Phim Ảnh

Bỗng dưng thấy yêu 6 chàng trai này vì chuyên đóng những vai phụ quá dễ thương!

Phương Thảo
Chia sẻ

Tuy chuyên trị vai phụ, nhưng với ngoại hình sáng và diễn xuất nổi bật, các nam diễn viên này vẫn đông fan chẳng kém gì cặp đôi chính.

Ở các bộ phim đình đám, khán giả thường dành nhiều sự chú ý cho các nhân vật chính. Tuy vậy ở một số bộ phim, các nam phụ trở thành người “cướp sóng” chính nhờ sự thể hiện duyên dáng, lối diễn xuất tài năng. Sự thay đổi thú bị này không chỉ giúp bộ phim gia tăng kịch tính, nội dung phong phú mà còn làm “bệ phóng” cho diễn xuất của các nhân vật chính. Hãy cùng nhìn lại những chàng nam phụ được yêu mến nhất thời gian gần đây nhé!

Ji Soo

Ji Soo trong bộ phim Doctors

Ji Soo là nam diễn viên trẻ sinh năm 1993, gây chú ý bởi vai diễn Go Bok Dong trong Angry Mom. Kể từ đó, anh chàng đã tham gia hàng loạt “bom tấn” ăn khách, tuy nhiên chỉ chuyên đóng vai nam thứ. Năm 2016, Ji Soo gây ấn tượng với vai Kim Soo Chul - chàng trai có số phận “lên bờ xuống ruộng” trong Doctors.

Ji Soo trong vai trò nam phụ của bộ phim Người Tình Ánh Trăng

Không chỉ “hút” một lượng fans lớn trong Doctors, vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên còn được tỏa sáng trong vai thập tứ hoàng tử ở drama Người tình ánh trăng và trong vai trò cameo ở Tiên nữ cử tạ do người bạn thân Nam Joo Hyuk thủ vai chính.

Ji Soo làm cameo trong Tiên Nữ Cử Tạ

Trong năm 2017 này, “Nam phụ quốc dân” tái xuất với vai diễn trong Strong Woman Do Bong Soon - dự án nhận được nhiều kỳ vọng của đài jTBC. Trong phim, anh đóng vai một cảnh sát chính trực, hết mình vì công lý và có mối quan hệ rắc rối với Do Bong Soon cùng giám đốc thị phi An Min Hyuk. Khán giả tin rằng đây sẽ là những bước đệm vững chắc để nam diễn viên sinh năm 1993 này được bứt phá trong những dự án phim trong tương lai.

Yook Sung Jae

Người hâm mộ Goblin chắc hẳn không ai không yêu quý cậu cháu trai bướng bỉnh Deok Hwa của yêu tinh Kim Shin do Yook Sung Jae thủ vai. Tuy nhiên ít ai biết rằng, trong sự nghiệp diễn xuất của Yook Sung Jae, anh chuyên trị các vai diễn phụ ở các “bom tấn”.

Nam diễn viên trong Goblin

Năm 2013, anh xuất hiện trong bộ phim đình đám The Heirs với vai trò cameo và đảm nhận vai diễn phụ ở Reply 1994 - một trong những bộ phim nằm trong series truyền hình ăn khách Reply. Năm 2015, anh trở lại với vai trò nam thứ trong School 2015 và gây chú ý với vai diễn cậu cháu đáng yêu trong “bom tấn” 2016 - Goblin.

Choi Tae Joon

Nam diễn viên trong The Flower In Prison.

Choi Tae Joon bước vào con đường diễn xuất ngay từ khi còn nhỏ với vai diễn Kyung Ho trong bộ phim Piano năm 2001 và Min Ho Soo trong Magic Kid Masuri. Sau đó 9 năm, nam diễn viên trở lại với hàng loạt vai diễn phụ trong Padam Padam… The Sound of His and Her Heartbeats, The Kings Of Dramas, The Great Seer, Ugly Alert, Adolescence Medley, Mother's Garden, The Girl Who Sees Smells, All About My Mom, The Flower In Prison,…

Năm 2017, Tae Joon tiếp tục đóng vai phụ trong dự án phim của nhà đài MBC Missing Nine nhưng lần này, anh vào vai một ác nhân. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn được khán giả không nỡ ghét bởi vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất điêu luyện của mình.

Shin Won Ho

Bên cạnh hai nhân vật chính trong Huyền thoại biển xanh, chàng hacker đáng yêu Tae Oh cũng sở hữu một lượng fan khổng lồ với ngoại hình đáng yêu, trẻ con. Dù đất diễn không nhiều nhưng Tae Oh từng khiến khán giả “điêu đứng” với gương mặt “búng ra sữa” cùng thần thái lạnh lùng, khép kín. Trong nhiều phân đoạn, anh chàng thể hiện sự tình tứ với nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun), khiến nhiều người lo ngại “thiên tài lừa đảo” Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã có “tình địch” đáng gờm.

Sau Huyền thoại biển xanh, khán giả nhanh chóng “khai quật” thông tin của nam diễn viên này, thì ra, anh chàng đã “nhẵn mặt” trong các bộ phim từ Hàn Quốc cho tới Nhật Bản như: Bachelor's Vegetable Store, Run 60, Big, Shuriken Sentai Ninninger, Secret Message, Happy Marriage,…

Trương Bân Bân

Trương Bân Bân là nam diễn viên trẻ tuổi đã tham gia nhiều dự án phim như Thời đại Weibo, Đôi cánh vô hình, Tịch mịch đình không xuân dục vãn, Năm tháng vội vã. Nhưng phải đến dự án phim chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trương Bân Bân với tạo hình hacker KO mới thực sự được khán giả chú ý dù anh chỉ tham gia với vai trò nam phụ.

Lượng fan của Trương Bân Bân thực sự bùng nổ khi anh đóng vai nam phụ trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Trong khi tạo hình của nam chính gây nhiều tranh cãi thì Trương Bân Bân với vai con trai thứ của Dực Quân - Ly Kính lại được coi là người “gánh” nhan sắc cả dàn diễn viên.

Vu Mông Lung

Vu Mông Lung cũng là một gương mặt đang được săn đón và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả dù nam diễn viên này “chuyên trị” vai phụ. Từng tham gia một số bộ phim trước đó nhưng phải đến vai diễn Cửu Vương trong Thái tử phi thăng chức ký, anh chàng này mới gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Số lượng người hâm mộ của Vu Mông Lung “bùng nổ” sau vai diễn Bạch Chân thượng thần trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Ngoại hình cùng phong thái xuất chúng của anh được cho là sinh ra để hóa thân thành nhân vật này.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để cập nhật thông tin của các bộ phim Hàn Quốc, phim Trung Quốc mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất