Phim Ảnh

Bước ngoặt cuộc đời của Phan Quân, Lê Thành khiến 'Người phán xử' trở nên quá kịch tính, quá gay cấn!

Phương Thảo
Chia sẻ

Những tình tiết mới trong tập 28 "Người phán xử" để lại cho người hâm mộ nhiều băn khoăn về số phận tương lai của Phan Quân, Lê Thành,...

Có thể nói, tập 28 Người phán xử là bước ngoặt cuộc đời của nhiều nhân vật: Từ Phan Quân, Phan Hải cho đến Lê Thành,… Nếu như anh chàng tư vấn tâm lý rời nhà Mỹ Hạnh, đối mặt với nhiều khó khăn, sóng gió, thì ông trùm ra khỏi tù để “cân não” cùng các thế lực thù địch ngày một nhiều lên!

Phan Quân vào tù - Cái “họa” hay chỉ là một nước cờ của Người phán xử?

Trong tập 28 Người phán xử, người hâm mộ không khỏi bất ngờ, thích thú khi biết kế hoạch hoàn hảo mà ông trùm Phan Quân vạch ra ngay ở trại giam: Thế “Chột” bị thương, Thiên Long trở thành “con rắn mất đầu”, đây là cơ hội tốt nhất để tiêu diệt toàn bộ thế lực này. Đặc biệt, việc bị giam giữ của Phan Quân là bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo dành cho chính Người phán xử.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ, thích thú khi biết kế hoạch hoàn hảo mà ông trùm Phan Quân vạch ra ngay ở trại giam: Thế “Chột” bị thương, Thiên Long trở thành “con rắn mất đầu”, đây là cơ hội tốt nhất để tiêu diệt toàn bộ thế lực này.

Nghe kế hoạch của Phan Quân, Phan Hải không khỏi thán phục, trong khi đó, Lương Bổng ngay lập tức sai đàn em làm theo chỉ dẫn từ ông trùm. Phan Thị tung tin đồn sẽ đến hẳn Tâm Trí Đức để “khử” Thế “chột” khiến đám tay chân bang Thiên Long tức tốc lên đường bảo vệ cho đại ca mà không ngờ Lương Bổng đã điều động đàn em mai phục, bao vây. Tuy bị tấn công bất ngờ, mạnh mẽ, đàn em Thế “chột” vẫn thoát thân, trong đó có Tùng “còi” - người mà ông trùm ra lệnh bắt sống.

Sau khi sử dụng nước cờ thông minh để có bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo, Phan Quân ra tù, đoàn tụ với gia đình nhờ khả năng giả điên và bản lĩnh cùng tài năng của con dâu. Được Phan Thị chuẩn bị kĩ càng, Diễm My tự tin khẳng định sự vô tội của bố chồng bằng những lý lẽ, dẫn chứng thuyết phục, đồng thời giải thích về “đám tang giả”: “Đó là do các anh hoàn toàn suy diễn. Không có đám tang giả nào cả. Với tình trạng bệnh của ông Quân, gia đình đã phải đưa ông Quân ra nước ngoài điều trị. Tuy nhiên, ngay sau đó, ông Quân đi lạc. Gia đình đã tưởng ông Quân mất trong một vụ tai nạn giao thông. Sai sót lớn nhất là chúng tôi đã không xét nghiệm ADN. Chính vì vậy, đám tang đã được diễn ra. Nhưng sau đó, chúng tôi phát hiện ông Quân còn sống”.

Sau khi sử dụng nước cờ thông minh để có bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo, Phan Quân ra tù, đoàn tụ với gia đình nhờ khả năng giả điên và bản lĩnh cùng tài năng của con dâu.

Khi Thượng tá Mạnh Long và Vũ Bắc thắc mắc về chuyện Phan Quân có thể cầm máu, gọi cứu thương cho Thế “chột” dù bị tâm thần, Diễm My thông minh cho rằng đó là hành động được bố chồng làm khi tỉnh táo, như trước đó đã từng khẳng định căn bệnh có thể khiến Người phán xử lúc tỉnh lúc mê.

Sự trở về của ông trùm Phan Quân không chỉ được gia đình, vợ con đón chào nồng nhiệt, mà còn khiến đám Huy Kình - Huy Bá cùng nhiều nhóm trong giang hồ quan tâm, lũ lượt kéo đến dò hỏi. Cũng tại đây, ông trùm khẳng định lại vị trí, răn đe những người có thái độ, ý định không trung thành bằng lời lẽ sắc bén: “Trong những ngày tôi đi vắng, tôi bỗng nhận ra một điều là luật lệ của Phan Thị có những điều không ổn, thiếu tính răn đe. Sẽ phải sửa ngay để tránh cho những kẻ muốn vượt mặt Phan Thị, giả như tôi có đi đổi gió một lần nữa”.

“Trong những ngày tôi đi vắng, tôi bỗng nhận ra một điều là luật lệ của Phan Thị có những điều không ổn, thiếu tính răn đe. Sẽ phải sửa ngay để tránh cho những kẻ muốn vượt mặt Phan Thị, giả như tôi có đi đổi gió một lần nữa”.

Mưu mẹo, sáng suốt là thế, nhưng ông trùm Phan Quân vẫn gặp nguy hiểm bởi những thế lực thù địch mới này!

Dù khiến người xem không khỏi bất ngờ với những suy nghĩ sâu xa, kế hoạch thấu đáo, ông trùm Phan Quân vẫn gặp nguy hiểm khi đối mặt với các thế lực thù địch ngày một nhiều lên. Đặc biệt, nếu như Thế “chột” đã lộ diện, thì nhiều tổ chức nguy hiểm hơn Thiên Long vẫn nằm trong bóng tối. Sự đáng sợ, “khó nhằn” của kẻ đứng sau từng được khẳng định qua lời Bảo “ngậu”: “Kẻ viết bài báo này, một là chán sống, hai là có kẻ khác giật dây. Thế “chột” đang nằm trong viện, hắn không thể nghĩ ra độc chiêu này. Hơn nữa đây không phải là “gu” của lão. Trong bài báo này có rất nhiều chi tiết đáng để lưu tâm. Chứng tỏ, người đứng đằng sau không phải là một kẻ tầm thường”. 

Không những thế, một nhân vật bí ẩn đã xuất hiện tại bệnh viện Tâm Trí Đức, đồng thời nhận lệnh tìm ra Lê Thành trước cảnh sát. Đây cũng là người đàn ông rình rập ở nhà Mỹ Hạnh, nhưng kế hoạch đột nhập bị ngăn chặn khi Phan Sơn xuất hiện và kề dao vào cổ con gái nuôi Phan Quân.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận: Sự xuất hiện của những nhân vật bí ẩn, gây không ít khó khăn cho Phan Quân cũng như tập đoàn Phan Thị khiến Người phán xử ngày càng trở nên hấp dẫn, kịch tính đối với người hâm mộ.

Rời khỏi tù thành công, nhưng Phan Quân khiến Lê Thành thất vọng thế này!

Về phía Lê Thành, dù thoát khỏi sự phát hiện của anh em Tuấn - Tú, trong chỗ ẩn nấp, anh vô tình nghe được thông tin Phan Quân dùng chính mình để đánh lạc hướng Thế “chột”, với mục đích cướp kho hàng.

Biết sự thật này, Lê Thành rời khỏi nhà Mỹ Hạnh, không nhận sự giúp đỡ từ Phan Thị, anh giải thích: “Anh không có một ông bố như thế, anh không thể chấp nhận được một ông bố sẵn sàng bán đứng cả con đẻ mình”.

Lê Thành rời khỏi nhà Mỹ Hạnh, không nhờ đến sự trợ giúp của Phan Thị.

May mắn rời khỏi nhà Mỹ Hạnh trước khi công an ập đến, tuy nhiên, Lê Thành vẫn gặp nhiều nguy hiểm, khó khăn trong tình trạng bị thương, yếu ớt mà vẫn chạy trốn khỏi lệnh truy nã. Chưa đi được bao xa, anh bị người xấu cướp mất tiền. Từ đó, người hâm mộ cho rằng bước ngoặt này khiến cuộc sống phía trước của Lê Thành còn nhiều chông gai, thử thách.

Kẻ xấu móc mất tiền của Lê Thành.

Tập tiếp theo của Người phán xử sẽ được lên sóng vào tối ngày thứ Năm, 29 tháng 6 tới!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất