Phim Ảnh

Dù đã đoán từ trước, phim đam mỹ chuyển thể ‘Hạo Y Hành’ xác nhận Trần Phi Vũ và La Vân Hi vẫn khiến fan phát cuồng

Yuu
Chia sẻ

Vào chiều ngày 21 tháng 1, đạo diễn bộ phim truyền hình Hạo Y Hành được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng "Husky và sư tôn mèo trắng của hắn" của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục, đã công bố song nam chủ Trần Phi Vũ và La Vân Hi.

Có lẽ những năm qua bộ phim chuyển thể đam mỹ như Trấn HồnTrần Tình Lệnh đã bất ngờ bạo hồng, cho nên hiện không chỉ có bộ 'Hạo Y Hành' được làm thành phim ra mà còn có nhiều bộ đam mỹ đặc biệt nổi tiếng trong giới đam mỹ đang rục rịch triển khai như Tát Dã, Thiên Quan Tứ Phúc, Đọc Thầm, Trợ Lý Kim Bài,…

Thành công của 'Trấn Hồn'

và 'Trần Tình Lệnh' thành công dã làm cho nhiều đạo diễn bắt đầu muốn làm thêm nhiều bộ đam mỹ chuyển thể khác

Nhiều cư dân mạng đã thống kê các bộ phim đã mua bản quyền và đang trong quá trình khai máy thì cũng đã trên 50 bộ. Nếu như những bộ phim trên thực sự mà quay thì chắc hẳn nền truyền hình điện ảnh Trung Quốc 2-3 năm tới sẽ rất náo nhiệt. Trước đó bộ Tát Dã đã công bố tuyển diễn viên chính đã gợi lên trận sóng thảo luận, quan tâm nhiều từ cư dân mạng nhưng thật hay giả cũng chưa xác nhận được, nhưng cái quan tâm nhất giờ này chính là bộ song nam chủ đã chắc chắn tuyên bố từ phía nhà làm phim chính là 'Hạo Y Hành' sẽ do 'thái tử' Trần Phi VũLa Vân Hi đóng chính.

Trần Phi Vũ và La Vân Hi

Nói về 'Hạo Y Hành', trước đó đoàn làm phim đã đăng ảnh vẽ poster của hai nam chính và cộng đồng mạng đều phát hiện hình ảnh giống Trần Phi Vũ La Vân Hi nhưng cả hai phía không một câu xác nhận hay từ chối, từ đó đã gây nên một trận thảo luận lớn cũng như tìm kiếm hai nam chính thực sự là ai.

Cho đến hôm nay, nhà đoàn phim tuyên bố xác nhận song nam chủ lần này của bộ phim là Trần Phi VũLa Vân Hi, mặc dù vẫn chưa công bố đội hình đầy đủ nhưng theo các nhà truyền thông khác thì sẽ có sự tham gia diễn xuất của Trần Dao, Nhậm Hào, Sa Dật,…

Poster đoàn làm phim đăng trước đó

Tạo hình cổ trang của La Vân HI luôn được khán giả khen ngợi

Tạo hình của Trần Phi Vũ trong bộ phim Tương Dạ

Đối với bộ phim này thì fan của La Vân Hi rất mong đợi vì La Vân Hi xuất hiện với tạo hình cổ trang hợp và dẽ nhìn, đặc biệt là với bộ cổ trang màu trắng, khí chất như một tiên nhân. Còn về Trần Phi Vũ thì nhỏ hơn La Vân Hi đến 12 tuổi nhưng nếu nhìn rõ thì không ai phân biệt được khoảng cách tuổi tác, góc mặt Trần Phi Vũ so với cái tuổi 19 và với chiều cao 1m88 của mình thì tương đối trưởng thành.

Khi nhà đoàn phim công bố tin chính thức, nhiều fan nguyên tác và fan đều ủng hộ và trông đợi

Sau khi công bố diễn viên chính, cả hai Trần Phi Vũ La Vân Hi cũng bắt đầu follow và chào hỏi nhau trên weibo càng khiến cho fan nguyên tác và fan của hai nhà phấn khích với sự hợp tác này.

Nhan sắc của Trần Phi Vũ và La Vân Hi đều khiến khán giả khen ngợi không dứt

Nếu là fan của tiểu thuyết và cộng đồng mạng họ đều lo lắng nhất chính là nhan sắc của cả hai nam chính, nhưng sau khi công bố hai nam chính thì họ đặc biệt hài lòng và vừa ý. Cư dân mạng cũng đang trông chờ xem bộ phim đam mỹ chuyển thể lần này, liệu cả hai có vượt được sự thành công quá lớn của Trần HồnTrần Tình Lệnh không ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất