Phim Ảnh

Do Bong Soon: Tội cho cô gái ấy khi nam chính và nam phụ cứ 'dính lấy nhau'

Phương Thảo
Chia sẻ

Không cần phải cố gắng tìm ra “tình ý” giữa cặp nam chính – nam phụ trong "Strong Woman Do Bong Soon", người hâm mộ vô cùng thích thú với những hành động thể hiện tình cảm “rõ mồn một” giữa hai anh chàng này.

Strong Woman Do Bong Soon là dự án phim mới của nhà đài jTBC đang có khởi đầu khả quan với rating xấp xỉ 8% - một con số không nhỏ đối với một đài truyền hình cáp. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của bộ phim này là cách xây dựng kịch bản độc đáo, mới lạ.

Xoay quanh câu chuyện giữa cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, anh chàng cảnh sát In Guk Doo và vị giám đốc kì quái An Min Hyuk, Strong Woman Do Bong Soon không kể về chuyện tình tay ba thông thường mà thu hút người xem bởi mối quan hệ rắc rối: Trong khi nữ chính phải lòng người bạn thanh mai trúc mã Guk Doo, nam chính “cảm” cô nàng vệ sĩ riêng của mình thì Do Bong Soon lại nghĩ rằng An Min Hyuk là gay và thích Guk Doo.

Những tình huống éo le, hài hước của cặp đôi An Min Hyuk - Guk Doo đã tạo nên sức hút đặc biệt của bộ phim. Đặc biệt, không cần phải cố gắng tìm ra “tình ý” giữa nam chính - nam phụ, người hâm mộ vô cùng thích thú với những hành động thể hiện tình cảm “rõ mồn một” giữa hai anh chàng này.

Nhân duyên “trời định”

An Min Hyuk và Guk Doo là hai anh chàng có tính cách trái ngược hoàn toàn. Guk Doo là một cảnh sát nghiêm túc, chính trực, sẵn sàng còng tay bất cứ ai dù họ có địa vị xã hội thế nào. Trong khi đó, Min Hyuk là một công tử giàu có, người thừa kế tập đoàn, giám đốc một công ty game, anh sống quay lưng với dư luận, coi thường luật pháp và cho rằng cảnh sát luôn chậm chạp và cứng nhắc.

Tuy ghét cảnh sát nhưng Min Hyuk thích… cảnh sát đẹp trai.

Tuy tính cách của họ như hai thỏi nam châm trái dấu, cặp đôi nam chính - nam phụ lại bị “hút” vào nhau bởi một tình huống trớ trêu: bạn thân của Guk Doo - Do Bong Soon chính là nữ vệ sĩ của giám đốc An Min Hyuk. Tình cảnh gặp nhau của họ cũng không kém phần éo le khi nữ chính bị bắt vào đồn cảnh sát - nơi Guk Doo làm việc còn anh chàng giám đốc là nhân chứng của vụ việc này. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy là khởi nguồn cho những mối quan hệ, tình cảm hài hước, ngọt ngào trong phim.

Nam chính không ngại… “cưa” nam phụ

Không chỉ bị các thế lực thù địch đe dọa, giám đốc Min Hyuk còn nổi tiếng bởi những thị phi, trong đó, anh bị đồn là… gay. Tuy nhiên, nam chính không hề phủ nhận mà còn có những hành động khiến tin đồn này trở nên chân thực hơn khi không ngừng thể hiện cử chỉ, lời nói quyến rũ, trêu ghẹo Guk Doo.

Min Hyuk bị đồn là gay

Sau lần chạm mặt đầu tiên ở đồn cảnh sát, Min Hyuk gặp lại Guk Doo tại nhà khi anh chàng cảnh sát này đến đón Do Bong Soon. Nam chính đã chỉ tay, nháy mắt đầy tình ý với bạn thân nữ chính ngay trước mặt cô. Những hình ảnh “gây sốt” này đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Một số ý kiến cho rằng, mỗi khi cặp đôi Hyuk - Doo ở bên nhau, cô nàng đáng yêu Bong Soon bị “lơ” đẹp.

Thậm chí, ở trong đồn cảnh sát, nam chính vẫn không ngừng trêu đùa Guk Doo. Hành động này khiến anh chàng cảnh sát không khỏi nghi ngờ, hoang mang.

Cả ba lại gặp nhau một lần nữa tại đồn cảnh sát

Dù luôn xuất hiện với vẻ mặt lạnh lùng, nghiêm túc, Guk Doo cuối cùng cũng tức giận vì vị giám đốc quái dị Min Hyuk.

Nữ chính phát ghen với… nam chính

Không giống những chuyện tình tay ba thông thường, trong Strong Woman Do Bong Soon, cô nàng “nữ chính ngôn tình” Bong Soon luôn nghĩ mình là… “nữ phụ đam mỹ”. Chính vì vậy, cô luôn cảnh cáo, ghen tuông với nam chính An Min Hyuk.

Vì muốn trêu chọc Bong Soon, trong những đoạn hội thoại với cô nàng, nam chính thường khen Guk Doo đẹp trai, có vòng ba hoàn hảo và là mẫu người lý tưởng của anh. Những lời nói này đã ám ảnh nữ chính cả trong giấc mơ: Cô mơ thấy Min Hyuk cải trang thành con gái và hành động thân mật với người bạn thanh mai trúc mã của mình.

Trong tập 4 Strong Woman Do Bong Soon, sau khi uống rượu đến say mèm, “bé hạt tiêu” Bong Soon đã không ngừng mắng mỏ giám đốc của mình: “Này anh, nếu anh còn đến gần Guk Doo, tôi sẽ giết… Và nếu anh dám chạm vào mông của Guk Doo, tôi sẽ khiến mông anh biến mất khỏi người anh luôn”.

Sự ghen tuông trớ trêu nhưng không kém phần đáng yêu này đã đem lại màu sắc hài hước cho bộ phim. Tuy nhiên, cũng vì thế, diễn biến phim trở nên rắc rối hơn khi nam chính đã phải lòng nữ chính, còn cô vẫn ghen anh với… nam phụ.

Có thể nói, gia vị đam mỹ nhẹ nhàng của cặp đôi Hyuk - Doo là một trong những yếu tố góp phần làm nên sức hút của Strong Woman Do Bong Soon. Người hâm mộ mong rằng ở những tập sau, bộ đôi này sẽ được xuất hiện cùng nhau với tần suất lớn hơn. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để thưởng thức bộ phim Strong Woman Do Bong Soon và theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất