, nhưng chưa thể xác nhận. Anh ấy vẫn đang xem xét”.

Nếu nam diễn viên chấp nhận, anh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau 10 năm. Bộ phim truyền hình cuối cùng anh xuất hiện là tác phẩm của đài MBC năm 2009, Triple.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất