Phim Ảnh

Do Bong Soon: Guk Doo sẽ gánh hết đau thương để đổi lấy happy ending cho cặp đôi chính?

Phương Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh cặp đôi chính, khán giả không khỏi xót thương cho số phận của chàng cảnh sát điển trai Guk Doo – một trong những nam phụ “nhọ” nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Chỉ có hai tập nữa, bộ phim đang được người hâm mộ Việt Nam yêu thích mạnh mẽ Strong Woman Do Bong Soon sẽ đi đến hồi kết. Trong tập 14, nữ chính lấy lại sức mạnh, mối quan hệ của cặp đôi Min - Bong ngày càng tốt đẹp. Đặc biệt, với những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, người hâm mộ càng khẳng định hơn về kết thúc hạnh phúc của bộ phim.

Những hình ảnh khiến người hâm mộ cho rằng “Strong Woman Do Bong Soon” sẽ kết thúc bằng đám cưới của cặp đôi chính

Tuy nhiên, bên cạnh cặp đôi chính, khán giả không khỏi xót thương cho số phận của chàng cảnh sát điển trai Guk Doo - một trong những nam phụ “nhọ” nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Ji Soo - anh chàng không chỉ chuyên trị vai phụ, mà còn đảm nhận nhân vật nam phụ quá đáng thương

Chậm một bước so với An Min Hyuk!

Guk Doo là người bạn thanh mai trúc mã của Bong Soon, trong nhiều năm quen biết, anh hoàn toàn “làm lơ” tình đơn phương từ cô nàng. Mặc dù nữ chính luôn tỏ thái độ quan tâm, thể hiện tình cảm rõ ràng, anh chàng cảnh sát vẫn không nhận ra.

Bong Soon thích Guk Doo từ khi còn nhỏ

Dù đã có người yêu, Guk Doo vẫn không ngừng lo lắng, bảo vệ cho cô gái mạnh mẽ Bong Soon. Mỗi lần gặp cô, anh luôn quát nạt, mắng mỏ vì nữ chính không biết tự chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, nam phụ còn ghen với An Min Hyuk - vị giám đốc quái đản thường bắt nữ vệ sĩ ở bên mình mọi lúc, mọi nơi.

Guk Doo luôn lo lắng, quan tâm nữ chính

Chính vì những hành động quan tâm của Guk Doo, nam chính sớm biết tình cảm mà Bong Soon dành cho bạn thân hoàn toàn không phải tình đơn phương. Tuy vậy, ngay cả nam phụ cũng không nhận ra sự thật này. Cho đến khi Guk Doo tỏ tình với nữ chính, trái tim cô nàng đã thuộc về An Min Hyuk.

Sự ấm áp, chân thành của Min Hyuk đã “cảm hóa” trái tim Bong Soon vốn đã đơn phương Guk Doo nhiều năm trời

Số phận của Guk Doo càng trở nên éo le hơn khi Strong Woman Do Bong Soon để anh “tấn công” Bong Soon đúng thời điểm An Min Hyuk tỏ tình với cô. Thậm chí, hai anh chàng nhắn tin rủ nữ chính đi xem phim cùng một lúc, khi cô nàng bối rối không biết trả lời ra sao, hai “oan gia ngõ hẹp” này tiếp tục gửi: “Sao cậu/em không trả lời tin nhắn?”.

Chẳng những không đến được với Bong Soon, vì tình cảm dành cho bạn thân, Guk Doo khiến người yêu hiện tại không cảm nhận được sự quan tâm của anh. Vì thế, cô nói lời chia tay nam phụ và hẹn hò Bong Ki - em trai nữ chính.

Đối đầu với kẻ sát nhân nguy hiểm

Được so sánh như con ngựa hoang, Guk Doo là một cảnh sát nghiêm túc, có trách nhiệm. Vì những cuộc điều tra không thành công, anh mất ăn mất ngủ, luôn trăn trở tìm cách bắt gọn kẻ sát nhân. Bị cấp trên ngăn cấm theo dõi vụ án giết người hàng loạt, nam phụ sẵn sàng xin ra khỏi nghề để tiếp tục truy tìm thủ phạm.

Tuy nhiên, kẻ đối đầu với anh là một tên sát nhân nguy hiểm. Hắn liều lĩnh bắt cóc bốn cô gái trong cùng một khu nhà về làm “cô dâu”, hai lần tìm đến bệnh viện, đối mặt với cảnh sát để mang nạn nhân đi. Thậm chí, kẻ giết người còn giả vờ làm nhân chứng, đánh lạc hướng điều tra và gắn thiết bị nghe lén vào nơi làm việc của Guk Doo. Đây là lý do khiến dù đã biết hắn là tội phạm, cảnh sát vẫn luôn đến chậm một bước.

Guk Doo phát hiện ra âm mưu của tội phạm

Đặc biệt, trong tập 14, sau khi bị Guk Doo bắn vào vai, kẻ sát nhân cố bỏ chạy cho đến khi xe ô tô lao xuống nước và chìm nghỉm. Tuy nhiên, hắn vẫn sống sót và liều lĩnh xông vào công ty An Min Hyuk, đi lên phòng phát thanh để de dọa nam chính qua loa, gây náo loạn cả tòa nhà. Trong khi vị CEO và anh chàng cảnh sát tức giận chạy đi tìm, thì kẻ sát nhân bắt cóc Bong Soon, nhốt vào căn phòng kín cùng quả bom nổ chậm rồi tẩu thoát.

Nam phụ điên cuồng đuổi theo kẻ giết người

Anh vô cùng tức giận khi biết hắn trở lại và đe dọa Min Hyuk

Ở tập cuối, Guk Doo có hi sinh để cứu Min Hyuk?

Có thể nói, Guk Doo là nhân vật có nhiều bi kịch nhất Strong Woman Do Bong Soon. Không đến được với Bong Soon, bị “hack não” bởi kẻ sát nhân nguy hiểm, anh rơi vào bế tắc, bất lực.

Dự đoán về cái kết của bộ phim, khán giả đoán già đoán non rằng Guk Doo sẽ hi sinh tính mạng để cứu cặp đôi Min - Bong trước kẻ sát nhân nguy hiểm, làm tròn nhiệm vụ bảo vệ nữ chính, chiến thắng tên giết người, kết thúc vụ án mà anh nỗ lực theo đuổi trong một thời gian dài.

Liệu anh chàng cảnh sát điển trai có kết thúc hạnh phúc ở tập cuối?

Trước giả thuyết trên, nhiều người cho rằng đó là kết cục quá tàn nhẫn với nam phụ, dù có Happy Ending, cặp đôi chính không thể có hạnh phúc trọn vẹn bởi sự ra đi của Guk Doo. Mặt khác, một số ý kiến khẳng định nếu dự đoán trở thành sự thật, anh không còn trở thành “người thừa”, nhân vật mà nam diễn viên Ji Soo đảm nhận sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón xem những tập cuối cùng của Strong Woman Do Bong Soon và theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất