Phim Ảnh

'Bok Soo trở về' tập 3: Yoo Seung Ho 1 chọi 5 bảo vệ Park Ah In khiến cô nàng 'đổ' ngay lập tức

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama "Bok Soo trở về" của SBS đã tiết lộ một cái nhìn tổng quát về cảnh hành động kịch tính của Yoo Seung Ho trong tập phim sắp tới!

Ngày 16/12, nhà sản xuất bộ phim truyền hình học đường Bok Soo trở về (My Strange Hero) đài SBS đã tiết những bức ảnh mới về Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai) dũng cảm đến giải cứu Yang Min Ji (Park Ah In) trong những ngày còn học chung ở trường trung học.

Yang Min Ji không chỉ là bạn thân thiết mà còn là đồng nghiệp “kề vai sát cánh” của Kang Bok Soo, cô cũng là người vô cùng yêu mến anh, thậm chí cô ấy còn muốn cưới nam chính. Bất chấp việc Yang Min Ji liên tục bày tỏ tình cảm không được đáp lại của cô dành cho anh, Kang Bok Soo vẫn có thể giữ tình bạn tốt đẹp của họ.

Trong bức ảnh được đăng tải, sau khi tìm thấy Yan Min Ji gặp nguy hiểm và bị những kẻ chuyên bắt nạt ở trường học bao vây, Kang Bok Soo không ngần ngại ra tay bảo vệ cô bằng cách nhảy ra theo nghĩa đen. Khi bị dồn vào đường cùng, chàng nam sinh thể hiện màn trình diễn đầy kinh ngạc, vội vàng nhảy qua những kẻ bắt nạt và đáp xuống trước mặt cô. Sau đó, anh quyết một trận sinh tử với những tên học sinh cá biệt kia, cuộc chiến trở nên khốc liệt, kịch tính trong cơn mưa khiến Bok Soo bị một vết thương trên má.

Bối cảnh hành động được quay vào ngày 13/11, trong một khuôn viên trường đại học ở Seoul, đội ngũ hiệu ứng đặc biệt đã được đưa vào để tạo ra cơn mưa lớn như trút nước. Buổi quay phim mệt mỏi và đòi hỏi thể chất kéo dài hơn sáu giờ, nhưng Yoo Seung Ho không có dấu hiệu kiệt sức khi anh ấy theo dõi tỉ mỉ cảnh quay của mình cho đến khi kết thúc.

Yoo Seung Ho cũng chuẩn bị cho cảnh quay bằng cách làm việc cùng với một đội võ thuật đặc biệt, luyện tập nhiều lần để đảm bảo rằng mọi thứ sẽ diễn ra hoàn hảo. Trái ngược hoàn toàn với khía cạnh ngọt ngào, hài hước mà anh ấy đã thể hiện từ trước đến nay trong Bok Soo trở về. Cảnh hành động đã cho nam diễn viên cơ hội thể hiện nét quyến rũ khó cưỡng hơn người ta có thể thấy trong một bộ phim hài lãng mạn.

Các nhà sản xuất nhận xét: “Cảnh quay này khiến chúng tôi nhận ra một lần nữa niềm đam mê diễn xuất của Yoo Seung Ho thực sự tuyệt vời như thế nào. Cậu ấy đã luyện tập và thực hành diễn xuất của mình để tạo ra một cảnh hoàn hảo, và cậu ấy không bao giờ quên theo dõi và kiểm tra diễn xuất của chính mình. Những nỗ lực của Yoo Seung Ho đã cho toàn bộ nhân viên sức mạnh để tạo nên một khung cảnh hoàn hảo”.

Mời các bạn đón xem tập 3 của Bok Soo trở về vào lúc 10 giờ tối KST, ngày 17/12 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất