Phim Ảnh

Bộ phim ‘Thu Thiền’ do Nhậm Gia Luân thủ diễn chính thức xác nhận phát sóng vào hai đài lớn trong đầu tháng 5

Yuu
Chia sẻ

Chiều ngày 29 tháng 4, hai nhà đài lớn Chiết Giang và Giang Tô cùng thêm ba đài mạng cùng nhau công bố bộ phim Thu Thiền do Nhậm Gia Luân thủ diễn chính thức phát sóng vào ngày 4 tháng 5

Trailer của bộ phim 'Thu Thiền'

Trước đó có lời đồn bộ phim ‘Cục trung nhân’ của Trương Nhất SơnPhan Việt Minh đóng chính sẽ được phát sóng tại hai đài Chiết Giangđài Giang Tô và cũng trùng hợp phát sóng ngày 4 tháng 5 này. Nhưng hiện nay theo hai đài cùng công bố một lúc thì bộ phim ‘Thu Thiền’ do Nhậm Gia LuânLý Mạn thủ diễn mới chính là bộ phim sẽ được chính thức phát sóng.

Poster của bộ phim 'Thu Thiền'

Bộ phim ‘Thu Thiền’ đã khởi quay từ rất lâu nhưng luôn không được trì hoãn công chiếu, lần này không chỉ hai đài lớn, mà thêm ba kênh mạng Youku, Tencent, MangoTV cũng chính thức xác nhận đã khiến cho cư dân mạng kích động và vui mừng.

Bộ phim được nhiều nhà đài mua về tranh nhau phát sóng

Bộ phim ‘Thu Thiền’ do Nhậm Gia LuânLý Mạn thủ vai chính cùng hợp tác với các diễn viên thực lực như Lưu Hoan, Hà Đỗ Quyên, Vương Kính Tùng, Trương Hàm Dư và Lý Tiểu Nhiễm với số lượng 49 tập phim. 'Thu Thiền' lấy bối cảnh thời Dân quốc, khi Hong Kong bị Nhật xâm chiếm vào cuối năm 1941 kể về Diệp Xung (Nhậm Gia Luân thủ diễn), một đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc trong vai gián điệp dưới vỏ bọc một sĩ quan Nhật tại Hong Kong.

Nhậm Gia Luân hiếm có xuất hiện trong phim cận đại

Nhậm Gia Luân đối với khán giả ngày càng quen thuộc, trước đây Nhậm Gia Luân cũng dựa vào bộ phim 'Đại Đường Vinh Diệu' mà nổi tiếng, với diễn xuất tự nhiên và đặc sắc đã nhận được không kịch bản phim, sau cùng với tiểu hoa đán Dương Tử hợp tác trong phim ‘Thiên kê chi Bạch xà truyền thuyết’ nhiều cư dân mạng đều xuýt xoa với tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân.

Được khán giả yêu quý từ nhiều bộ phim cổ trang

Vào đầu năm nay Nhậm Gia Luân cùng Đàm Tùng Vận xuất hiện trong bộ phim ‘Cẩm Y Chi Hạ’ đã nhận được đánh giá tốt từ khán giả và một lần nữa Nhậm Gia Luân được công nhận về diễn xuất và độ nổi tiếng vượt bậc hơn xưa, với Nhậm Gia Luân vừa có nhan sắc và diễn xuất thì con đường lưu lượng đều nằm ngay trước mắt nhưng thực tế Nhậm Gia Luân chỉ muốn đi theo hướng con đường thực lực và mong muốn diễn thực tốt các vai diễn khác nhau.

Còn nữ chính Lý Mạn, có thể nghe tên thì cũng khá ít người hiện nay biết, Lý Mạn xuất thân từ Học viện Hí kịch Trung Ương, vào năm 18 tuổi Lý Mạn đã từng được nhắc đến thường xuyên nhờ vào phim ‘Hoàng Kim Giáp’ của Trương Nghệ Mưu, nên nếu nhắc đến Lý Mạn sẽ được gọi là Mưu nữ, được khán giả công nhận diễn xuất nhưng vì Lý Mạn chủ yếu đóng phim chính kịch nên khá kén người xem.

Lý Mạn thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim chính kịch

Lý Mạn được xem là 'Mưu nữ' nhưng không nổi tiếng như các diễn viên cùng thời như Nghê Ni hay Châu Đông Vũ

Nhậm Gia LuânLý Mạn đều là chung công ty Hoan Thụy, trước đây cả hai cũng đã từng hợp tác trong phim ‘Thiên kê chi Bạch xà truyền thuyết’, trong đó Nhậm Gia Luân vai chính Tử Tuyên - Hứa Tuyên, còn Lý Mạn vào vai nữ thứ Tiểu Thanh.

Như vậy, cuối cùng cũng đã có công bố chính thức bộ phim 'Thu Thiền' phát sóng sau bao nhiêu tháng năm tin đồn, mọi người có mong chờ thấy được tạo hình cận đại mới của Nhậm Gia Luân không ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất