Phim Ảnh

Bi Rain ngược thời gian về 100 năm trước, trở thành tay đua xe đạp cừ khôi

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây biệt hơn nữa, đây sẽ là vai diễn cổ trang đầu tiên của nam diễn viên 8X trên màn ảnh nhỏ.

Sau thời gian dài cân nhắc, cuối cùng Bi Rain cũng đã chính thức xác nhận sẽ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình dài tập có tên Uhm Bok Dong, dựa trên cuộc đời thật của một vị anh hùng của Hàn Quốc trong thời gian đế quốc Nhật chiếm đóng, đồng thời là một tay đua xe đạp cừ khôi. Cuộc đời của ông đã trở thành niềm cảm hứng, động lực sống và chiến đấu cho nhiều thanh niên Hàn Quốc trong quãng thời gian đầu thế kỷ 20.

Fan háo hức với việc Bi Rain có vai diễn cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp.

Lần đầu tiên đảm nhận một vai diễn ở thời quá khứ, Bi Rain khiến nhiều khán giả háo hức mong chờ. Trong khi nhiều người lo lắng rằng anh sẽ gặp khó khăn với việc nhập tâm vào một vai diễn nặng tính lịch sử thì số khác lại tin tưởng nam diễn viên 35 tuổi đã đủ độ “chín” về diễn xuất cũng như đủ độ từng trải để vào vai diễn nặng đô này.

Ở độ tuổi 35, Bi Rain có vẻ đã đủ độ “chín” để đảm nhận vai diễn nặng đô này.

Uhm Bok Dong là một dự án phim độc lập, được viết kịch bản bởi nam diễn viên Lee Beom Soo. Anh cũng tham gia một vai nhỏ trong phim là thầy giáo của Uhm Bok Dong có tên Hwang Jae Ho. Vai nữ chính sẽ thuộc về Kang Sora - nữ diễn viên xinh đẹp của phim điện ảnh Sunny. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều người đẹp xứ Kim chi như Min Hyo Rin, Park Jin Joo.

Kang Sora, Min Hyo Rin, Park Jin Joo là ba người đẹp sẽ sánh bước bên cạnh Bi Rain trong phim mới.

Bộ phim đang gấp rút chuẩn bị khâu chuẩn bị tiền kỳ để kịp bấm máy vào đầu tháng 4 tới. Nhiều nguồn tin cho biết Bi Rain đang gấp rút tập luyện với bộ môn đua xe đạp để vừa nắm được những kỹ thuật cơ bản, vừa phải đi đúng với phong cách từ 100 năm trước.

Sau khi tham gia Người tình kim cương, danh tiếng của Bi Rain tại Trung Quốc tăng mạnh. Nhưng tiếc rằng vì vướng lệnh cấm Hàn của Cục Điện ảnh nên bộ phim Bát nguyệt vị ương của anh vẫn đang lỡ hẹn với khán giả.

Trước đó, Bi Rain có nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Trung Quốc Bát nguyệt vị ương, đóng cặp cùng thành viên nhóm nhạc f(x) Victoria Tống Thiến. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả An Ni Bảo Bối kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong lứa tuổi thanh xuân. Nhân vật mà Bi Rain thể hiện là Thẩm Bát Nguyệt, một anh chàng có tính cách kỳ quái nhưng đôi lúc cũng rất dịu dàng, ấm áp. Tuy nhiên vì lệnh cấm sao Hàn của chính quyền Trung Quốc mà bộ phim gặp khá nhiều khó khăn trong khâu sản xuất và phát sóng. Khán giả hi vọng drama Uhm Bok Dong sẽ là sự đền bù xứng đáng mà Bi Rain dành tặng cho những người yêu mến anh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất