Phim Ảnh

'Búp bê' Nam Gyu Ri hợp tác với Lee Yo Won và Yoo Ji Tae trong phim gián điệp 'Dị mộng'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam Gyu Ri tham gia cùng với Yoo Ji Tae và Lee Yo Won trong bộ phim truyền hình gián điệp sắp tới, "Dị mộng" (Lee Mong)

Nam Gyu Ri sẽ tham gia cùng Yoo Ji Tae và Lee Yo Won trong bộ phim truyền hình gián điệp sắp tới của đài MBC.

Một trong những bối cảnh chính của bộ phim gián điệp Dị mộng diễn ra ở Gyeongseong (Seoul ngày nay), Mãn Châu và Singapore trong thời kỳ chiếm đóng của thực dân Nhật Bản. Phim sẽ kể câu chuyện về bác sĩ phẫu thuật người Hàn Quốc Lee Young Jin (Lee Yo Won), người được cha mẹ Nhật Bản nhận nuôi và Kim Bong Won (Yoo Ji Tae), người lãnh đạo một tổ chức bí mật đấu tranh giành độc lập Hàn Quốc. Hai người bắt đầu làm việc cùng nhau với tư cách là những người hoạt động bí mật cho chính phủ lâm thời Hàn Quốc có trụ sở tại Thượng Hải.

Nam Gyu Ri sẽ đóng vai Mickey, một ca sĩ làm việc tại nhà câu lạc bộ Gyeongseong và làm say đắm trái tim của nhiều người đàn ông thượng lưu. Lúc đầu, cô ấy không vừa mắt với Lee Young Jin, nhưng sau khi phát hiện ra sự thật về Lee Young Jin, họ trở nên gắn kết với nhau. Tuy nhiên, Mickey sau đó phát hiện ra rằng tình yêu của cuộc đời cô, Fukuda (Im Joo Hwan), đang yêu Lee Young Jin, và cô trở thành một quả bom hẹn giờ bị quá tải vì ghen tuông.

Hiện tại, Nam Gyu Ri đóng vai chính trong MBC Children of Nobody, nơi cô đã thay đổi thành công hình ảnh của mình như một thám tử bí ẩn với mái tóc ngắn và khuôn mặt vô cảm, người không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân của cô.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất